Cũng phải cảm ơn Mitsubishi Xpander vì từ khi Xpander ra đời thì không còn ai mua Innova để chạy dịch vụ nữa, bây giờ ra đường 10 xe Xpander thì hết 9 xe chạy dịch vụ hoặc dân mới tập lái mua cho rẻ, có sự phân hóa lớn ở đây giữa MPV gia đình và MPV dịch vụ, doanh số Innova mỗi tháng đều đều xấp xỉ 500 chiếc là ổn định rồi.
Ngày nay các thánh ở Việt Nam thường đòi xe phải to mà giá phải rẻ, chuyện đó là không bao giờ có, mua con Xpander rẻ hơn Innova nhiều nhưng nhỏ và chật chội hơn nhiều, công nghệ cũng cùi hơn, nhưng người Việt Nam mình ham rẻ thì Xpander là lựa chọn không tồi.
Ngày nay các thánh ở Việt Nam thường đòi xe phải to mà giá phải rẻ, chuyện đó là không bao giờ có, mua con Xpander rẻ hơn Innova nhiều nhưng nhỏ và chật chội hơn nhiều, công nghệ cũng cùi hơn, nhưng người Việt Nam mình ham rẻ thì Xpander là lựa chọn không tồi.