Kia có yếu điểm là logo xấu quá, chình ình cái chữ KIA nhìn ko dc sang trọng lắm, các dòng xe Morning hay Cerato bình dân để thì được, chứ đặt lên xe hơi đắt 1 chút là làm xe trông giảm giá trị đi rồi. Như Hyundai cũng phải tách riêng hãng Genesis để bỏ mác xe bình dân sang bán xe hạng sang rồi
riết rồi thành "chuẩn mực" để giảm giá thành "giá rẻ" :/Phải thế thì mới giảm giá thành đc chứ. Muốn giá rẻ mà lại còn đofi ngon bổ thì em nghĩ ko có đaau
theo em Nu hay Theta chỉ là cái tên Hyundai/KIA đặt hoặc làm mới cho nó sang thôi, thực tế nó vẫn là MPi. Em thấy thông số Theta 2.4 cũng ấn tượng đó chứ, momen xoắn cực đại ở 4000vòng/phút là khá ổn, sức mạnh thì gần ngang bằng 2.5 của Camry và nhỉnh hơn 2.4 của Accord chútVề động cơ em đánh giá cao phiên bản 2.0 ATH hơn là bản 2.4 GT Line, tuy 2.4 mạnh hơn nhưng công nghệ Theta đã có từ lâu, trong khi đó động cơ NU 2.0 là động cơ mới (ít nhất là mới nhất ở Việt Nam hiện tại, đang lắp cho Kia Sportage, Cerato 2.0, Hyundai Elantra 2.0, Hyundai Tucson, Hyundai Sonata). Động cơ này đã được người dùng kiểm nghiệm là êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Em đã có một thời gian sử dụng động cơ NU thì thấy rất ngon, mời các bác đang dùng Cerato 2.0 hay các dòng xe sử dụng động cơ này đánh giá thêm.
theo em Nu hay Theta chỉ là cái tên Hyundai/KIA đặt hoặc làm mới cho nó sang thôi, thực tế nó vẫn là MPi. Em thấy thông số Theta 2.4 cũng ấn tượng đó chứ, momen xoắn cực đại ở 4000vòng/phút là khá ổn, sức mạnh thì gần ngang bằng 2.5 của Camry và nhỉnh hơn 2.4 của Accord chút
Thông số thôi, thực tế động cơ Hàn thường không mạnh như công suất công bố, nhiều xe phải đẩy vòng tua lên cao hơn bình thường để đạt được độ bốc yêu cầu. Động cơ Nhật ngược lại, luôn mạnh hơn công suất công bố, đặc biệt động cơ Honda, thường bốc hơn các hãng Nhật khác. Nói chung động cơ xăng Hàn chưa bằng Nhật được đâu, dù dạo này cũng khá hơn.
Chỉnh sửa cuối:
không biết tại sao các phiên bản ôtô lắp chính quốc thì rất kín kẻ, thì về Việt Nam được mấy ông lắp ráp tư vấn kiểu gì lại ăn bớt xén hết, xem thường dân Việt quá, mấy cái option đó thêm bao nhiêu tiền nữa đâu, mà phải bắt người mua phải mua ngoài để lắp lại. không thể chấp nhận được.
Ngoại thất xấu, không phù hợp xe D nữa. Ngoại thất xe D như Camry, Accord là chuẩn mực, thích trẻ hơn thì Mazda 6 (Hơi tiếc nó giống M3 quá, thành ra rất nhiều khi đi ngoài đường bị nhầm lẫn với M3), còn Optima có cảm giác hơi hướng xe cấp thấp Rio, K3, phải nói ngoại thất rẻ tiền với mức giá này.
Minh chứng cho anti-Korean theo dòng lịch sử OS...
chém gió thì đừng trích dẫn bài tui nhá, mất công đọcThông số thôi, thực tế động cơ Hàn thường không mạnh như công suất công bố, nhiều xe phải đẩy vòng tua lên cao hơn bình thường để đạt được độ bốc yêu cầu. Động cơ Nhật ngược lại, luôn mạnh hơn công suất công bố, đặc biệt động cơ Honda, thường bốc hơn các hãng Nhật khác. Nói chung động cơ xăng Hàn chưa bằng Nhật được đâu, dù dạo này cũng khá hơn.
Thông số thôi, thực tế động cơ Hàn thường không mạnh như công suất công bố, nhiều xe phải đẩy vòng tua lên cao hơn bình thường để đạt được độ bốc yêu cầu. Động cơ Nhật ngược lại, luôn mạnh hơn công suất công bố, đặc biệt động cơ Honda, thường bốc hơn các hãng Nhật khác. Nói chung động cơ xăng Hàn chưa bằng Nhật được đâu, dù dạo này cũng khá hơn.
Haizzz... Mặc dù công nghệ xe hơi Hàn vẫn chưa bằng Nhật nhưng làm ơn nói gì cũng nên có số liệu chính xác. Phán bừa thế ai chẳng phán được? Đẩy vòng tua là đẩy lên bao nhiêu? Mạnh hơn là mạnh thế nào? Bốc là bốc ra làm sao? Khá hơn là khá điểm gì?