Hạng D
15/7/11
1.056
2.646
113
Làm thế này thì tài xế và hành khách ghế đầu sẽ lạnh cóng, khá khó chịu, xe lạnh quá em cảm giác lái khá khó khăn, cóng hết tay.
 
  • Like
Reactions: Enjoylife
Hạng C
28/6/13
992
1.271
113
HCM
Hôm trước em cũng chạy thử (test - drive) chiếc này nhưng bản 2.0 Đúng là không có cửa gió phía sau thì lăn tăn thật, ngồi ghế tài lạnh ngắt, còn hàng thứ 2 thì mát mẻ. Em chạy bản 2.0 mà có cảm giác nhấn chân ga không sướng bằng em City 1.5 nhà em :D
 
  • Like
Reactions: hoacity
Hạng C
9/4/14
839
969
93
TPHCM
Có họng gió dưới ghế tài & ghế phụ nha bác. Thực tế khách đã mua xe Mitsubishi cũng ko phàn nàn về vụ nóng - lạnh này, mấy mẫu Mitsubishi khác cũng vậy, rất ok
Xe Gia đình 7 chỗ mà 1 dàn lạnh thì "xin chào". Bản 2017 có nâng cấp dàn lạnh thứ 2 hoặc ít ra cũng phải có cửa gió hàng sau sẽ ngon hơn. Máy lạnh mạnh cách mấy cũng ko tạo cho người ngồi 2 băng sau cảm thấy thoải mái được
 
Hạng C
28/6/13
992
1.271
113
HCM
Ko có bluetooth là sao bác??? Xe nào có bluetooth????
Là cái đầu CD/DVD nó không có kết nối bluetooth đó bác. Bác sẽ không kết nối điện thoại của bác với dàn âm thanh trên xe thông qua bluetooth được -> không thoại rảnh tay, không nghe nhạc từ điện thoại nếu không có dây AUX
 
  • Like
Reactions: juanvn
để em hiền
1/4/05
3.813
97.406
113
Bác cho em hỏi luôn x-trail, CX-5, CR-V, Tucson là mấy giàn lạnh ạ. Nếu cùng 1 giàn thì nói outlander nhước điểm 1 giàn lạnh thì hơi tội em nó trong khi kích thước thì same same nhau
Mấy con bác nêu là 5 chỗ nha. So với SantaFe, Fortuner hay X-trail ấy. Cơ mà lâu lâu mới sử dụng hàng ghế thứ 3, nên nhược điểm 1 dàn lạnh là không lớn lắm. Nhiều bác ở đây không phân biệt được 2 dàn lạnh với 2 vùng nhiệt độ hay nhiều cửa gió ... nên đừng phán con CRV 2 dàn lạnh nghe vớ vẩn lắm.
 
  • Like
Reactions: Rbx
Hạng C
14/6/16
794
2.067
93
Tuyệt Tình Cốc
Mác xe nhập Nhật là 1 điểm + thật to đối với tâm lý người Việt nói chung & bản thân tôi. Nhưng Mit chắc anh em với Toy ở chổ là hà tiện Option.... mà nếu option cao cấp ko tích hợp lên xe để giảm giá xuống thì còn có nghĩa, còn mấy option bèo nhèo tầm thường mà cũng tiết kiệm: đèn de chỉ làm 1 bên phụ + ko cảm biến lùi sao chứ mình bị de kiểu xe như này trong hầm tối phải căng mắt ra dòm kiếng hậu thậm chí rà thắng cho sáng lên để nhìn..... Còn làm cho nhìu chổ 5+2 mà có 1 dàn lạnh trước thì đổi thành 2+5 vì 5 người ngồi sau cứ dành cái ghế phụ ngang tài để đc.... mát! Còn cái lẫy số + - trên vô lăng thì mấy ai xài đâu, cứ vô số D rồi nhấn ga vọt chứ ở đó mà + với - cho mệt. Mình từng đi Altis 2013 cũng có lẫy số + - mà ở VN thì đi chút là quẹo, quẹo thì đá nhan, mỗi lần đá nhan cứ quơ nhầm cây giảm số bên trái - cũng bực mình ước gì tháo nó ra đc... Cái cần làm hữu ích thì ko còn cái ko cần thiết lắm thì có:confused:
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Máy 2.4 mà công suất 165 hp thì khá thấp so với CRV2.4 đạt 185 hp. Vậy thì độ vọt và tiết kiệm nhiên liệu không bằng...
 
Hạng B2
20/12/15
246
269
63
44
Sợ nhất 1 dàn lạnh, đang đi MN ngồi trước tê cả người, chỉ dám mở số 1 mà ngồi sau kêu không đủ mát.