Em mà là Giám đốc Su sẽ trích hoa hồng cho bác. Bác vui lòng tẩm bổ thêm, cao trên 1.7m mà nặng có 57kg là quá gầy nha bác.Xe của em lấy review chơi đó bác, chứ ko phải Su quảng cáo ạ
Cám ơn bác, vì gầy quá nên em mới để mắt đến con xe nàyEm mà là Giám đốc Su sẽ trích hoa hồng cho bác. Bác vui lòng tẩm bổ thêm, cao trên 1.7m mà nặng có 57kg là quá gầy nha bác.
Tôi tham gia ở đây cũng vì diễn đàn này có tính văn hóa cao
Tên web là otosaigon nhưng mà đã từng có nhiều bài về xe máy. Gần đây là air blade. Theo tôi ai không quan tâm thì đừng đọc, đừng comment
Trước kia ai comment cũng lịch sự, giờ thì thấy không như trước nữa
Tên web là otosaigon nhưng mà đã từng có nhiều bài về xe máy. Gần đây là air blade. Theo tôi ai không quan tâm thì đừng đọc, đừng comment
Trước kia ai comment cũng lịch sự, giờ thì thấy không như trước nữa
Raider thuộc dòng Underbone mà a nên ko thể nào đổi thiết kế theo dáng Exciter được, cũng giống như bên Honda có Sonic (Underbone) và Winner. Nói theo kiểu vui trong phân khúc 150cc 3 thằng cạnh tranh nhau Raider, Sonic và Exciter thì thằng Su là chơi ăn gian nhất vì xài piston 62mm nhưng cái ăn gian đó mang lại cảm giác thật tuyệt vời.Chà chà lâu lắm rồi Su mới quảng cáo cho gắn máy đấy. Nhìn cục máy chất thiệt, Raider mà có kiểu dáng như EXciter thì bán rất chạy. Chạy xe Su có nét rất là riêng, xe đầm, máy êm, ga không hổn như yamaha, máy êm trong mọi vòng tua, không bị gầm máy, lên ga là sẽ vọt. Rất thích Su ở điểm đấy.
Không hợp với VN mình thôi, bên Lào, Thái dân chạy đầy.kiểu dáng con này chỉ phù hợp với mấy tay trẻ trâu. nhìn xấu xấu và dị hợm thế nào ấy
tuy nhiên đã từng chạy qua axelo và xe hơi swift nhập nhật của Su rồi. chất lượng ko thua Hon và Ya đâu. chỉ có design là ko hợp mốt và số đông thôi. cũng chả hiểu đội ngũ marketing của hãng này làm ăn thế này. dở vô cùng ! @,@
Sài Gòn kẹt xe thì tầm 35-40, đi đường trường thì 50 bácTiêu thụ xăng ntn bác chủ dc 45km/lít ko
Ông thích sồn sồn lên nhỉNgu. Underbone là bình xăng nằm dưới mông. Mấy con ẹt hay win nơ đều ân đờ bôn hết. Ko biết thì câm đừng chém gió
Tất cả đống đó đều là Underbone, nhưng Raider, Sonic là Hyper-Underbone bác nhéRaider thuộc dòng Underbone mà a nên ko thể nào đổi thiết kế theo dáng Exciter được, cũng giống như bên Honda có Sonic (Underbone) và Winner. Nói theo kiểu vui trong phân khúc 150cc 3 thằng cạnh tranh nhau Raider, Sonic và Exciter thì thằng Su là chơi ăn gian nhất vì xài piston 62mm nhưng cái ăn gian đó mang lại cảm giác thật tuyệt vời.
Thô nhưng đúngNgu. Underbone là bình xăng nằm dưới mông. Mấy con ẹt hay win nơ đều ân đờ bôn hết. Ko biết thì câm đừng chém gió
Kể cả chiếc wave dream cũng đc gọi là underbone. Để chỉ dòng xe nhỏ sử dụng gọn và dễ xoay trở.
Còn tụi sonic, raider v..v.. Thì gọi là Hyper-underbone
Ngày xưa mình thích con sonic cực. Vì thấy nó chất. Chắc lúc đó trẻ trâu, h mình có gia đình rồi nhìn mấy con Hyper-underbone nuốt ko vô