Em đã đi 1 chiếc uber morning 1 năm, 50k km. Đồ nhựa nội thất, ghế xuống thảm hại. Ngoại thất thì còn tương đối chút. Chả bù Vios, Innova chạy gần chục năm vẫn cứ mới, từ máy móc, khung gàm đến nội, ngoại thất. Đó chính là lý do xe bán lại có giá, bên cạnh việc bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng rẻ, vậy mà thiên hạ cứ bu vô mà chửi, chẳng hiểu chửi cái gì?Thì bác cũng biết tại sao các hãng taxi chọn Toy Vios... xem thử dàn taxi chạy 4-5 năm, em Vios cũng rất OK cho dù ngần ấy năm... Nếu chọn những em Hàn xẻng chắc te tua.
Chửi vì dễ bẹp dúm, vì ko bung túi khí, vì có options quái gì đâu mà hư, cái thùng tôn 4 bánh. Được mỗi cái bán được giá. Tính mạng là phụ thôi
Em đã đi 1 chiếc uber morning 1 năm, 50k km. Đồ nhựa nội thất, ghế xuống thảm hại. Ngoại thất thì còn tương đối chút. Chả bù Vios, Innova chạy gần chục năm vẫn cứ mới, từ máy móc, khung gàm đến nội, ngoại thất. Đó chính là lý do xe bán lại có giá, bên cạnh việc bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng rẻ, vậy mà thiên hạ cứ bu vô mà chửi, chẳng hiểu chửi cái gì?
Mình biết taxi Vinasun sử dụng xe gì, nhưng bạn nói vẫn như mới thì thấy bạn thần thánh Innova nó quá rồi. Hôm nào qua nhà mình, mình bao 1 cước taxi đi cho nó "vẫn cứ mới" nhé. Mình ở quận 7. .
Xe thì mổi người nhìn mổi khác, ý kiến đóng góp cho nó cải thiện bạn ạ. Chứ cái gì tôn vinh quá nó ko hay nữa. Bằng chứng là chúng ta đang đi xe đắt hơn các nước bạn mà chất lượng thì không bao giờ bằng, cho dù bạn có nói thế nào.
Thân
Thì bà hai màBác nói như là rau sạch í ah!?
chưởi nó vì nó coi thường tín mạng dân việt nam quá . nó cắt option giải trí thì ko nói. nó đi cắt option an toàn và bảo vệ tính mạng hành khách .Em đã đi 1 chiếc uber morning 1 năm, 50k km. Đồ nhựa nội thất, ghế xuống thảm hại. Ngoại thất thì còn tương đối chút. Chả bù Vios, Innova chạy gần chục năm vẫn cứ mới, từ máy móc, khung gàm đến nội, ngoại thất. Đó chính là lý do xe bán lại có giá, bên cạnh việc bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng rẻ, vậy mà thiên hạ cứ bu vô mà chửi, chẳng hiểu chửi cái gì?
- Dân VN coi thường tín mạng mình . nó cũng coi thường . Không nhờ Kia,Huyndai Ford . thì còn lâu nó mới cho dân VN sài đồ mới
- Giá nó cao ngất ngưỡng .chắc chuyển lợi nhuận về mẫu quốc
- Mấy năm nay nó ra điều kiện với chính phủ VN. là phải hỗ trợ cho nó 2 tỉ usd thuế . không nó rút nhà máy kìa .
http://m.viettimes.net.vn/toyota-khoet-vao-tam-ly-khach-hang-viet-de-lien-tuc-tang-gia-20308.html
http://m.dantri.com.vn/o-to-xe-may/toyota-ra-dieu-kien-doi-2-ty-usd-de-o-lai-viet-nam-1430801366.htm
thử hỏi giảm thuế cho nó xuống 2 tỉ usd . nó có giảm giá xe không. hay tăng giá để đem tiền về mẫu quốc
Tôn mỏng quá, phải dập thêm rãnh để nó cứng đó cụ ơisao nóc xe Vios nó có rảnh dọc để làm chi vậy các bác?
Xóm nhà lá "Khu Tao Sống" mới lấy 2 con Vios, em thì lấy City, các bác ấy hỏi sao không "lên" Vios luôn cho đẳng cấp (chắc là đẳng cấp Toy) (Một là tài xế già lâu năm và một cô trẻ trung không biết internet). Em biết trả lời sao đây. Em cũng thèm Toy lắm nhưng em lỡ thần thánh hóa cái VSC rồi.
Khen thì được, nhưng a đặt cái tựa thôi đã thấy chối rồi, đọc hết bài cũng không thấy được cái gì gọi là " chuẩn " so với các xe khác cũng phân khúc .Chính kiến của Os là phải chê 1 chiếc xe tốt à bác ?