Hạng B2
1/8/16
277
209
43
Đô thành Sài Gòn
mu-X Thailand còn 01 phiên bản nữa sử dụng dòng động cơ mới :
  • RZ4E-TC Blue-Power 1.9L Ddi
  • 150PS/3600rpm
  • 350Nm/1800-2600rpm
  • AT 6-speed Rev Tronic
Hy vọng sau cái VIETNAM INTERNATIONAL MOTOR SHOW 10/2016 này ISUZU sẽ nhập về phân phối
 
Tập Lái
26/8/16
24
4
3
40
Tiền nhiệm ở VN bác ơi.
Hi-lander ngày mới ra tại VN bán cũng rất OK vì dáng đẹp. Thời đó triển lãm tại TB Isuzu mang 2 chiếc là Hi-lander & Trooper vào VN.
Qua thời gian cả 2 chìm vào quên lãng.....
Nói cho ngay chất lượng Isuzu khá tốt (Nhật Bản mà) nhưng xui là dân VN không thích cái name Isuzu....
Bác nào thích ném đá em chịu chứ thú thật để thay đổi thì Isuzu VN phải thay đổi nhiều.
Đồng tình bác, nhưng bạn bè em chia sẻ ở các nước khác người ta chuộng name Isuzu cũng nhiều. Về đường dài thì em này tốt, vượt địa hình leo dốc xuống đèo gì thoải mái. Điểm em thích nhất ở mu-X này là trọng tâm hàng ghế thứ 2 của mu-X ko cao như Fortuner hay Everest nên những người ngồi sau ít bị lắc lư hơn, đồng nghĩa với việc đỡ bị say xe hơn. Đi đèo nhiều ngồi băng sau Fortuner hay Everest mới em hay bị say xe. Ngồi mu-X trong đường đua cho mấy thằng racer nó bào mấy góc cua hơi bị ác, vậy mà vẫn tỉnh như sáo.
 
  • Like
Reactions: thotran3919
Tập Lái
26/8/16
24
4
3
40
Đã có thời gian dài, một dòng xe SUV cực HOT của Isuzu bá vương một phương trời với Isuzu Hilander, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và rất...ồn. Nhưng sau đó sự xuất hiện mạnh mẽ của Fortuner, Everest, Pajero...đã cướp đi ngôi vương, thị trường của Hilander, để nói giờ chỉ còn là "dĩ vãng cuộc tình".
Bác này đồng quan điểm em. Xe chuẩn bị ra giống phim chuẩn bị chiếu, dân tình chưa nắm sờ đụng tới cứ thấy hình chỉ chê thôi ạ. Trang bị bên trong xe hơi đỉnh nhé, nào là chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple Carplay, Android Auto, AM/FM, Bluetooth cùng sáu loa nghe rất đã. Xe cũng được tích hợp hệ thống dẫn đường GPS, màn hình LCD hàng ghế sau, nhiều ổ cắm điện, cổng sạc. Còn khoản hệ thống an toàn của Isuzu mu-X 2016 được trang bị đầy đủ như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, khởi hành ngang dốc HSA, điều khiển hành trình Cruise Control, khóa cửa tự động theo tốc độ, có cả camera lùi, tuy nhiên chỉ có hai túi khí và không có cảm biến, khá đáng tiếc, nếu có cảm biến trước sau nữa, thì quá tuyệt vời
 
Tập Lái
1/9/16
13
0
1
40
Nhìn trực tiếp cũng đáng yêu phết.
Mình chạy xe thì ngoại hình không phải là vấn đề lớn lắm mà chủ yếu về khoản an toàn. Đường xá VN thì không chất lượng như người ta nên xe để chạy thì mấy khoản phanh, đèn pha ... đi đêm đi xa là phải kỹ tí. Em mu-X này nghe bảo là có hệ thống an toàn cũng hoành tráng lắm thì phải.
 
Tập Lái
1/9/16
22
1
3
40
Mình chạy xe thì ngoại hình không phải là vấn đề lớn lắm mà chủ yếu về khoản an toàn. Đường xá VN thì không chất lượng như người ta nên xe để chạy thì mấy khoản phanh, đèn pha ... đi đêm đi xa là phải kỹ tí. Em mu-X này nghe bảo là có hệ thống an toàn cũng hoành tráng lắm thì phải.
Đúng rồi bác nhé, em này có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và hệ thống điều chỉnh độ bám đường (chống trượt) TCS, có thêm cả camera chiếu hậu cho phép người lái quan sát phía sau xe cùng hệ thống túi khí trước và bên nữa.
 
Tập Lái
19/7/13
24
1
3
Máy dầu hãng nào thì cũng ồn như nhau, hơn nhau ở cách âm phải ko các a?
Xe dầu thì ồn là đặc tính rồi bác. mu-X em đã lái qua rồi, cửa cách âm ổn nên không ồn mấy, được cái vận hành thì nhạy và chắc chắn lắm, hehe
 
Tập Lái
26/8/16
24
4
3
40
Các bác nên đi thử nghiệm ngoài cho hiểu thêm sản phẩm xem thế nào. Ở đây ném đá khí thế quá, ra đường thấy ủa sao ném đá vậy mà dân tình vẫn đi nhiều nhé
 
Tập Lái
1/9/16
20
1
3
40
Báo cáo là em mu-X đã được em bóc tem bên Thái. Nhận xét ban đầu là tiếng máy dầu của mu-X lúc chờ idle rất êm ái, em đo đc chỉ 50 dB, coi như tương đương xe xăng (45-48 dB). Còn khi tăng tốc thì dĩ nhiên không tránh khỏi tiếng máy gằn đặc trưng của động cơ dầu. Tiếng ồn động cơ mu-X khi lút ga chắc chắn không thể êm như những xe máy dầu cao cấp, nhưng so với những xe máy dầu phổ thông khác thì không thể đòi hỏi hơn. Ngoài ra, tiêu chí rung động trong khoang xe NVH của mu-X đc kiểm sóat rất tốt, không có rung bần bật như Hi-lander ngày xưa. Chân thành khẳng định mu-X không có chút biểu hiện nào của xe công nông như tâm lý số đông bị ám ảnh bởi mẫu Hi-lander trước đây.
 
  • Like
Reactions: khoa.le.bhc