Ôi dời, cái gì hoan hỷ thì cứ hoan hỷ thôi mà. Hehe, sống vậy cho đời nó bớt nhọc bác ạ. Cái gì cũng để ý r đâm bệnh.Các anh thật là lịch thiệp và nhã nhặn.
Nếu em comment như vậy ở Chuyện ngoài Lề OS thì đã bị chửi chạy mất dép rồi. Đúng là ở một box văn minh có khác. Em mong cũng có dịp lái xe Honda, để được đồng hành cùng các anh !
Đơn giản thôi bác, khi leo thì bác kéo cần số qua S sau đó dùng lẫy trên vô lăng (+) để tăng số hoặc (-) để giảm. Đa lat có đềo Bảo Lộc và Pren 2 đèo này khi leo em chỉ dùng số 2 và khi xuống thì tùy độ dốc mà bác dùng số 2, 3 hay 2 để hãm. Đi dalat bác chú ý đoạn Đồng Nai thường xuyên bắn tốc độ và cũng luôn có xe của XXX gài bài phía trước để bác nào mất kiên nhẫn vượt phải là mất bánh mì ngay.Em định 30-4 này e đi Saigon-Dalat với cả nhà - 5 lớn 1 nhỏ . Bác cho em hỏi tí xíu về cách chạy chế độ Sport khi đi đèo. Hơn 10 năm rồi e chưa đi lại Dalat nên đường xá chắc khác nhiều nên e cũng hơi lo. Trước giờ e đi xe Spark 0.8 và e mới mua Civic AT 2.0 2007 nên em chưa sử dụng nhiều chế độ lái này. Thanks bác.
Vậy là chơi kiểu dán đủ thứ bảng phía trước và có luôn cái đèn / còi ưu tiên nè. Thằng anh họ em nó kinh doanh xe đầu kéo, nó bảo anh em tài xế chạy xe mà gặp các bác chạy biển trắng, dán bảng " Giấy ra vào BCA, Tổng cục IV..." mà chạy ẩu thì cứ chỉ cần đánh lái cái đầu container qua trái / phải tí là được.xe biển trắng bác ơi...tư nhân đứng tên đang hoàng, xuống xin biên bản đàng hoàng, ỷ y khuya ko có bắn tốc độ. nhưng mấy ảnh ko lập bb, còn chửi : gặp mặt mo mày riết tao chán quá =]]]]]
Vui là chính, chúng ta sống văn minh không cần nặng bàn phím làm gì. Nhiều bác nặng bàn phím quá rồi có nhiều bác bay vào trả thù...ôi thôi, chúng cháu già rồi chỉ mong sống bình yên và vui vẽÔi dời, cái gì hoan hỷ thì cứ hoan hỷ thôi mà. Hehe, sống vậy cho đời nó bớt nhọc bác ạ. Cái gì cũng để ý r đâm bệnh.
so sách giấy tờ cho an toàn, láptop dt lỡ gặp mafia xu mất cũng mệt.. ;-), với lại vo cây xang móc dt ra nhap nhap lỡ xảy ra chyện Bác ơi.haha, bác chủ có thói quen ghi chép như kiểu mấy cụ già lái xe.....có thể dùng phone note lại là được mà bác,
thứ7 và chủ nhật kẹt sô SG rồi bác :-(lâu rồi không gặp bác Vinh. hẹn bác Vinh thứ 7 tuần này nha
Vậy thì Civic cũng không ăn uống cũng khá đấy. Xe mình Focus 2.0 chạy đường dài khoảng 5,9l/100km...Bác chắc dạng chân to khoái đạp + lẫy số vô lăng nên em nó uống cũng hơi ác đó chứ civic 1.8 chạy đường trường chừng 6l trở lại thôi. 2.0 em nghĩ chừng 7l là kịch cmn kim
Được cái thằng 2.0 đạp phát dính lưng kết hợp lẫy lẫy phê lòi.
Honda civic 1.8 2015 của em cũng chạy được 20k km như bác chủ. Nhận xét là xe hoạt động rất ổn định và tin cậy khi đi xa. Đi Nha Trang lên Đà Lạt rồi vòng về Sài gòn tính ra quãng đương hơn 1000km chạy liên tục xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu 6.5l/100km ( đồng hồ báo 15.5 km/l)
Đoạn đường hỗn hợp hằng ngày quận 9 qua bình thạnh và từ bình thạnh về quận 11 xong tối về quận 9 thì mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của em là 8km/l ( đồng hồ báo 12.5km/l)
Xe hơi ít option nhưng động cơ và khung gầm cho độ ổn định cao. Máy 1.8 không mạnh nhưng đủ đi cao tốc và vượt xe ở quốc lộ không có độ trễ ga.
Tính chuyển lên Accord hoặc Santafe nhưng tiếc xe chạy ngon quá và từ lúc mua con này về làm ăn dư dã thôi ý định, chắc gom lúa sắm thêm con thứ 2 nữa để dành con civic này đi cày hay hơn..
Đoạn đường hỗn hợp hằng ngày quận 9 qua bình thạnh và từ bình thạnh về quận 11 xong tối về quận 9 thì mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của em là 8km/l ( đồng hồ báo 12.5km/l)
Xe hơi ít option nhưng động cơ và khung gầm cho độ ổn định cao. Máy 1.8 không mạnh nhưng đủ đi cao tốc và vượt xe ở quốc lộ không có độ trễ ga.
Tính chuyển lên Accord hoặc Santafe nhưng tiếc xe chạy ngon quá và từ lúc mua con này về làm ăn dư dã thôi ý định, chắc gom lúa sắm thêm con thứ 2 nữa để dành con civic này đi cày hay hơn..