Hạng C
19/12/16
636
402
63
33
Con này ngoài đời nhìn ko đẹp. Thô.Nhất là phần đuôi. Đầu thì rối. 3008 nhìn cân đối hơn.
 
  • Like
Reactions: Zebra
Hạng C
30/4/16
985
373
63
Con xe này nhìn thực tế rất bắt mắt, rất đẹp và bóng bảy nhưng lại có vẻ cứng cáp khỏe khoắn!
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Phân khúc này gần đây đang chiến tranh dữ dội quá. TH định giá con này cao quá khiến nó mất khách về tay tụi Nhật - Hàn, ở Châu Âu thì thương hiệu Peugeot cũng bình dân như VW hay Renault thôi, trước đây nhập khẩu giá cao k nói chứ đã lắp ráp mà giá chênh lệch thế khó mà chuộng khách.
Thay vì k làm con CX-5 5+2 thì TH bán con này giá bằng bọn CR-V hay SantaFe trong lúc tụi nó khan hàng và chưa ra mắt có khi lại lụm dc cả đống khách. Cứ cố nghĩ thương hiệu châu Âu là giá phải cao hơn thì đúng là suy nghĩ lệch lạc thành ra doanh số k bằng.
Cách định giá cao của Thaco cho dòng xe Peugeot là 1 nghệ thuật bán hàng đấy Bác. Nếu định giá 5008 trên dưới 1 tỷ thì doanh số 5008 chưa chắc bằng hiện nay. Tâm lý sính xe Âu, xe đắt tiền của người tiêu dùng nên Thaco đã có chiến lược định giá và bán hàng rất hay.
Hiện nay ở khu em ở xe Peugoet 5008 và 3008 còn nhiều hơn Ford Everest, Santafe; những người mua xe Peugoet cơ bản là người ít tiền nhưng muốn mua xe Âu, phải đắt nhất phân khúc ...
 
Hạng F
16/7/15
6.346
26.542
113
đã chạy CX-5 cách đây 3,5 năm thì đâu còn gì mà sợ mất giá!?!?
xe này ưu điểm là ít người chạy, nên sẽ độc :)
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Bác cho hỏi con này lắp ơn Quảng Ngãi hay nhập nguyên chiếc từ Pháp mà giá cao thế, nếu lắp ơn Quảng Ngãi mà giá này thi nên xếp hàng mua GLC Gò vấp cho lành
Mình có quan tâm nó ráp ở đâu chi bác, chỉ cần biết hãng thông báo là lắp ráp trong nước mà giá này chơi sao lại tụi Hàn và Nhật, được cái mác âu nhưng vẫn là ráp thôi. Nhìn thương hiệu Mer ở nước ngoài là sang, nhưng khi ráp ở VN “chất lượng” nó đang bị ném đá k thương tiếc ngay tại lúc này.
Cách định giá cao của Thaco cho dòng xe Peugeot là 1 nghệ thuật bán hàng đấy Bác. Nếu định giá 5008 trên dưới 1 tỷ thì doanh số 5008 chưa chắc bằng hiện nay. Tâm lý sính xe Âu, xe đắt tiền của người tiêu dùng nên Thaco đã có chiến lược định giá và bán hàng rất hay.
Hiện nay ở khu em ở xe Peugoet 5008 và 3008 còn nhiều hơn Ford Everest, Santafe; những người mua xe Peugoet cơ bản là người ít tiền nhưng muốn mua xe Âu, phải đắt nhất phân khúc ...
Do SantaFe ở cuối dòng đời và trước đó Everest giá quá cao cũng như số lượng nhập xe về đâu thể nhiều bằng xe ráp trong nước dc bác. Có về sau này bác nhìn Everest cũng chưa chắc nhiều bằng 5008 cho dù 5008 bán ế vì 1 tháng cùng lắm về tầm 1xx chiếc.
Cái bác nói đúng là nó làm marketing hay với 1 cái mác xe châu Âu phải bán giá cao cho người tiêu dùng tin vào điều đó nhưng theo mình nghĩ chỉ do trong khoảng thời gian này các đối thủ khác đều k có xe giao hay sản phẩm cuối đời. Mình chỉ nghĩ phân khúc CUV 5+2 đang dc khách hàng chuộng cũng như việc lắp ráp giúp Peugeot ổn định việc cung cấp nguồn hàng mà nếu đi cùng cái giá hấp dẫn nữa thì việc kéo khách từ các hãng đang k có xe bán lại thành ra hay hơn cứ chăm chăm vào 1 nhánh khách hàng ít tiền mà sính xe nhập Âu.
 
Hạng B1
9/1/10
68
23
8
40
HCM
Cách định giá cao của Thaco cho dòng xe Peugeot là 1 nghệ thuật bán hàng đấy Bác. Nếu định giá 5008 trên dưới 1 tỷ thì doanh số 5008 chưa chắc bằng hiện nay. Tâm lý sính xe Âu, xe đắt tiền của người tiêu dùng nên Thaco đã có chiến lược định giá và bán hàng rất hay.
Hiện nay ở khu em ở xe Peugoet 5008 và 3008 còn nhiều hơn Ford Everest, Santafe; những người mua xe Peugoet cơ bản là người ít tiền nhưng muốn mua xe Âu, phải đắt nhất phân khúc ...

Bác nói vậy hơi coi thường người sử dụng Peugeot rồi :)
 
  • Like
Reactions: Osin
26/10/16
518
292
73
45
Có tiền và thích là ok rồi. Chúc mừng đại ca. Ai cũng nói xe này xe nọ thực ra ko có tiền.
 
Tập Lái
31/7/18
4
1
3
31
đa phần những người mua xe Peugeot là tầng lớp tri thức không đấy các bác àh!
 
  • Like
Reactions: Osin