Stargazer base rẻ hơn 100tr. Xe rộng hơn, trang bị cũng không kém con này.Giá này thù mua xl7 chứ qi thèm mua stargazer
base sao so với hybrid đc bác. star bản 599 còn thua con này mà.Stargazer base rẻ hơn 100tr. Xe rộng hơn, trang bị cũng không kém con này.
Hybrid của con này giải quyết được chuyện gì, khi nó chỉ tiết kiệm hơn 0.5 lít xăng vậy bác? Bản 599 của star thua con này cái gì vậy bác? Nói chung phân khúc này giờ giá của star là phá đảo rồi. Do ngoại hình nó hơi dị biệt, chứ ngoại hình mà kha khá chút thì có khi Xpander bán còn không lại ...base sao so với hybrid đc bác. star bản 599 còn thua con này mà.
Mình cũng tắt. Chả có gì tốt mà thấy tốn thêm bình điện. Vớ va vớ vẩn.Ko biết mấy bác có hay xài Idling Stop ko chứ cứ lên xe là em auto tắt vì khi xe tự tắt máy khởi động lại thì xe nó giật lên rất khó chịu, xe máy thì em cũng cắt luôn thay bằng nút mở tắt đèn.
Nó idling tối đa 60 giây là nổ lại.
Có những cây đèn đỏ hơn 60 giây như Phạm Hùng mà ông cứ 60 ông nổ lại thấy xót máy lắm. Nói chung các hãng đừng làm idling nữa, cho xin đi.
Suzuki Việt Nam đã rút ống thở: Wagon, Vitara, Swift, Ertiga, Ciaz vì chính sách bán hàng, cách set giá và cách marketing ko giống ai.
Lẽ ra XL7 ko nên đua trend Hybrid, vì bài học Ertiga còn đó. Giá như Suzuki làm 1 con XL7 base giá 530-550trđ và 1 bản full option giá 620-630trđ thì hay hơn.
Với cục pin Hybrid giả cầy thì XL7 lại tự tay bóp dá.i thôi, sớm muộn cũng biến mất khỏi Việt Nam.
Lẽ ra XL7 ko nên đua trend Hybrid, vì bài học Ertiga còn đó. Giá như Suzuki làm 1 con XL7 base giá 530-550trđ và 1 bản full option giá 620-630trđ thì hay hơn.
Với cục pin Hybrid giả cầy thì XL7 lại tự tay bóp dá.i thôi, sớm muộn cũng biến mất khỏi Việt Nam.
Có lẽ suzuki VN chẳng có chút tiếng nói nào về mặt sản phẩm, kể cả là sản phẩm do họ phân phối ở thị trường VN, nên mới ra nông nỗi vậy. Chắc thời gian qua nhà máy Indo hoặc Thái Lan đưa gì thì bán đó, không thì nghỉ ...Suzuki Việt Nam đã rút ống thở: Wagon, Vitara, Swift, Ertiga, Ciaz vì chính sách bán hàng, cách set giá và cách marketing ko giống ai.
Lẽ ra XL7 ko nên đua trend Hybrid, vì bài học Ertiga còn đó. Giá như Suzuki làm 1 con XL7 base giá 530-550trđ và 1 bản full option giá 620-630trđ thì hay hơn.
Với cục pin Hybrid giả cầy thì XL7 lại tự tay bóp dá.i thôi, sớm muộn cũng biến mất khỏi Việt Nam.