RE: Đánh giá niềm tin của thành viên OS đối với Toyota Việt Nam
1. Em không tán thành cách hành xử của Toyota Vn về việc cố tình lắp ráp "động cơ bị bỏ quên" với giá bán như xe mới "động cơ không bị bỏ quên" mà không có bất kì khuyến cáo với khách hàng trước khi bán.
2. Hơn thế nữa, vụ việc bị phát hiện thì lại có những chống chế giảm giá, đổi lại, bảo hành đặc biệt, truy tìm lộ thông tin -> nếu thông tin không bị lộ thì sẽ là "Bố Lừa Con Đảo" rồi.
3. Cũng nhân có việc này bị phát hiện thì mới thấy chính sách bảo hộ ngành công nghiệp oto nước ta đã có đối xử với người tiêu dùng thiếu trách nhiệm và chưa đứng ra bảo hộ người tiêu dùng.
--> Các ông Tây ỷ thế làm càn
==> Người tiêu dùng hãy tự nâng cao nhận thức và bảo vệ lấy mình, tránh bị thiệt.
1. Em không tán thành cách hành xử của Toyota Vn về việc cố tình lắp ráp "động cơ bị bỏ quên" với giá bán như xe mới "động cơ không bị bỏ quên" mà không có bất kì khuyến cáo với khách hàng trước khi bán.
2. Hơn thế nữa, vụ việc bị phát hiện thì lại có những chống chế giảm giá, đổi lại, bảo hành đặc biệt, truy tìm lộ thông tin -> nếu thông tin không bị lộ thì sẽ là "Bố Lừa Con Đảo" rồi.
3. Cũng nhân có việc này bị phát hiện thì mới thấy chính sách bảo hộ ngành công nghiệp oto nước ta đã có đối xử với người tiêu dùng thiếu trách nhiệm và chưa đứng ra bảo hộ người tiêu dùng.
--> Các ông Tây ỷ thế làm càn
==> Người tiêu dùng hãy tự nâng cao nhận thức và bảo vệ lấy mình, tránh bị thiệt.