SF MLX 2008 chạy tròn 7 vạn sau 5 năm, 1 số nhận xét và kinh nghiệm:
- Thường xuyên vệ sinh van ERG (độ 1,5 vạn làm 1 lần). Ngoài ra phải thủ 1 cái kìm mỏ quạ khựa trị giá 80k trong cốp sau, phòng khi tuột ống turbo còn bóp vòng găng lắp lại. Tuyệt đối không dùng cổ dê để làm chặt ống turbo.
- Thường xuyên thay các loại lọc, lọc nhiên liệu 1,5 vạn thay; lọc dầu nhớt 2 lần thay dầu/ 1 lần thay lọc nhớt; lọc gió 1 năm thay 1 cái.
- Thường xuyên dùng phụ gia vệ sinh kim phun (abro hoặc Liqui) độ tháng dùng 1 lần theo đúng tỷ lệ của NSX
- Thay dầu AT ở mức 5 vạn, thay cuaroa máy phát ở 6 vạn. Năng thay dầu máy hơn so với xe xăng (độ 3,5-4k km thay 1 lần dầu máy); ở 4 vạn và 6 vạn dùng carter flush của Liquid Moly để làm sạch carter trước khi thay dầu.
- Thay nước làm mát, dầu trợ lực, dầu phanh- bảo dưỡng phanh tại hãng theo định kỳ bảo dưỡng
- Không đánh lái chết, không khởi hành hoặc tắt máy đột ngột
Kết quả: Chưa phải sửa chữa gì nhiều. Mới chết accu zin tháng trước, tay lái hơi dơ (hôm nào đi bảo dưỡng)