Xin lỗi bác. EM chụp rồi. Mấy hôm em bận quá, em để điện thoại. Em hứa từ này cuối tuần em up lên cho bác. EM không mang ĐT theo
Hôm nay em mấy up được chinhquan14
Vị trí em bơm Foarm bọt em đánh mũi tên.
1. Bác tháo được cái này thì tốt, không thì bơm phía sau cửa ảnh em đánh dấu mục 2 sau. Vị trí bơm là các lỗ em đánh mũi tên.
2. Chỗ tiếp nối bản lề cửa có khe mà Mít dùng miếng che bằng cao su ( rất thiếu chuyên nghiệp hay vớ vẩn) dùng để cách âm từ khoang máy ( miếng cách âm này dày khoảng 10mm). Âm này được truyền trực tiếp vào khớp nối cánh và khe bản lề cửa, cùng với rung động cơ gây hiện tượng cộng hưởng ù ù và ồn cho người ngồi lái hàng ghế trước. Bác lấy tovit hoặc hay que lẫy nó ra rồi dùng bình Foarm bơm vào. Mỗi bên 1 bình cho em. Bơm đầy thì thôi. Bơm xong 20 phút bác test thử, thì tiếng ồn động cơ giảm khá khá
Vị trí em cắm vòi (ống) bơm là mũi tên đánh dấu.
3. Tháo cánh cửa tự làm cách âm. Em tháo mấy vị trí theo mũi tên chỉ ( tháo vít). Dùng tovit em gậy ( cạy) ra. Vất bỏ nilon Mít dán vào đó. Chỗ nào chưa rõ em giải thích tiếp.
Em dán cách âm cánh cửa.
Làm thêm lớp tiêu âm như này thì chuẩn nhất ( Để xử lý tình trạng ù ù thì bác dùng tiêu âm)
4. Các âm cửa sau. Em có dán cách âm. Nhưng em không chụp
Tóm lại:
Em vừa đi cùng gia đình Hà Nội - Nghệ an, chạy 1 mạch.
- Tiếng dội gầm là đặc sản, tiếng vọng không hết tuy có giảm. Cho dù em đã cách âm sàn.
- Tiếng ù thì hết.
- Đi đường dài đầu óc thoải mái, không có cảm giác bưng tai hay tâm trạng mệt mỏi. Cho dù em rất nhạy cảm với cái âm ù này.
Vị trí em bơm Foarm bọt em đánh mũi tên.
1. Bác tháo được cái này thì tốt, không thì bơm phía sau cửa ảnh em đánh dấu mục 2 sau. Vị trí bơm là các lỗ em đánh mũi tên.
2. Chỗ tiếp nối bản lề cửa có khe mà Mít dùng miếng che bằng cao su ( rất thiếu chuyên nghiệp hay vớ vẩn) dùng để cách âm từ khoang máy ( miếng cách âm này dày khoảng 10mm). Âm này được truyền trực tiếp vào khớp nối cánh và khe bản lề cửa, cùng với rung động cơ gây hiện tượng cộng hưởng ù ù và ồn cho người ngồi lái hàng ghế trước. Bác lấy tovit hoặc hay que lẫy nó ra rồi dùng bình Foarm bơm vào. Mỗi bên 1 bình cho em. Bơm đầy thì thôi. Bơm xong 20 phút bác test thử, thì tiếng ồn động cơ giảm khá khá
Vị trí em cắm vòi (ống) bơm là mũi tên đánh dấu.
3. Tháo cánh cửa tự làm cách âm. Em tháo mấy vị trí theo mũi tên chỉ ( tháo vít). Dùng tovit em gậy ( cạy) ra. Vất bỏ nilon Mít dán vào đó. Chỗ nào chưa rõ em giải thích tiếp.
Làm thêm lớp tiêu âm như này thì chuẩn nhất ( Để xử lý tình trạng ù ù thì bác dùng tiêu âm)
4. Các âm cửa sau. Em có dán cách âm. Nhưng em không chụp
Tóm lại:
Em vừa đi cùng gia đình Hà Nội - Nghệ an, chạy 1 mạch.
- Tiếng dội gầm là đặc sản, tiếng vọng không hết tuy có giảm. Cho dù em đã cách âm sàn.
- Tiếng ù thì hết.
- Đi đường dài đầu óc thoải mái, không có cảm giác bưng tai hay tâm trạng mệt mỏi. Cho dù em rất nhạy cảm với cái âm ù này.
Attachments
-
56,4 KB Đọc: 71
-
53,5 KB Đọc: 68
-
50,6 KB Đọc: 73
-
42,6 KB Đọc: 67
-
87,5 KB Đọc: 69
-
149,9 KB Đọc: 70
-
92 KB Đọc: 69
Chỉnh sửa cuối:
Cái vọng từ lốp bác gắn 4 ốp vè tầm 2 củ vào xem saoHôm nay em mấy up được chinhquan14
Vị trí em bơm Foarm bọt em đánh mũi tên.
