Hạng B2
17/3/09
248
475
73
Đánh giá của bác Khanhhiep dung nhưng lạc hậu hơn 5 năm , bác chịu khó tìm xem xe chạy bằng nguyên liệu hoá thạch ít ô nhiễm nhất thế giới là máy dầu hay máy xăng nha ! Nếu bác nói cụ thể xe nào đó thì có thể đúng nhưng nói chung chung thì chưa chắc chắn đâu bác ơi !
To A Sơn : mua máy dầu đi anh , rồi anh em máy dầu off một bữa nè có gia đình bác ThôngNguyen bảo kê chất lượng rồi đó !
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Thong.Nguyen nói:
mình đánh giá lại cho bác xem (xe nha mình):
+ Độ ồn: chắc chắn hơn máy xăng nhưng vẫn em hơn nhiều so với các loại DO khác. chỉ ồn khi đậu thôi chứ khi tốc độ 30 - 40km thì không nghe.
+ Nội, ngoại thất thì y chang máy xăng LT (nhưng nó là LTZ D)
+ Vọt hơn máy căng nhiều (máy 2.0, mã lự 150HP trong luợng không tải năng hơn máy xăng 60kg)
+ máy lạnh: lạnh hơn nhiều vs máy xăng
+ nhiên liệu: 7,6 - 8 L cho đường trường

..........

nên cách âm cách nhiệt cho đỡ ồn hơn bác àh.


Còn khói đen thì dòng xe DO nào cũng có bác àh chỉ nhiều hay it thôi

Chúc bác thành công

máy dầu 2.0 mà 8 lít đường trường là ko tíêt kiệm lắm đó bác.. Innova mà đã đạt 8.0 lít/100km
 
Hạng B2
17/3/09
248
475
73
Hic bác ơi ai đời so sánh MPV voi CUV bao giờ , mà ngang bằng INOVA đã là niềm mơ ước của bao nhiêu bác chạy CUV rồi đó bác , hehe !
 
Tập Lái
20/5/09
46
2
0
an171 nói:
Hic bác ơi ai đời so sánh MPV voi CUV bao giờ , mà ngang bằng INOVA đã là niềm mơ ước của bao nhiêu bác chạy CUV rồi đó bác , hehe !

Chào các Bác,

Cảm ơn các Bác rất nhiều về những thông tin bổ ích mà các Bác đã chia sẽ.
Thực sự là mình đang rối tung rối mù lên vì không biết phải chọn mua phiên bản nào nữa đây. Em có vài so sánh giữa các dòng xe thuộc phiên bản củ nhé :
  1. LT máy xăng : Full option - đặc biệt là những option điện tử về an toàn quan trọng mà E tạm gọi là A-class option như : ESP, TCS, DCS (hổ trợ xuống dốc), ARP (chống lật khi vào cua gấp).
  2. LTZ : tuy hơn về hộp số tự động, nhưng nhà SX lại ngầm bỏ đi những tính năng an toàn A-class mà Em nêu trên mà không có những biện pháp thay thế, ngoại trừ option DCS tạm được thay thế bằng tính năng cài số 2 trên hộp số tự động. Việc loại bỏ này nhà SX không công bố với khách hàng. Chúng ta có thể kiểm tra thông qua việc đọc thật kỷ những lưu ý trong catalogue (ấn phẩm cũ) và trong hướng dẩn sử dụng cùng với việc check trên bảng taplo điện tử - khi công tắc chuyển sang ON thì tất cả những biểu tượng của từng tính năng sẽ bật sáng trong vòng 3->4 giây rồi tắt. hoàn toàn không có những biểu tượng của các tính năng A-class bật sáng đối với LTZ.
  3. LTZ-D : giống hệt LT nhưng khác biệt là máy dầu.
Như vậy, đối với người quan tâm nhiều đến những tính năng A-class (mặc dù đôi khi có những tính năng rất ít có cơ hội phát huy tác dụng trong điều kiện đường xá việt nam) thì rõ ràng là sẽ ưu tiên quan tâm đến LT & LTZ-D. Em cũng thế, nhưng E lại rất ngại máy dầu về Khói ĐenĐộ Khó Khi Bán Lại sau này. Còn nếu mua LT thì lại không đáp ứng được ý muốn sử dụng xe AT của E. Giá như nhà SX giữ nguyên option của LT cho LTZ máy xăng luôn thì E đở đau đầu rồi các BÁc nhỉ.
Đây là những trăn trở của E muốn chia sẽ để các Bác góp ý.
Cảm ơn, Thân chào.
 
Hạng B2
13/12/06
119
7
18
www.ikinhdoanh.net
theo như thông tin của bác mountain thì LTZ-D có nhiều option giá trị,

khói đen thì sao, máy kêu to tí cho ng ta tránh, đỡ phải bấm kèn, miễn là ngồi trong xe thấy ko bị ồn là được. Mà xe chạy diezel đời mới nhả khói đen khi đạp ga mạnh đẩy vòng tua lên gần 3.000 hoặc khi đề nổ máy bị tí thôi nhé, vòng tua dưới 2.000 ko có tí đen nào

việc mua xe mới để đi, rồi bán lại chắc chắn bị lỗ, đó là chuyện thường, sắm xe để nó phục vụ mình là chính, lăn tăn làm chi bác
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
theKungfuE.R.P nói:
theo như thông tin của bác mountain thì LTZ-D có nhiều option giá trị,

khói đen thì sao, máy kêu to tí cho ng ta tránh, đỡ phải bấm kèn, miễn là ngồi trong xe thấy ko bị ồn là được. Mà xe chạy diezel đời mới nhả khói đen khi đạp ga mạnh đẩy vòng tua lên gần 3.000 hoặc khi đề nổ máy bị tí thôi nhé, vòng tua dưới 2.000 ko có tí đen nào

việc mua xe mới để đi, rồi bán lại chắc chắn bị lỗ, đó là chuyện thường, sắm xe để nó phục vụ mình là chính, lăn tăn làm chi bác

Em vote cho bác một phiếu. Xe chỉ là phương tiện để phục vụ cho các nhu cầu của mình, nếu thấy phù hợp với ý thích và khả năng về tài chính là chơi luôn.:D
 
Tập Lái
27/2/09
16
0
1
hôm nay em gọi cho bác bán hàng các bác bảo còn hàng LTZ-D củ, em không biết là có chắc thế không??? hỏi thì các bác bán hàng bảo là có???? có đáng tin không các bác???? bác sell bảo là nó thay tất bằng nút winter????
 
Hạng B2
17/3/09
248
475
73
Nhiều khả năng là còn CAP DSL cũ vì dân VN nói chung không có thiện cảm với xe máy dầu nên nhà máy còn nhiều xe cũ, với lại giá mắc hơn xe mới nên khó bán, nhưng Options thì em bảo đảm với bác ko một chiếc CAP nào nhiều hơn hehe !
 
Tập Lái
3/7/08
47
0
6
Hà Nội
Cap Dầu ko ra khói đen 1 tí nào cả, với lại tiêu chuẩn khí thải của nó còn đạt tới EURO 4 trong khi Santafe chỉ là EURO3, còn Việt Nam là EURO2 các bác ạ.
 
Hạng B2
17/3/09
248
475
73
Không đâu bác ơi SF là Euro 4 chuẩn bị lên Euro 5 đấy ạ , thích xe mình thật nhưng có sao nói vậy thôi , tại em có đi coi SF rồi mà