Hạng B2
23/11/14
229
297
63
Cruise Control tầm 5 triệu 1 bộ, cảm biến trước sau 800 K 1 bộ, túi khí Camry cũng 6 túi khí cả. Toàn mấy cái rẻ tiền, mua xe xong thêm chút là ngon, mấy OPT vặt vãnh, không tính. Camry đến giờ không trang bị Cruise Control ở VN em nghĩ cũng có lý do của nó đó, xe Camry ở Mỹ mấy năm trước có cái lỗi gọi là kẹt chân ga, mà Opt này can thiệp vào chân ga, chắc hãng cắt để giảm nguy cơ lỗi, chứ con Camry Q Opt như vậy, có thêm 1 Opt Cruise Control cũng chẳng đáng là bao.

Cắt option để giảm nguy cơ lỗi, vậy bọn Lexus ngu thật, ko cắt option lỡ dòng LX bị lỗi thì sao.

Bó tay.

Cắt đồ để bán lời nhiều, có người tung hô là để giảm nguy cơ lỗi,

TOYOTA, anh chính là tôn giáo mới, ko sai đc.
 
Hạng C
31/5/11
549
668
123
Hehe nói về động cơ hút khí tự nhiên thì dòng phổ thông em thấy Honda có lợi thế vì có cái i-VTEC. Theo em hiểu cái i-VTEC nó có 2 cái profile không chỉ cho thời gian đóng mở xu báp (valve timing) mà còn độ mở lớn hay nhỏ của xu báp (valve lift), em để ý thì mấy dòng phổ thông thì chỉ có mỗi i-VTEC của Honda có cái valve lift này thui, nên lút cán Honda i-VTEC vòng tua cao thấy bốc chắc là do nó "đổi" sang cái profile xu báp dành cho RPM cao. Động cơ Honda gắn trên con Honda S2000 max hút khí tự nhiên dung tích 2.0 lít đạt đâu đó 245 mã lực @ 8000++ RPM @_@.
 
Hạng C
31/5/11
549
668
123
Đi K3 1.6 chưa, vòng tua toàn trên 1600-2000, trong khi xe Nhật vòng tua chỉ tầm 900-1200. Đi Honda Civic, CRv chưa, chẳng con nào không bốc cả. Còn đây là đánh giá chung trong các Review về xe của bọn tây đó. Ba cái thông số dành chi trẻ trâu thôi.
Em thấy bác viết có vẻ vội quá, đọc rồi chẳng hiểu được ý bác là gì...
Ví dụ như cái câu vòng tua toàn trên 1600-2000 hay xe Nhật gì đó của bác em thấy chưa rõ lắm (ví dụ như K3 1.6 so với xe Nhật gì đấy động cơ bao nhiêu lít, tại tốc độ nào, cấp số mấy v.v... Rồi đi nó có êm không, mượt không, đạp đến redline thì xe tăng tốc có đều không (ví dụ như động cơ Subaru/Toyota FA20 gắn trên GT86/BRZ torque nó tự dưng giảm ở khoảng 3000-4000 RPM gì đó sau đó mới đi lên đến max, nên đạp giữa chừng (các bài review) nói là đến đó tự dưng cảm thấy hụt hơi môt chốc trước khi bốc trở lại...) Mà chưa chắc gì là do động cơ, còn hộp số thế nào nữa...
Nói chung là nên tranh luận mình hài lòng với xe của mình không, hoặc với trải nghiệm với một chiếc xe nào đó không. Cứ phải đi tranh luận kiểu vậy làm marketing chùa cho các hãng chi vậy bác hehe.
 
Hạng B2
7/3/16
107
87
28
49
Ngoại thất xấu, không phù hợp xe D nữa. Ngoại thất xe D như Camry, Accord là chuẩn mực, thích trẻ hơn thì Mazda 6 (Hơi tiếc nó giống M3 quá, thành ra rất nhiều khi đi ngoài đường bị nhầm lẫn với M3), còn Optima có cảm giác hơi hướng xe cấp thấp Rio, K3, phải nói ngoại thất rẻ tiền với mức giá này.
Con này mà bác chê ngoại thất thì cũng chịu bác.
 
  • Like
Reactions: liptonsua
Hạng D
9/2/15
1.121
7.520
113
Hóng 2 anh cho thêm ý kiến :
- @xehoidautien : đã từng đi xe Hàn K3, thấy tệ quá bỏ xe Hàn (anh ấy nói)
- @CeratoK3 : đang đi xe Hàn K3 (anh ấy đi thiệt, vì em có đọc bài reiview thực tế của ảnh)
:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: liptonsua
Hạng D
9/1/15
2.781
4.183
113
41
Theo ngu ý của em thà để mẹ cái zin vậy đi. Bố nào muốn chơi thì về độ cái chất lượng vô.
Chứ nói thiệt ba cái đầu DVD Tuấn Hưng vãi cả nồi chè.
Mà nói vậy thôi chứ thời này đi xe mấy ai mở đĩa. Thậm chí giờ đi tìm mua đĩa còn khó hơn mua USB.
Ai khoái đầu DVD chứ em chịu.
 
Hạng C
14/5/15
599
383
63
riêng mình thích vụ để nguyên bản cụm màn + dvd của hãng, chuẩn hợ bộ hiện tại trên Cerato nhiều.
Sao bác thớt biết bản quốc tế nào cũng vậy, có thể ở us nó kiểu khác, hàn kiểu khác, châu âu kiểu khác thì sao
 
Hạng D
9/1/15
2.781
4.183
113
41
Vãi nhất là cái cần số thôi. cứ thô kệch sao đó