Chắc do ở nước họ đường xá sạch đẹp, không cần cái này.hung_ng nói:Cũng như em đã nhận xét, do bề ngang vệt bánh xe khá lớn nên một phần bánh nhô ra phía ngoài, khi chạy qua những quãng đường ướt, bẩn thì phần bánh nhô ra này sẽ làm cho bùn đất bắn lên phần cửa hông xe và phần hông sau xe khá khó chịu. Để khắc phục vấn đề này, BMW có bán riêng 1 bộ chắn bùn gọi là mud flap, chỉ là 4 miếng nhựa rỗng với mấy con ốc, thế mà giá ở bển đã tới 1 triệu VND 1 miếng. Đúng là đồ genuine nên lắp vào rất vừa vặn và nếu không để ý sẽ khó mà biết đó là đồ lắp thêm. Tuy mấy thứ này đơn giản nhưng vẫn phải mang vào xưởng vì phải nâng xe, tháo bánh xe ra mới lắp được. Điều bực mình là sao một cái xe đắt tiền như vậy mà BMW còn tiếc mấy cái chắn bùn, bắt khách hàng phải trả thêm tiền, mà lại còn phải mất công đặt hàng từ nước ngoài nữa. Có mấy cái hình chụp sau khi lắp, các bác xem thử.
Mấy cái chắn bùn này không có gì đáng để khoe cả, em chỉ muốn post lên để bác nào có mua X5 thì nên order luôn cho nó tiện và đỡ khó chịu về sau do xe bẩn. Đây là số part number của nó để bác tham khảo nếu muốn nhờ ai đó ở nước ngoài mua hộ tại các đại lý BMW: 8216 0416 160 (mud flap set front X5 2007 3.0si) và 8216 0414 674 (mud flap set rear X5 2007 3.0si). Các bác thông cảm đừng nhờ em đặt hộ vì hàng này cồng kềnh, em phải nhờ người khác mua nên cũng thấy ngại lắm.
Re: RE: Đánh giá X5 sau 5000km
Bài viết hay,nhưng bạn có thể đăng thêm và rõ hơn nữa không?
không biết xe này có những tính năng gì mà gía cao giữ vâỵ
Bài viết hay,nhưng bạn có thể đăng thêm và rõ hơn nữa không?
không biết xe này có những tính năng gì mà gía cao giữ vâỵ
Em công nhận là bác nói đúng,em đọc toàn thấy văn xuôi thôi,cũng không hiểu lắm ,đúng là nên phải viết cảm nhận thực tế khi mà đi xe.
nhìn em này cũng binh thường mà , noi chung BMW la cung ok ma , nhung xe cu thi hoi e de mot ti !