Cảm nhận ban đầu là chạy êm và đỡ ồn hơn hehe Không biết thời gian tới thế nào, bây giờ cứ enjoy đã bác hihi
Mình đang phân vân, chả biết thế nào, link mình tham khảo tại đây
http://www.1010tires.com/Tools/Tire-Size-Calculator/185-55R16/195-50R16/205-50R16
Máu thì chiến 205/50R16 đi bác, thấy variance còn nhỏ hơn 195/50R16 hihi, em mà biết có bảng này em quất 205 gùi. Chỉ có điều mấy tay thợ bẩu chạy 205 hao xăng hơn chút.
Em nghĩ là vỏ mới nên êm và đỡ ồn. Bác chạy một thời gian rồi cho anh em feedback nhé. Chứ còn xe em, đi càng ngày càng ồn, lâu lâu em phải ngồi hì hục cạy đá dăm dính trên vỏ xe. Em lại hay chuyển qua chuyển lại giữa Swift và hai chiếc xe khác nên cảm nhận khi lái Swift khó chịu ghê gớm. Dạo này khi chạy chậm (nhất là khi không đạp chân ga) em lại thấy có tiếng rè rè, không biết do đâu mà ra. Mấy bữa nữa em đem lên bảo dưỡng xem sao.Cảm nhận ban đầu là chạy êm và đỡ ồn hơn hehe Không biết thời gian tới thế nào, bây giờ cứ enjoy đã bác hihi
Công nhận swift sau kho đi khoản 5000 km ôn kinh khủng , xe em cũng vậy đang đau đầu vói nó kg lẽ bỏ cãc bốn cái vỏ Turazan made in japan mới đi 5000 mua Michelin , em đang nghiên cứu cách âm bốn hốc bánh và gắng thêm strut bar của Cusco ..
Chỉnh sửa cuối:
Cái vụ cách âm hốc bánh em đang nghiên cứu xem vật liệu nào ổn nhất , để em làm chuột bạch rồi báo cáo sauCách âm hốc bánh thế nào bác, stuck bar là món gì bác, bác làm ở đâu cho em xin ít thông tin 0938351929
Riêng cái Stut bar , nó nôm na là thanh cân bằng , có tác dụng khi bác vào cua với tốc độ cao xe đỡ lắc và người ngồi trong xe không bị quán tính theo xe , cái này em đã từng gắng trên con Morning chạy rất ok và em thấ hầu như trên các xe đắt tiền điều có sẵng ,xe hạng rùi thì cắt bỏ hết , hôm em hỏi DUK thanh của Cusco 6 chai phải đặt hàng ,còn Cusco Nhật báo khoản 4 triệu , tháng sau em đi Thái qua bên đó ghé Cusco Thái xem thử có hàng không
Chỉnh sửa cuối:
Like mạnh bác. Cái strut bar này em thấy mấy bác bên hội Wagon và Vitara tự mày mò và độ. Em lót dép hóng.Cái vụ cách âm hốc bánh em đang nghiên cứu xem vật liệu nào ổn nhất , để em làm chuột bạch rồi báo cáo sau
Riêng cái Stut bar , nó nôm na là thanh cân bằng , có tác dụng khi bác vào cua với tốc độ cao xe đỡ lắc và người ngồi trong xe không bị quán tính theo xe , cái này em đã từng gắng trên con Morning chạy rất ok và em thấ hầu như trên các xe đắt tiền điều có sẵng ,xe hạng rùi thì cắt bỏ hết , hôm em hỏi DUK thanh của Cusco 6 chai phải đặt hàng ,còn Cusco Nhật báo khoản 4 triệu , tháng sau em đi Thái qua bên đó ghé Cusco Thái xem thử có hàng không