e ko nói xe civic lởm hay dở hơn gì nhưng cái giá nó xác định ra giấy tờ luôn thì 950-980 tr là quá tuyệt vời cho 1 cuộc tình, đằng này ra giays tờ ẻm phải 1 tỉ 080 triệu nhéNgười có trí tuệ đều đi wave tào hết bác ạ, em hay đi off-chai hội wave tào em biết
Sáng này bảo dưỡng thấy kia optima loa hamankardon hơi bị sướng em thì thich civic thật nhưng giá đó e sẽ chọn optima không suy nghĩ.em đang chạy xe Đức!
nhưng nếu có 1 tỉ 50 triệu e mua ngay con Optima đập thùng 2017 hoặc sonata 2017 . loa theo xe 2 con này là 13 loa infinity hay JBL Gì đó. hoặc quất CX5 đạp thùng loa theo xe bose. cảm thấy hãng nó tôn trọng khách hàng hơn. cho người ta đồ có thương hiệu xài. loa Civic chỉ là 6 loa ( mà nó tính ăn gian là 8 loa vì có 1 loa lớn chứa 2 loa nhỏ ) nhìn dễ hiểu lầm. ngoài cái turbo ra , độ cách âm , đèn Led , thì thua mấy em Hàn Quốc về độ cách âm, chất liệu nội thất, độ rộng , và các trang bị an toàn khác !
Tôi không nói bạn ngu đâu mà là thông thái lắm đóNếu là em, với cái giá Civic 2017 như vậy em hạ chốt hốt Optima. Ai nói em ngu em chịu.
Full phân khúc dưới thường chớm tiền base pk trên đó bácVấn đề là honda quá mắc bác ạ
Cái giá của e civic này e cố 100 trai nữa mua camry 2.0e. Đảm bảo là hơn e civic này
Hạng c mà tiền hạng d @@
E là e ko bao giờ mua mấy con phân khúc hạng này mà chớm tiền sang hạng khác
Cảm thấy vinh hạnh cho Civic kakaka...k3 cerato ma so sanh voi civic em thay sao sao i' cac' bac' a ^^
Cho hỏi mấy anh cuồng , các anh nhìn ngoài đường có bao nhiêu con Mazda 2.0 so với Mazda 1.5 ???? Có bao nhiêu con Cerato 2.0 so vs Cerato 1.6 ???
Dân VN thì cứ rẻ mà múc thôi. Nhưng vs Honda thì khác, ví dụ : City số tự động doanh số luôn cao hơn bản số sàn, CRV 2.4 doanh số luôn cao hơn các bản còn lại tức bản 2.0 ??? Vì sao vậy ???
Trả lời đc , thì đáp án tương ứng cho con Civic 1.5 full này ( bản civic duy nhất đang bán) Honda họ phục vụ phân khúc của riêng họ, nhập khẩu mà, bán đc bao nhiêu đâu quan trọng ( chứng nào đầu tư mấy trăm triệu làm dây chuyền SX mà doanh số lèo tèo thì hãy nói )
Để so sánh Civic 2017 và Kia K3 2015 (hay K3 bản facelift 2016) như bài viết của bạn là hơi khập khiễng về nhiều mặt.
- Thứ nhất Civic là máy Turbo 1.5 (170 mã lực, mô men xoắn cực đại 220NM), trong khi em Kia K3 nhà bạn là máy 1.6 (128 mã lực, mô men xoắn cực đại 157NM) hoặc 2.0 (159 mã lực, mô men xoắn cực đại 164NM). Đấy là lý do tại sao bạn ngồi lên CIVIC và đạp ga em nó vọt lẹ và cảm thấy phấn khích hơn K3 như vậy. Vô lăng 2 xe đều là trợ lực điện và Civic cho độ nhạy + nhẹ hơn nên cảm giác sẽ không tốt hơn K3 ở những khúc cua trong thành phố.
- Thứ 2 về nội thật Civic thuộc hàng nhất nhì phân khúc C hiện tại (chỉ riêng xe Nhật và Hàn), K3 không có của để so rồi !
