Người mua xe sử dụng Outlander chắc cũng gần ngàn người từ lúc xe về Việt Nam rồi mà không ai chê nóng, chỉ có mấy bác đi thử xe qua loa đọc thông số trên giấy là than nóng. Nóng phải là Honda City kìa, ngay cả người dùng bỏ tiền ra mua City cũng chê nóng và tìm cách tự độ cho mát, còn hãng thì im hơi lặng tiếng.Hồi cuối năm Santafe cháy hàng đội giá 70 chai nếu muốn có sớm; CRV thì miễn bàn, CX5 thì đăt xe qua tết 1 tháng hên xui mới có xe. Chỉ có outlander và Xtrail là khuyến mãi + có ngay trong 3 nốt nhạc.... nhưng vẫn ế.
Mềnh có qua chạy thử outlander này và out luôn vì nguyên đám thử xe thèng nào ngồi sau cũng chê nóng mặc dù sale luyên thuyên 2 cầu, nhập nhật, xe có liền... tá lả nhưng cái quan trọng nhất vẫn là nóng. Xứ nhiệt đới này thừa nắng dư nóng thì mua ô tô cái điều hòa hàng ghế sau là cái quan trọng hơn 2 cầu gấp nhiều lần, vì người mua xe 5+2 xe chủ yếu mua phục vụ gia đình, chở phụ nữ, bà già và trẻ con... chứ hiếm có ai mang đi về vùng sâu vùng xa.
Mua xe chạy theo số đông nên có 1 số người bỏ nhiều tiền hơn cho cái giá trị nhận được , chẳng hạn hơn 1 tỉ 5 cho con xe CRV bản L trước Tết trong khi người khác chỉ bỏ khoản hơn 1 tỉ 2 cho con xe vận hành ngon hơn.
Xe 5+2 nào cũng chở đc phụ nữ, bà già và trẻ con cả, nhưng xe có 2 cầu an toàn hơn về vận hành và dĩ nhiên đa dụng hơn.
Nóng thiệt đó pác. Nên xe ngồi nóng bà cố mẹ luôn. mua về chở vợ con nó càm nhàm cho suốt ngày. Xin nói thẳng là mới nên xe hàng ghế dưới nóng bà cố mịa luôn. Còn đi khoảng 30 phút thì xe éo nào chả mát.Người mua xe sử dụng Outlander chắc cũng gần ngàn người từ lúc xe về Việt Nam rồi mà không ai chê nóng, chỉ có mấy bác đi thử xe qua loa đọc thông số trên giấy là than nóng. Nóng phải là Honda City kìa, ngay cả người dùng bỏ tiền ra mua City cũng chê nóng và tìm cách tự độ cho mát, còn hãng thì im hơi lặng tiếng.
Mua xe chạy theo số đông nên có 1 số người bỏ nhiều tiền hơn cho cái giá trị nhận được , chẳng hạn hơn 1 tỉ 5 cho con xe CRV bản L trước Tết trong khi người khác chỉ bỏ khoản hơn 1 tỉ 2 cho con xe vận hành ngon hơn.
Xe 5+2 nào cũng chở đc phụ nữ, bà già và trẻ con cả, nhưng xe có 2 cầu an toàn hơn về vận hành và dĩ nhiên đa dụng hơn.
Em kể pác nghe 1 câu chuyện có thật 100% nhé. Mấy anh em làm gạch bọn em ai cũng đi bán tải. Có 1 ông mua con hilux 2 cầu. cách đây mấy hôm anh em ngồi cafe tán gẫu thì ông hilux 2 cầu nói mua xe 8 năm mà chưa bao giờ chạy 2 cầu cả. mịa vãi. mà mấy thằng ngồi cũng éo biết 2 cầu để làm gì. chỉ nói trên lý thuyết là gặp sa lầy này nọ. Vậy mới biết lợi hại của 2 cầu cỡ nào. 8 năm éo sủ dụng lần nàoNgười mua xe sử dụng Outlander chắc cũng gần ngàn người từ lúc xe về Việt Nam rồi mà không ai chê nóng, chỉ có mấy bác đi thử xe qua loa đọc thông số trên giấy là than nóng. Nóng phải là Honda City kìa, ngay cả người dùng bỏ tiền ra mua City cũng chê nóng và tìm cách tự độ cho mát, còn hãng thì im hơi lặng tiếng.
Mua xe chạy theo số đông nên có 1 số người bỏ nhiều tiền hơn cho cái giá trị nhận được , chẳng hạn hơn 1 tỉ 5 cho con xe CRV bản L trước Tết trong khi người khác chỉ bỏ khoản hơn 1 tỉ 2 cho con xe vận hành ngon hơn.
Xe 5+2 nào cũng chở đc phụ nữ, bà già và trẻ con cả, nhưng xe có 2 cầu an toàn hơn về vận hành và dĩ nhiên đa dụng hơn.
Xe nào mới lên xe mà không nóng? Xe chứ có phải tủ lạnh đâu mà vừa lên đã mát.Nóng thiệt đó pác. Nên xe ngồi nóng bà cố mẹ luôn. mua về chở vợ con nó càm nhàm cho suốt ngày. Xin nói thẳng là mới nên xe hàng ghế dưới nóng bà cố mịa luôn. Còn đi khoảng 30 phút thì xe éo nào chả mát.
Hội nhóm Out người ta bỏ tiền tỉ mua xe chở vợ con không thấy than, có mấy bác không xài than không à.
Em cam đoan với bác là con xe Honda City chạy 3 tiếng cũng vẫn chỉ mát mát chứ không lạnh nhé.
Xe này có nhiều cái thấy cần nên cải tiến:
1. Ghế màu be này sử dụng 1 thời gian là dơ thấy rõ (minh chứng như trên hình), nên khắc phục sử dụng da ghế màu tối sẽ hay hơn.
2. Xác xe 7 chỗ mà động cơ yếu thế này thì muốn vượt phải lấy trớn và dìu xe qua khi full tải.
1. Ghế màu be này sử dụng 1 thời gian là dơ thấy rõ (minh chứng như trên hình), nên khắc phục sử dụng da ghế màu tối sẽ hay hơn.
2. Xác xe 7 chỗ mà động cơ yếu thế này thì muốn vượt phải lấy trớn và dìu xe qua khi full tải.
Vậy bác phải chửi ông bạn bác mua xe không biết tính chứ? Hilux nó có bản 1 cầu ở VN giá rẻ hơn mà sao không mua mua 2 cầu chi vừa mắc vừa không xài được?Em kể pác nghe 1 câu chuyện có thật 100% nhé. Mấy anh em làm gạch bọn em ai cũng đi bán tải. Có 1 ông mua con hilux 2 cầu. cách đây mấy hôm anh em ngồi cafe tán gẫu thì ông hilux 2 cầu nói mua xe 8 năm mà chưa bao giờ chạy 2 cầu cả. mịa vãi. mà mấy thằng ngồi cũng éo biết 2 cầu để làm gì. chỉ nói trên lý thuyết là gặp sa lầy này nọ. Vậy mới biết lợi hại của 2 cầu cỡ nào. 8 năm éo sủ dụng lần nào
Outlander có bản 1 cầu rẻ dứoi 1 tỉ đó, ai không cần 2 cầu mua bản đó tiết kiệm được hơn trăm triệu.