Coi đuối vì còm í...hihiEm vào thớt toy chỉ để lội còm và chưa bao giờ thất vọng )
xe đời 2010 không cần cao tốc mình vẫn đạp như thương nha bác! có đều thấy hơi chòng chànhCon này mà lên cao tốc đạp 120 chắc có mình mod đạp =]]], với xe này tiết kiệm xăng thì xpader chắc nó châm nước lã để chạy.
Toy chẳng cần thiết kế gì lại cả, chỉ cần đưa những dòng xe chính hãng đang bán ở TT TG về bán là được, đừng đẻ ra thêm dòng xe rẻ tiền ( mà giá bán vẫn không rẻ ) dành riêng cho TT hạ cấp nữa.Có con xe ra mấy chục năm không khác nhau gì, giá bán thì trên trời, bên trong thì chẳng có gì. Đây cũng là kết cục của Toy khi không tôn trọng khách hàng VN. Giờ nhận ra thì muộn rồi nên chỉ còn một cách là thiết kế lại cho hợp thời thôi.
Nói gì thì nói, nói tới nói lui thì Innova xưa giờ vẫn sống nhăn, sống khỏe. Đành rằng phân khúc MPV có nhiều lựa chọn, nhưng mà nhắc đến MPV thì top of mind trong đầu mọi người là gì, chẳng cần nói ai cũng hiểu"Toyota Innova luôn là một trong những ưu tiên lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng quan tâm đến xe MPV 7 chỗ đa dụng tại Việt Nam....." Lựa chọn xem hàng đầu xong xuống tiền xe khác )))......hài vãi
Cũng chưa hề thấy đến đoạn giá xe giảm tụt quần như bác nói. Rush tân binh thì không nói, nhưng Innova huyền thoại vch thì thể nào cũng sẽ vẫn bán được. 2 năm nay thấy Toy cũng bắt tay vào cải tiến tích cực các dòng xe cũHết Rush rồi đến Innova. Hết thời "bảo vệ người mua trước", chuyển qua giai đoạn giá xe giảm tụt quần, tăng cường option "lòe loẹt" như xe Hàn, giờ đến đầu độc bằng quảng cáo liên tục. Toy Việt Nam còn chiêu bài nào nữa.
Đúng là Toy ít cải tiến thật, nhưng trong phạm vi bài này nói không sai. Cái quan trọng là bền bỉ thì nhiều ông khác chưa chứng minh được2021 rồi mà bản này (G, Venture) vẫn thiếu: ghế da, ga tự động, đèn tự động,.... chấp thế thì doanh số pk MPV chỉ tính gia đình (trong phạm vi bài QC này) rớt ko thảm mới lạ. Nghĩ Toy VN có nhiều cái giá phải trả để bớt ảo tưởng .....