Hạng D
24/2/08
1.779
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Cũng phải cảm ơn Mitsubishi Xpander vì từ khi Xpander ra đời thì không còn ai mua Innova để chạy dịch vụ nữa, bây giờ ra đường 10 xe Xpander thì hết 9 xe chạy dịch vụ hoặc dân mới tập lái mua cho rẻ, có sự phân hóa lớn ở đây giữa MPV gia đình và MPV dịch vụ, doanh số Innova mỗi tháng đều đều xấp xỉ 500 chiếc là ổn định rồi.
eul_D5iZqW1pRDiGbknnaQ0uJPnmcjMMacXY7ip0oAgPK0LdsQMgF4QWieCDZ6HIDZBTIKPAKbModVf3IiXh1Shz7br2DWVPF2r-k7w

Ngày nay các thánh ở Việt Nam thường đòi xe phải to mà giá phải rẻ, chuyện đó là không bao giờ có, mua con Xpander rẻ hơn Innova nhiều nhưng nhỏ và chật chội hơn nhiều, công nghệ cũng cùi hơn, nhưng người Việt Nam mình ham rẻ thì Xpander là lựa chọn không tồi.
 
Hạng B2
11/11/10
107
49
36
46
Nhìn nội thất đèn đớm cũng đẹp nhưng ghet cái ghế treo tường phía sau quá, nhà Toy không mần được 60:40 hã.
Treo tường cũng có cái hay của nó bác à, nếu cần chở cái gì cao cao thi 60-40 chịu chết
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
11/7/16
1.704
2.138
133
2021 rồi mà bản này (G, Venture) vẫn thiếu: ghế da, ga tự động, đèn tự động,.... chấp thế thì doanh số pk MPV chỉ tính gia đình (trong phạm vi bài QC này) rớt ko thảm mới lạ. Nghĩ Toy VN có nhiều cái giá phải trả để bớt ảo tưởng :) :).....
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/6/12
1.451
7.427
113
1. Toy qua bao thu trong thiet ke nen cac xe h nhin chán vl
2. Giá cao mà không có option gi
3. bây h xe dịch vụ thì tinh kinh tế hàng đầu. ......

h có mang máy dầu qua gắn cho INNOVA thì tính tiếp....
 
  • Like
Reactions: Nbson217