Tập Lái
29/11/10
1
0
0
vsolution.vn
Em gà trong lĩnh vực này lắm, không biết bắt đầu từ đâu, mà em cũng khoái lĩnh vực này, Bác nào dìu dắt em với.
 
| | | | | | | |

DNT nói:
Bác này lại câu bài rồi! Bác nên nói về những cảm nhận thực tế khi điều khiển và so sánh với nhưng loãi xe khác như MB GL hay Porsche Cayanne chẳng hạn để anh em có cái nhìn cụ thể hơn. Từ nãy đến giờ bác làm văn tả cảnh mà vẫn chưa xong, hãi quá :D
| | | | | | | |
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
25/12/10
3
0
0
Re: RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Help me...!
Bac Hung nghien cuu con X5 nay ky wa chac biet cai nay....
Luc xem tai lieu trong cac che do dieu khien cua EHC e thay co cum tu " hight-pass filter" (bo loc tan so cao) bac co the cho e biet no la gi ko?
Ah! Con cai nay nua tin hieu " Terminal 15" e cung ko hieu?
Tom lai con mu mo ve he thong nay wa..!Mong nhan dc cau trai loi cua bac...!Thanks....!
 
Tập Lái
12/12/10
23
0
0
Re: RE: Đánh giá X5 sau 5000km

kanz_min nói:
HMT6879 nói:
kanz_min nói:
các bác X5er ơi :D, X5 5 chỗ tính thuế TTĐB như thế nào nhỉ???
5 CHỖ VỚI 7 CHỖ  TÍNH THUẾ NHƯ NHAU.
Bây giờ tính thuế theo dung tích xi lanh .
ai bảo bác vậy??? :cool:
Thông tin này đúng rồi bác ah (cho xe mới)
Xe cũ thì vẫn tính theo số chỗ ngồi
 
Hạng C
6/3/07
725
15
0
59
HN
Re: RE: Đánh giá X5 sau 5000km

cup50 nói:
Help me...!
Bac Hung nghien cuu con X5 nay ky wa chac biet cai nay....
Luc xem tai lieu trong cac che do dieu khien cua EHC e thay co cum tu " hight-pass filter" (bo loc tan so cao) bac co the cho e biet no la gi ko?
Ah! Con cai nay nua tin hieu " Terminal 15" e cung ko hieu?
Tom lai con mu mo ve he thong nay wa..!Mong nhan dc cau trai loi cua bac...!Thanks....!
EHC là bộ điều khiển độ cao điện tử (Electronic Height Control), dùng khí nén để điều chỉnh độ cao xe theo các cảm biến tùy theo tình huống xe tắt máy, dừng đỗ, chạy, vào cua, chở nặng,... độc lập cho từng bánh xe. High-pass filter hay còn gọi là fast filter được sử dụng khi bơm khí nén nhanh trong trường hợp xe chuyển trạng thái từ dừng sang chạy hoặc khi có tải nặng, hoặc trong tình huống đột ngột cần phản ứng nhanh, đảm bảo duy trì độ cao xe không thấp dưới 1 trị số xác định, còn khi xe đã chạy rồi thì sẽ chuyển sang low-pass filter hay còn gọi là slow filter để duy trì độ cao cho bộ giảm xóc khí nén. Còn terminal 15 ON/OFF là thể hiện trạng thái có lỗi hay không, lỗi nếu có sẽ có thể xóa được khi terminal 15 set ở ON. Bộ điều khiển EHC cũng sẽ nhận tín hiệu từ terminal này cùng với các tín hiệu như độ cao xe, mức độ tải, tốc độ, độ nghiêng xe, trạng thái động cơ và trạng thái chốt cửa để quyết định có điều chỉnh bơm khí để nâng độ cao xe qua bộ giảm xóc khí nén hay không.
 
Hạng C
10/10/08
558
12
18
47
www.carspa.vn
Re: RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Bác hung_ng cho em hỏi, xe em nó cứ báo lỗi P vàng , lúc báo lúc không mặc dù mọi cái vẫn ok hết , thắng tay vẫn hoạt động bình thường là lỗi gì vậy Bác.
 
Hạng B2
Re: RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Nói thật... đọc xong trang một thì em không muốn đọc các trang sau nữa! Em muốn được thấy cảm nhận của bác về em X5 chứ không phải là giới thiệu về công nghệ của nó! (em chưa đọc các trang sau)
Nếu có gì, mong bác bỏ qua!
 
Tập Lái
12/5/09
1
0
0
Re: RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Chào các bác, em ở Hà Nội và cần bán một em X5.
Em không phải cò, xem em đang đi, và em là người biết lái xe và dùng xe.
Chi tiết như sau:
X5 v8 4.8 đời 2007. Chạy được đúng 5 vạn.
Mầu xe             : Đen
Nội thất            : Đen
 
Sport Packet, Vành chữ Y 19, màn hình DVD trước, sau, 16 loa, GPS... nói chung là đủ về option.
Giấy tờ đầy đủ, xe đứng tên công ty, xuất hóa đơn.
Giá: 110k USD
Bác nào thực sự có nhu cầu mua thì call em xem xe.
Long, 097 5656 686
 
 
 
 
 
 
 
Ody confirmed
Hạng B2
8/8/06
169
0
16
Hà nội
Re: RE: Đánh giá X5 sau 5000km

Bác Hùng có biết về X6 không bác? Hình như về cơ bản X6 giống với X5 nhỉ?
 
Last edited by a moderator: