Lấy xe Innova độ cho mạnh lên bằng Camry được mà anh.Động cơ Camry ưu việt thiệt, 2.0 HKTN đạt 170hp. Không biết có bán lẻ không, đem về gắn qua con Innova là chẳng ngán thằng nào ( trừ tổ tiên ).
Cái ni, là Direct shift Cvt mờ. Trong các Cvt cũ, của hãng Toyota cũng là bền nhất. Mí a Việt kiều bên Bển nói thế.Ai lại bỏ tiền tỉ mua con xe gắn CVT?
Cỡ trung nhỉ.Nó vươn tầm xe sang, riết ai ko nói gì giờ vươn tầm thành sedan cỡ lớn luôn ta
Mà cái cỡ của Camry nó hơi vớ vẩn, hơn cỡ nhỏ 1 đoạn mà lại ít hơn cỡ trung cũng 1 đoạn.
Còn xa gần 20cm mới đến 5 mét.
Cở trung phổ thông (mid-size, ở VN mình hay gọi hạng D), thì loanh quanh 4.8m đến 4.9m bác ạ. Kích thước của camry cũng vừa size chứ k lỡ cỡ mấy.
Còn cỡ lớn phổ thông (full-size) thì phải qua thằng anh của nó là Avalon.
Còn cỡ lớn phổ thông (full-size) thì phải qua thằng anh của nó là Avalon.
Cỡ trung nhỉ.
Mà cái cỡ của Camry nó hơi vớ vẩn, hơn cỡ nhỏ 1 đoạn mà lại ít hơn cỡ trung cũng 1 đoạn.
Còn xa gần 20cm mới đến 5 mét.
Xưa giờ Toyota cạnh tranh bằng chiến lược này mà anh, ra một chiếc xe size lỡ cỡ rồi tự cho mình vào phân khúc lớn hơn để cạnh tranh với xe phân khúc lớn của các hãng Âu.Cỡ trung nhỉ.
Mà cái cỡ của Camry nó hơi vớ vẩn, hơn cỡ nhỏ 1 đoạn mà lại ít hơn cỡ trung cũng 1 đoạn.
Còn xa gần 20cm mới đến 5 mét.
Ví dụ như chiếc es250 (camry hạng sang) nó nhỏ hơn E class nhưng lớn hơn C-class, nhưng nó tự cho mình là phân khúc E-class để cạnh tranh về giá với E-class
Tương tự thì GLC<RX<GLE
GLE<LX<GLS
Và tương tự là đức dua của phân khúc mới CUV B+/ C-, cà rốtXưa giờ Toyota cạnh tranh bằng chiến lược này mà anh, ra một chiếc xe size lỡ cỡ rồi tự cho mình vào phân khúc lớn hơn để cạnh tranh với xe phân khúc lớn của các hãng Âu.
Ví dụ như chiếc es250 (camry hạng sang) nó nhỏ hơn E class nhưng lớn hơn C-class, nhưng nó tự cho mình là phân khúc E-class để cạnh tranh về giá với E-class
Tương tự thì GLC<RX<GLE
GLE<LX<GLS
Vụ xếp cỡ trên thế giới có vẻ nó cũng hơi rối hả bác.Cở trung phổ thông (mid-size, ở VN mình hay gọi hạng D), thì loanh quanh 4.8m đến 4.9m bác ạ. Kích thước của camry cũng vừa size chứ k lỡ cỡ mấy.
Còn cỡ lớn phổ thông (full-size) thì phải qua thằng anh của nó là Avalon.
Cỡ lớn phổ thông Avalon là 4,978 mét.
Vậy cỡ lớn phổ thông bằng với series 5 cũng 4,9 mét.
Còn cỡ 5,2 mét của S thì lại là cỡ lớn khác?
Cỡ trung phổ thông 4,8-4,9 vậy thì sát rạt cỡ lớn.
con cà rốt vẫn k hiểu tại sao bán chạy . với tầm tiền đó + Lạc có thể mua từ B+ lên hẳn DVà tương tự là đức dua của phân khúc mới CUV B+/ C-, cà rốt
Phán bác chuẩn thiệt chứ.Xưa giờ Toyota cạnh tranh bằng chiến lược này mà anh, ra một chiếc xe size lỡ cỡ rồi tự cho mình vào phân khúc lớn hơn để cạnh tranh với xe phân khúc lớn của các hãng Âu.
Ví dụ như chiếc es250 (camry hạng sang) nó nhỏ hơn E class nhưng lớn hơn C-class, nhưng nó tự cho mình là phân khúc E-class để cạnh tranh về giá với E-class
Tương tự thì GLC<RX<GLE
GLE<LX<GLS
Đúng thật Toyota toàn đẻ ra những chiếc xe lỡ cỡ !!!
Rồi bán với giá đáng sợ !!
Chỉnh sửa cuối:
Chắc dạo này doanh số thấp quá nên đẩy bài để tăng doanh số.
Cứ mỗi dòng giảm giá 100 triệu tự khắc mọi người tranh nhau mua.
Cứ mỗi dòng giảm giá 100 triệu tự khắc mọi người tranh nhau mua.