Khó! Thế mạnh của HEV là đường phố, đi phố càng nhiều nó lại càng tiết kiệm do tốc độ chậm, chủ yếu chạy động cơ điện là chính (đi phố phanh liên tục nên pin đc nạp liên tục, đủ pin cung cấp cho động cơ điện), còn ra đường thoáng, ít phanh thì dùng động cơ xăng là chính nên tiêu thụ cũng ko ít hơn xăng là bao. Như trip trong bài này tiêu thụ 7L đường trường thì cũng same same xe thuần xăng rồiHEV + 1.7 tấn = 5 lit/100 km (đường hỗn hợp) không các bác?
Chỗ cần số làm hại doanh số. Màu ghế da này không phù hợp với thị hiếu người việt. Màu này bán bên ấn độ, indo thì được. Nếu làm màu đen thì ok.
Em vẫn thấy bộ ghế da phèn quá.
Không biết có bác nào mua về thay da chưa nhỉ?
Nhìn vậy thôi chứ cám giác ngồi rất thích, mềm mại và êm nhé hai bác.Mọi thứ ok trừ bộ ghế da xấu hoắc
Innova Cross giữ làn chuẩn chỉnh nhé anhThấy bảo cái giữ làn của Toy đểu nl hả các anh?
Đi con Veloz thấy giữ làn đúng nl. Ko biết xe này ổn ko?
Giảm tốc thì có thu hồi năng lượng để nạp, hiệu suất thu hồi là bao nhiêu %. Trong khi nếu để xe chạy liên tục thì sẽ không mất đi phần hao phí nêu ở hiệu suất đó. Như vậy, em không thấy lý do hợp lý nào khi nói đi phố tiết kiệm hơn đi đường dài.Khó! Thế mạnh của HEV là đường phố, đi phố càng nhiều nó lại càng tiết kiệm do tốc độ chậm, chủ yếu chạy động cơ điện là chính (đi phố phanh liên tục nên pin đc nạp liên tục, đủ pin cung cấp cho động cơ điện), còn ra đường thoáng, ít phanh thì dùng động cơ xăng là chính nên tiêu thụ cũng ko ít hơn xăng là bao. Như trip trong bài này tiêu thụ 7L đường trường thì cũng same same xe thuần xăng rồi
View attachment 3119889
Định luật bảo toàn và chuyển hóa năng lượng luôn đúng.
Mod khung vỏ cứng hơn con đời trước ko
Khung gầm TNGA nên cứng, đầm hơn đời trước. Còn vỏ dầy hay mỏng thì ko biết à ngen