tóm lại là cũng khá ngon, nhưng câm 1ty7 đi mua e này thi còn đang lăn tăn nhiều )
Em 3 chiếc VW rồi bác. 1 Đức 1 Ấn 1 Bồ. Và chắc chắn ko phải thùng tôn.Đúng đúng rồi, không biết bác có $ đi xe chưa mà bày đặt đặt dìm "cái thùng tôn di động Toy ở VN"
Nếu VW VN nó nhập xe VW sx ở Trung Quốc zìa thì còn lâu em mua nhé. Giống như còn lâu em mua Toy VN ráp.
Ờ em cũng thấy nó ko đẹp thật, cái mâm 20 inch bản R-line bên bển đẹp vlTui khinh cái mâm
Lại Subaru nữa - em nghĩ su với vw nó giống nhau nhiều lắmTầm tiền này, có bác nào so sánh với Outback hoặc Forester cho em tham khảo với
Các bác dìm mà thấy thương em nó luôn. Để xem nó đáng giá chổ nào các bác coi có được không nha:
Đầu tiên là động cơ TSI thừa hưởng công nghệ Audi, em đã lái thử bản 5 chổ 170 hp trên đường vắng trên xe 5 người đàn ông mà chạy bốc kinh hồn moment xoắn rất lớn ( turbo mà lị ), kèm theo tiếng rít như turbin phản lực khi chạy ở chế độ sport nghe rất sướng tai dành cho bác nào tăng động, em đã thốc 160km/h trước mặt một bác Ford wildtrack 3.2 đang hăng trên cao tốc mấy lần mà nhìn bác ấy tuyệt vọng không thể đu theo nổi.
Thứ 2 hộp số 7 cấp, ly hợp kép, xe bình dân nào có? chạy tốc độ cao sang số nhanh rất yên tâm luôn.
Thứ 3 khung gầm chia sẻ Audi Q5 cũng không tệ nhỉ?
Thứ 4 An toàn, em đã quay đầu xe ở tốc độ 50km/h ( nên nhớ quay đầu chứ không phải chặt cua) ở con đường rộng 30m nghe tiếng bánh xe rít chói tai nhưng cảm giác xe không chao là mấy, chỉ có người bị nghiêng do không bám chắc. Từng trải qua giây phút ấy nên em yêu luôn ESP của xe Đức. Và hệ thống thắng nhấp kịt phát là hít ghịt xe lại ngay ( ABS, BA, EBD ) ngon lành.
Và Khung xe cứng, đầm chắc chứ không yểu điệu mỏng te như ai kia .
Tiếc là chưa thử 4MOTION và TCS của nó.
Kết lựng: Xe Đức chất hơn các dòng xe bình dân ở VN nhiều, nhưng giá 1,7 tỏi đến khi lăn bánh hơn 1,8 tỏi là rát ruột, tầm hơn 1 tỏi 4 thì đẹp
Bác so với thằng Wildtrack máy dầu làm gì ? Máy 2.0 mà 180 ngựa = máy 1.5 ecoboost của Ford, bác vác ra đua thử xem.
T2: hộp số ly hợp kép focus ghẻ cũng có, bị lỗi òi mới đổi ly hợp thường (ly hợp kép của Ford cũng do 1 cty đức thiết kế - chế tạo)
T4: Quay đầu như bác nói thì mấy con SUV CUV bác hạn chế nhé, không an được đám sedan khoản ổn định đâu.
Giá thì em nghĩ giá hơi ảo
Tầm tiền này, có bác nào so sánh với Outback hoặc Forester cho em tham khảo với
Tầm tiền này nếu không cần cái ghế +2 (theo hình chụp thì ghế sát rạt sàn nên ngồi cực khó chịu), làm em outback là ngon nhất (rộng rãi, bền bỉ, lái ok)
Còn muốn 7 chỗ thì nên kiếm cỡ Explorer trở lên hoặc mấy con MPV là đỡ nhất.
Mấy bác chê xe VW vì ganh tỵ giá mắc không mua được thôi, nó có cái chất của nó đấy. Nếu soi xét kỹ thì hầu như vật liệu của nó y chang xe Audi, chỉ khác các nhãn mác mà thôi. Khung gầm, nột thất da ghế taplo Toy ko thể so sánh. Vậy đừng so với xe bình dân nhé. Nếu bác nào đi Audi thì cũng biết parts của Audi/WV dùng chung rất nhiều. Nếu ai muốn sang chảnh và chất thì Audi, còn không muốn sang chảnh chỉ muốn chất thôi thì VW là good choice nha.
Xe đẹp, có lẽ ngon nhưng giá chát quá. Em rất thích con này từ kiểu dáng đến nội thất cơ mà giá này làm em muốn thích cũng hổng được.