- Về độ cách âm, có 3 loại tiếng ồn: ồn do môi trường ngoài (xe cách âm tốt hay không chỉ cần để ý cái này là biết), ồn do động cơ (tiếng vọng động cơ vào khoang lái, một số người lại thích tiếng này vì sự phấn khích) và ồn do khung gầm + lốp (tiếng ồn khung gầm bạn sẽ cảm nhận rõ khi đi qua các mấu nối cầu ở tốc độ trung bình trở lên, ồn do lốp thì không chấp vì lốp thì có nhiều loại để đáp ứng nhu cầu ồn hay không ồn của bạn, bạn thử thay 4 quả Michelin 15 củ vào là hết ồn ngay lập tức).
Kết luận, K3 thua toàn diện về cả ngoại và nội, chỉ thắng về giá mà thôi.
Nhà mình đang có Optima 2015 và Mer C200. Đầm chắc Optima nhỉnh hơn đôi chút và tiếng máy Optima dội vào khoang máy nhỏ hơn C200 rất nhiều.
Còn để so Optima với Civic thì mình nghĩ là hơi buồn cười (không nói về giá), có so thì so Optima với Accord sẽ hợp lý hơn và có nhiều điều để nói hơn ! Nếu tầm tiền đó mà còn lăn tăn Optima hay Civic thì mình nghĩ: 1 là người ta quá cuồng Civic, 2 là so sánh để mua thì đầu óc người này có vấn đề !!!
- Thứ nhất Civic là máy Turbo 1.5 (170 mã lực, mô men xoắn cực đại 220NM), trong khi em Kia K3 nhà bạn là máy 1.6 (128 mã lực, mô men xoắn cực đại 157NM) hoặc 2.0 (159 mã lực, mô men xoắn cực đại 164NM). Đấy là lý do tại sao bạn ngồi lên CIVIC và đạp ga em nó vọt lẹ và cảm thấy phấn khích hơn K3 như vậy. Vô lăng 2 xe đều là trợ lực điện và Civic cho độ nhạy + nhẹ hơn nên cảm giác sẽ không tốt hơn K3 ở những khúc cua trong thành phố.
- Thứ 2 về nội thật Civic thuộc hàng nhất nhì phân khúc C hiện tại (chỉ riêng xe Nhật và Hàn), K3 không có của để so rồi !
- Về độ cách âm, có 3 loại tiếng ồn: ồn do môi trường ngoài (xe cách âm tốt hay không chỉ cần để ý cái này là biết), ồn do động cơ (tiếng vọng động cơ vào khoang lái, một số người lại thích tiếng này vì sự phấn khích) và ồn do khung gầm + lốp (tiếng ồn khung gầm bạn sẽ cảm nhận rõ khi đi qua các mấu nối cầu ở tốc độ trung bình trở lên, ồn do lốp thì không chấp vì lốp thì có nhiều loại để đáp ứng nhu cầu ồn hay không ồn của bạn, bạn thử thay 4 quả Michelin 15 củ vào là hết ồn ngay lập tức).
Kết luận, K3 thua toàn diện về cả ngoại và nội, chỉ thắng về giá mà thôi.
Nhà mình đang có Optima 2015 và Mer C200. Đầm chắc Optima nhỉnh hơn đôi chút và tiếng máy Optima dội vào khoang máy nhỏ hơn C200 rất nhiều.
Còn để so Optima với Civic thì mình nghĩ là hơi buồn cười (không nói về giá), có so thì so Optima với Accord sẽ hợp lý hơn và có nhiều điều để nói hơn ! Nếu tầm tiền đó mà còn lăn tăn Optima hay Civic thì mình nghĩ: 1 là người ta quá cuồng Civic, 2 là so sánh để mua thì đầu óc người này có vấn đề !!!
Hơn nhau tới hơn 300 triệu thì so làm gì mất công...khen xịn hơn thì ng ta nói mắc hơn xịn hơn bình thường mà chê dở hơn thì người ta nói mình ganh ghét không tiền mua nên chê... mỗi người mỗi ý tiền trong túi mình mình hiểu rõ nhất xài như thế nào...