1. Bác tháo được cái này thì tốt, không thì bơm phía sau cửa ảnh em đánh dấu mục 2 sau. Vị trí bơm là các lỗ em đánh mũi tên.
View attachment 1959489
2. Chỗ tiếp nối bản lề cửa có khe mà Mít dùng miếng che bằng cao su ( rất thiếu chuyên nghiệp hay vớ vẩn) dùng để cách âm từ khoang máy ( miếng cách âm này dày khoảng 10mm). Âm này được truyền trực tiếp vào khớp nối cánh và khe bản lề cửa, cùng với rung động cơ gây hiện tượng cộng hưởng ù ù và ồn cho người ngồi lái hàng ghế trước. Bác lấy tovit hoặc hay que lẫy nó ra rồi dùng bình Foarm bơm vào. Mỗi bên 1 bình cho em. Bơm đầy thì thôi. Bơm xong 20 phút bác test thử, thì tiếng ồn động cơ giảm khá khá
Vị trí em cắm vòi (ống) bơm là mũi tên đánh dấu.
View attachment 1959491 View attachment 1959496 View attachment 1959497
3. Tháo cánh cửa tự làm cách âm. Em tháo mấy vị trí theo mũi tên chỉ ( tháo vít). Dùng tovit em gậy ( cạy) ra. Vất bỏ nilon Mít dán vào đó. Chỗ nào chưa rõ em giải thích tiếp.View attachment 1959505 Em dán cách âm cánh cửa.
View attachment 1959507
Làm thêm lớp tiêu âm như này thì chuẩn nhất ( Để xử lý tình trạng ù ù thì bác dùng tiêu âm)
View attachment 1959509
4. Các âm cửa sau. Em có dán cách âm. Nhưng em không chụp
Tóm lại:
Em vừa đi cùng gia đình Hà Nội - Nghệ an, chạy 1 mạch.
- Tiếng dội gầm là đặc sản, tiếng vọng không hết tuy có giảm. Cho dù em đã cách âm sàn.
- Tiếng ù thì hết.
- Đi đường dài đầu óc thoải mái, không có cảm giác bưng tai hay tâm trạng mệt mỏi. Cho dù em rất nhạy cảm với cái âm ù này.
G 2 cầu thì đường trường 8l,nội ô 14l tùy chân. Bảo dưỡng rẻ.Em đang tính nhảy từ ếch chết sang PsG 2014 bản hai cầu. Dòng PsG e chưa chạy bao giờ nên nhờ các bác tư vấn thêm về chi phí sử dụng, đồ đạc thay thế và em nó có phàm uống ko ạ. Hội psc dạo này ko thấy sinh hoạt mấy.
bác bơm foarm rồi thì cần gì 4 ốp vè nữa. ồn từ lốp với xe SUV không đáng kể bác. Ồn từ lốp của CUV và Sedan mấy nhiềuCái vọng từ lốp bác gắn 4 ốp vè tầm 2 củ vào xem sao
Ồn em ko sợ, sợ ù thôi, mai bơm em nó xem nàobác bơm foarm rồi thì cần gì 4 ốp vè nữa. ồn từ lốp với xe SUV không đáng kể bác. Ồn từ lốp của CUV và Sedan mấy nhiều
EM chạy thấy ổn. Lúc nổ máy thì có tiếng máy nhỏ đã đo 55 decibel, còn khi chạy thì thấy tiếng máy vọng cũng không to lắm, tiếng lốp và tiếng bô (ống xả) nó kêu chấp nhận được trung bình 60-63db tùy mặt đường. Vào gờ giảm tốc tiếng 68db )Ồn em ko sợ, sợ ù thôi, mai bơm em nó xem nào
Chỉnh sửa cuối:
PSG 4x4 mà chạy thế này thì bác là lái xe giỏi nhất xuyên thế kỷ rùi.G 2 cầu thì đường trường 8l,nội ô 14l tùy chân. Bảo dưỡng rẻ.
Ờ mà nội ô thị tứ chỗ em chạy cũng chỉ 12.5 lít thôi, cơ mà đạp ga phát rồi bỏ chân nó chạy qua nội ô luôn.
Cruze ltz em còn đi 7l đường đà lạt mà. Mỗi nội ô sg 15lPSG 4x4 mà chạy thế này thì bác là lái xe giỏi nhất xuyên thế kỷ rùi.
Ờ mà nội ô thị tứ chỗ em chạy cũng chỉ 12.5 lít thôi, cơ mà đạp ga phát rồi bỏ chân nó chạy qua nội ô luôn.