Quan trọng là sạc ở đâu thì ko nói
2 options xạc ở nhà và 1 tại trạm ( nếu có)
Quan trọng là sạc ở đâu thì ko nói
giờ chắc sạc ở nhà, hoặc ở showroom, VIN có vẻ như chưa chịu chia sẻ trạm, Hyundai thì chỉ nhá hàng, chắc có phản hồi tốt thì họ mới chịu đầu tư trạm. Chỉ dành cho mấy bác đã có xe xăng/dầu, thích công nghệ và có điều kiện. Công nghệ mới thì cứ từ từ thôi, trước điện thoại 4G có trước khi phủ sóng, giờ điện thoại 5G cũng vậy.Quan trọng là sạc ở đâu thì ko nói
Tôi nghe bạn nói mắc cười. 1 cái được bảo hành hẳn 10 năm bạn còn lo lắng bạn chạy 10 năm thì coi như chiết khấu xe. 1 cái thì giá gấp đôi thời gian bảo hành - công suất motor yếu hơn hẳn. Thiết kế mỗi người 1 nhận xét tôi nói VF8 đẹp hơn cả nội thất lẫn ngoại thất. Trạm sạc thì phủ đầy. Nói thẳng không hiểu biết mới mua xe ioniq này. Bạn cứ để doanh số nói lên trong tương lai. Tiêu dùng phải thông minh lên.Sau 3 năm VF8 bỏ mẫu lại không có phụ tùng thay thế sửa chữa anh ạh, huyndai thì dòng đời sản phẩm gấp 3 lần vf mà giá xe chỉ đắt gấp đôi, mua ioniq quá hời, chưa kể thiết kế ioniq quá đẹp, hơn hẳn vf8..
mày bị ngáo hả))) hay dân seeder HDcon này về VN bán 2 tỉ là đắt như tơm tươi, kèm lạc 100tr cũng vẫn cháy hàng...
Anh yên tâm nếu lúc đi sạc full bình thì cho kẹt tầm 2 ngày mới hết điện nếu a mở máy lạnhĐi vũng sình ra tới trạm thu phí nó kẹt hơn tiếng thì bin còn bao nhiêu % nhể các anh
mày ngu như con bòmày bị ngáo hả))) hay dân seeder HD
con vinfast lux 2.0 bảo hành mấy năm nhỉTôi nghe bạn nói mắc cười. 1 cái được bảo hành hẳn 10 năm bạn còn lo lắng bạn chạy 10 năm thì coi như chiết khấu xe. 1 cái thì giá gấp đôi thời gian bảo hành - công suất motor yếu hơn hẳn. Thiết kế mỗi người 1 nhận xét tôi nói VF8 đẹp hơn cả nội thất lẫn ngoại thất. Trạm sạc thì phủ đầy. Nói thẳng không hiểu biết mới mua xe ioniq này. Bạn cứ để doanh số nói lên trong tương lai. Tiêu dùng phải thông minh lên.