Nhưng có một cái nhưng vs điều kiện đường xá VN thì hãng nào kiểu đẹp nội thất tốt nhiều option và thương hiệu tốt giữ giá sẽ thắng...mấy ai hiểu động cơ cảm giác lái là gì khi mỗi ngày chạy 40km/h kẹt xe liên miên. Điển hình Mazda 3 Cerato chả có m gì ngoại đẹp và option bao la...Altis chả có m gì ngoài nội thất rộng giữ giá thế là chạy đầy đường.
Bài học Focus còn đó Focus là chiếc C bán chạy nhất thế giới chỉ mất bóng tại VN...hy vọng Civic không hẩm hiu vậy
Nhưng có một cái nhưng vs điều kiện đường xá VN thì hãng nào kiểu đẹp nội thất tốt nhiều option và thương hiệu tốt giữ giá sẽ thắng...mấy ai hiểu động cơ cảm giác lái là gì khi mỗi ngày chạy 40km/h kẹt xe liên miên. Điển hình Mazda 3 Cerato chả có m gì ngoại đẹp và option bao la...Altis chả có m gì ngoài nội thất rộng giữ giá thế là chạy đầy đường.
Bài học Focus còn đó Focus là chiếc C bán chạy nhất thế giới chỉ mất bóng tại VN...hy vọng Civic không hẩm hiu vậy
Chỉnh sửa cuối:
nói thật mình thấy K3 là chất nhất trong tầm tiền, nhất là dàn đèn Led mí mắt trước và led sau rất ngầu, nhìn ko lẫn vào đâu đc , sau này ra Cerato 2016 bị phẫu thuật giới tính nhìn thấy nó pede sao ấy. nói nhẹ thôi kẻo bị mấy bác cerato chửi ;-)Mình đã chạy nhiều lần con City với CRV của Honda. Không ấn tượng lắm.
Vẫn hay chạy con Cerato AT 2016 thấy rất thoải máy và ok. Con K3 là đàn anh của Cerato mà. Sao VN không thấy K5 nhỉ. Chuẩn bị có K7 rồi.
,mK3 máy 2.0 động cơ xăng Nu đạp hơi bị sướng chân !! cách âm e ko bàn vì giá ra giáy chỉ chưa đến 700 thì ko thể đòi hỏi ji hơn đc. mọi thứ đều ở mức khá trở lên
* Riêng optima (K5) e thấy đời 2012-2015 là chất nhất, đẹp nhất, rất cá tính . K5 2017 thật sự nhìn cũng như cerato , hơi bị BD @,@
p/s : 1 user từng sở hữu K3 cho hay
ngoai hình optima 2015 e cho 10/10 ạ, quá đẹp , quá nam tính, ĐÈN SƯƠNG MÙ LED 4 Viên đá CỰC KỲ SEXY
Attachments
-
103,8 KB Đọc: 13
-
89,8 KB Đọc: 12
-
108,8 KB Đọc: 10
-
103,7 KB Đọc: 9
-
92,7 KB Đọc: 9
Chỉnh sửa cuối:
Em đang chạy m3...nếu đổi cerato em thà mua k3 cũ cerato h nó phía trước nó như chiếc forte cũ phía sau nhìn đèn mún đập gắn đèn k3 vônói thật mình thấy K3 là chất nhất trong tầm tiền, nhất là dàn đèn Led mí mắt trước và led sau rất ngầu, nhìn ko lẫn vào đâu đc , sau này ra Cerato bị phẫu thuật giới tính nhìn thấy nó pede sao ấy. nói nhẹ thôi kẻo bị mấy bác cerato chửi ;-)
, máy 2.0 động cơ xăng Nu đạp hơi bị bốc !! cách âm e ko bàn vì giá ra giáy chỉ chưa đến 700 thì ko thể đòi hỏi ji hơn đc. mọi thứ đều ở mức khá trở lên