Quan trọng là chủ tịch mua xe để sử dụng cho mục đích gì. Đừng để tiền nó chi phối, tiền nhiều quá cũng khổ, hổng biết nên mua xe nào. Chứ tiền ít thì đỡ phân vân hơn vì hok có nhiều lựa chọnĐang lăn tăn cuối năm chưa biết lấy con nào. Nghe @K@nny nói Su Fores mới về là e bay qua thử coi sao, hehe
AWD thì phãi thữ nhu vẫy dúng roiz anh oiChạy thử xe mà cha kỹ thuật Su ngồi kế bên bắt buộc mình đạp lên tới 80 rồi vô cua, ko cho thắng, ko cho giảm ga... chừng nào cái bánh rít rít chả mới chịu.. Mà mình nhát éo dám chạy, chả xài sể thấy ghét.
dâu phãi như máy con xe ghẽ khacz
Quan trọng là chủ tịch mua xe để sử dụng cho mục đích gì. Đừng để tiền nó chi phối, tiền nhiều quá cũng khổ, hổng biết nên mua xe nào. Chứ tiền ít thì đỡ phân vân hơn vì hok có nhiều lựa chọn
e cũng chả biết nữa, chỉ thấy xe nào mới ra cũng muốn đi thử một thời gian
A nên kết thân với chủ salon xee cũng chả biết nữa, chỉ thấy xe nào mới ra cũng muốn đi thử một thời gian
Sai và ĐúngKlq, mấy anh cho mình hỏi. Xe mạnh hơn, nhìu hp hơn có phải hao xăng hơn hông ạ?
Nếu ko hao xăng hơn, chắc nó sẽ dùng công nghệ gì đó để đỡ hao. Do đó, hư hao, bảo dưỡng cũng tón tiền phải hông ạ?
Xin hết phần câu hỏi.
Theo nguyên tắc bảo toàn năng lượng. Khi vác một vật nặng nào đó từ điểm A đến B thì sẽ tốn một công nhất định.
Thử bỏ 700k vào con Matiz chở từ SG lên Đà lạt, đường càng dốc càng tốt, sẽ thấy tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn cả con Innova mặc dù máy chỉ 0.8 so với 2.0
Công nghệ giờ xe mạnh, công suất lớn, động cơ nhỏ...công nghệ càng cao thì tối đa việc chuyển hoá nhiên liệu tiêu thụ càng hiệu quả.
Thôi đi cháu. Cháu leo lên con ~ 250 ngựa cháu lại chê con kano tiếp thôi. Mình trong 1 ngày có thể sáng chạy 265hp ngựa chiều chạy 85hp vẫn thấy ko đến nổi nào. Hơi khó vượt 1 tí đợi thoáng mới dám vượt còn đã bắt trớn rồi thì ko khác biệt mấy.từ ngày leo lên 170 mã em mới thấy con 120 mã nó chán , con GLC bản base hơi cùi của anh cũng được 180HP, con Focus tụt quần cũng 170HP giờ xuống 150 chắc anh chịu ko nỗi đâu.
subaru giá < 1 tỉ cũng đáng quan tâm nhưng cx5 2.0 giờ có ~ 900 lăn bánh để dành 200 đổ xăng bét nhè. Ham hố gì awd với chả boxer
Thôi đi cháu. Cháu leo lên con ~ 250 ngựa cháu lại chê con kano tiếp thôi. Mình trong 1 ngày có thể sáng chạy 265hp ngựa chiều chạy 85hp vẫn thấy ko đến nổi nào. Hơi khó vượt 1 tí đợi thoáng mới dám vượt còn đã bắt trớn rồi thì ko khác biệt mấy.
subaru giá < 1 tỉ cũng đáng quan tâm nhưng cx5 2.0 giờ có ~ 900 lăn bánh để dành 200 đổ xăng bét nhè. Ham hố gì awd với chả boxer
con Cx5 mình đi qua rồi nên giờ tạm nói không với Mazda, kể cả CX8