Hạng B2
26/4/18
140
458
63
42
Con này nhìn tổng thể thì OK cho gia đình nhưng mấy thằng sale của Toy suốt ngày đòi lạc nên thế nào cũng ế sml cho coi,
 
Hạng D
8/4/12
2.384
7.538
113
HEV + 1.7 tấn = 5 lit/100 km (đường hỗn hợp) không các bác?
Khó! Thế mạnh của HEV là đường phố, đi phố càng nhiều nó lại càng tiết kiệm do tốc độ chậm, chủ yếu chạy động cơ điện là chính (đi phố phanh liên tục nên pin đc nạp liên tục, đủ pin cung cấp cho động cơ điện), còn ra đường thoáng, ít phanh thì dùng động cơ xăng là chính nên tiêu thụ cũng ko ít hơn xăng là bao. Như trip trong bài này tiêu thụ 7L đường trường thì cũng same same xe thuần xăng rồi
Đánh giá Toyota Innova Cross HEV - MPV mang đậm chất SUV, đáng mua trong tầm giá 1 tỷ
 
Hạng B1
23/10/07
68
107
38
Thấy bảo cái giữ làn của Toy đểu nl hả các anh?
Đi con Veloz thấy giữ làn đúng nl. Ko biết xe này ổn ko?
 
Hạng D
23/8/08
3.142
1.833
113
45
Khó! Thế mạnh của HEV là đường phố, đi phố càng nhiều nó lại càng tiết kiệm do tốc độ chậm, chủ yếu chạy động cơ điện là chính (đi phố phanh liên tục nên pin đc nạp liên tục, đủ pin cung cấp cho động cơ điện), còn ra đường thoáng, ít phanh thì dùng động cơ xăng là chính nên tiêu thụ cũng ko ít hơn xăng là bao. Như trip trong bài này tiêu thụ 7L đường trường thì cũng same same xe thuần xăng rồi
View attachment 3119889
Giảm tốc thì có thu hồi năng lượng để nạp, hiệu suất thu hồi là bao nhiêu %. Trong khi nếu để xe chạy liên tục thì sẽ không mất đi phần hao phí nêu ở hiệu suất đó. Như vậy, em không thấy lý do hợp lý nào khi nói đi phố tiết kiệm hơn đi đường dài.

Định luật bảo toàn và chuyển hóa năng lượng luôn đúng.