Hạng B2
27/1/16
101
91
28
49
Tính xuống tiền cho em này mà thấy các bác "ném đá" quá nên cũng phân vân
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.830
113
Mong ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn cho từng đối tượng phù hợp với từng mục đích khác nhau. E thì mong các Hãng giảm giá xe để nhiều người VN được sỡ hữu !
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Ngó trên này thì đa phần các bác đều chê và cả em cũng thế nhưng e chỉ chê cái giá cho bản 3.0 thôi, nếu bản 3.0 lăn bánh tầm <950 đổ lại thì khả quan hơn với cái giá trên 1 tỉ cho 1 thương hiệu không mạnh :)
Cảm nhận thực tế con này bên ngoài sau khi đi coi là kiểu dáng k quá xấu như mọi người nghĩ, chẳng qua nhìn Fortuner với Everest hầm hố nhiều quá nên quen mắt hay xem SantaFe hay Sò trông hiện đại thì lại xem con MU-X này thô kệch. Hàng ghế 3 của MU-X ngồi k dễ bị đụng đầu như Fortuner hay Everest, chỉ có cái hàng ghế 2 k trượt được là khuyết lớn.
Hệ thống giải trí của MU-X là điểm cộng lần này khi nó nhắm vào việc chọn đây là xe gia đình còn lại không có gì quá nổi bật nữa. Mấy bác cứ bảo giá này nhắm Fortuner dầu thì chẳng qua muốn lúc bán lại xe cho được giá thôi chứ so về giá bản dầu Fortuner với con MU-X 3.0 thì sử dụng sẽ thấy cái nào đáng tiền hơn. Chưa ông nào chạy cả Toyota lẫn Isuzu mà bảo rằng Isuzu không bền nhé nên vụ so độ bền đừng đề cập đến. Thử giá bản cao nhất con này lăn bánh ngang ngửa Captiva REVV thì khó nói à :D
 
Hạng C
1/8/09
686
177
43
Đà Nẵng
Ko biết trình của ô Mốt này tới đâu:

"Tuy nhiên điểm cộng là phần kính hậu phía sau được xử lý cho cảm giác kéo dài sang 2 bên trông khá hiện đại, điều này cũng giúp cho hàng ghế thứ 3 có tầm nhìn thoáng hơn."

Phần kính hậu kéo dài sang 2 bên là cái cột đen giả kính chứ làm chi có chiện tầm nhìn thoáng hơn, xàm bà cố...

otosaigon-mux-2-jpg.511564
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
Hàng ghế 3 là 1 điểm trừ cỏn lại xe khá đẹp nhưng nội thất cổ kính tính năng có cái dẫn động cầu sau cũng hay nói chung con này chạy GD hợp lý phết
 
Hạng D
1/10/05
1.313
5.790
113
Hồ Chí Minh city
Ko biết trình của ô Mốt này tới đâu:

"Tuy nhiên điểm cộng là phần kính hậu phía sau được xử lý cho cảm giác kéo dài sang 2 bên trông khá hiện đại, điều này cũng giúp cho hàng ghế thứ 3 có tầm nhìn thoáng hơn."

Phần kính hậu kéo dài sang 2 bên là cái cột đen giả kính chứ làm chi có chiện tầm nhìn thoáng hơn, xàm bà cố...

otosaigon-mux-2-jpg.511564

Thì em đã ghi rõ là "cho cảm giác kéo dài sang 2 bên" mà bác chứ đâu có nói nó toàn bộ là kính.
 
  • Like
Reactions: PhuongOS2015