- Tags
- ford everest 2016
Cái này mình chưa thử. Tuy nhiên bác muốn vượt xe khác thì chuyển qua số S vượt xe khác dễ dàng. Hộp số S sử dụng như xe số sàn (S+ tăng S- giãm số). Thông thường chạy trong phố mình chỉ sử dụng số S, số D sử dụng khi chạy đường trường hoặc cao tốc. Bác đang chạy số D muốn tăng tốc để vượt thì chuyển qua S tăng tốc nhanh hơn.cho em hỏi 0-60 miles mất nhiêu lâu vậy bác? cái này quan trọng khi cần vượt. đang ngâm cứu rất kỹ em này
cụ này nhạy cảm thế, chưa ai nói gì về toy nhưng bác đã rào trước đón sau :3May là logo Ford, nếu là logo Toy là mấy thánh nhào vô chửi không thương tiếc, vớu đủ các thể loại ý,nào là ăn dày, nào là xem thường người tiêu dùng vn, bla... bla...
Cruise Control hay Speed Limit đều cho phép chủ động chiếm quyền điều khiển chân ga bằng cách bấm ga hơi mạnh chân chút, cái này là tốt thôi vì nó giúp người lái có thể chủ động kiểm soát xe theo ý mình bất cứ lúc nào. Còn đang CC mà chân ga nhấp nhấp nhẹ nhẹ như bình thường hay đi là không ảnh hưởng, CC vẫn hoạt động bình thường.
Máy dầu lúc nào depa cũng từ từ đến khi có trớn mới vọt ( So với máy xăng cùng chấm ), Nhưng hôm rồi mình thử Wildtrak 3.2 mới thì giật mình vì nó depa cũng khá mạnh. Mình đang dùng ANF 2.0.
Máy dầu lúc nào depa cũng từ từ đến khi có trớn mới vọt ( So với máy xăng cùng chấm ), Nhưng hôm rồi mình thử Wildtrak 3.2 mới thì giật mình vì nó depa cũng khá mạnh. Mình đang dùng ANF 2.0.
Xe bác 3.2 depa mạnh thì phải rồi. Công suất và moment xoắn cao. Xe mình 2.2 thôi nên khi depa thấy xe ỳ ạch, k dc vọt. Mình k biết thằng ev 2.2 tita này nó nặng bao nhiêu, tìm hiểu trên diễn đàn nhưng k thấy đề cập đến.
Bác @truongdinh, muốn xài Map thì bác cứ cắm đt với cáp usb vào. Em lấy vd iP. Thì đt sẽ hỏi Allow Ford sync? Ok là trên xe hiện giao diện đt với các chức năng cơ bản & có map. Xài = 3G đt.
Hi bác, cho em hỏi đèn pha bác độ thế nào, đổi bóng sáng hơn hay chuyển qua bi?
em cám ơn.
em cám ơn.
Mình có tìm hiểu trên diễn đàn nhưng ít có thớt nào đánh giá chi tiết về Ford Everest. Nếu có thì cũng chỉ là các trang quảng cáo của hãng để giới thiệu về sản phẩm của mình. Như vậy thì sẽ không khách quan, vì khách hàng sẽ không biết được những nhược điểm của chiếc xe. [pagebreak][/pagebreak]
Mình là 1 khách hàng của Everest bản tita 2.2, sau hơn 1 tháng sử dụng và làm quen với các chức năng trên xe. Nay mình xin đánh giá về e nó những ưu nhược điểm sau 1.300km để các bạn nào đã từng sử dụng hoặc chưa sử dụng được biết và cùng thảo luận.
- Về ngoại thất: tùy cảm nhận của mỗi người, tuy nhiên theo mình thiết kế phần đầu nhìn hầm hố, mạnh mẽ. Phần đuôi đèn hậu bo tròn nhìn hơi yếu đuối, không đẹp (so với fortuner mới nhìn đẹp hơn).
- Về nội thất: ghế da ngồi rất mềm mại, rất đã. Tuy nhiên tông màu đen nhìn không được sang trọng, bắt mắt. Hàng ghế thứ 03 ngồi thoải mái cao 1,8m đầu vẫn chưa đụng trần.
Cách âm: rất tốt, chạy tốc độ khoảng 50km đường yên tĩnh mới nghe tiếng rere nhỏ dội vào khoang lái. Từ 50km trở lên không nghe, bên trong rất yên tĩnh. Nếu tăng tốc nhanh thì nghe rất rõ (mình đã chạy số 3 ép gần 100km thì tiếng máy khá lớn).Khi đề ba xe hơi ỳ, cảm giác ỳ ạch nặng nề, muốn vọt phải nhấn mạnh ga. Có trớn thì tăng tốc tốt.
Chạy chậm trong phố vô lăng nhẹ nhàng dễ điều khiển giống santafe. Tuy nhiên khi chạy tốc độ cao vô lăng rất đầm, khi ôm cua rất chắc chắn cho cảm giác rất tự tin.
Về tiêu hao nhiên liệu: do mình đi trong thành phố và đường trường có lúc báo 9,9l có 8,4l (cái này mình không rành, cũng không biết chỉnh thế nào để xem mức tiêu hao nhiên liệu).
Vận hành: khi chạy trên cao tốc phuộc nhún êm ái, khi qua ổ gà hay những gờ cao nếu không giãm tốc độ lướt qua nghe cái phập. Đường xấu thì tiếng lốp dội vào bên trong nghe rõ.
Xe mình được trang bị Sync 3. Tuy nhiên mò hoài (có sách hướng dẫn kèm theo) cũng chả hiểu vì nó nói toàn tiếng anh. Xem sách thì không có hình mẫu đính kèm nên cũng chả biết. Cái này hôm nào mình rảnh lên hãng nhờ tư vấn thêm. Mình chỉ kết nối được đt để gọi, bluetooth nghe nhạc. Chưa biết xem bản đồ bằng cách nào.
Về chức năng giới hạn tốc độ, mình cũng đã thử nghiệm, thấy cũng hay. Nhưng hơi nguy hiểm nếu chủ quan bỏ luôn cả hai chân ra cho thoải mái, khi có xe cắt ngang k kịp xử lý. Đạp nhầm ga thì toi.
Đèn pha hơi tối, mình đã đi độ lại. Lúc mới lấy xe chạy từ hãng về nhà, đi trong thành phố các chức năng cảnh báo trên xe kêu riết. Nay thì quen rồi, thấy cũng hay, hỗ trợ mình nhiều tình huống. Nếu không quen cảm thấy khó chịu, mất tập trung.
Do mình mới đi, chưa cảm nhận được gì nhiều về e nó. Sau này đi nhiều sẽ có nhận xét nhiều hơn. Hiện tại mình hài lòng về em nó, tuy nhiên thật lòng mà nói giá xe hơi cao trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó các sale bán hàng của ford thì đòi kênh giá hoặc phải lắp thêm phụ tùng mới dc lấy xe. Điều này dẫn đến 1 số khách hàng mất cảm tình, họ chọn hãng khác. Vì mình đã yêu Ford nên chấp nhận, hi vọng trong thời gian tới hãng sẽ thay đổi cung cách phục vụ, chính sách bán hàng để người tiêu dùng được tiếp cận những sản phẩm tốt mà ford mang lại.
Cảm ơn bạn. Đt mình s7eg. Cắm cáp vào cổng usb trên xe, nó nhận xong có thể hiện map trên màn hình dc mấy giây rồi mất tiêu, k hiểu lỗi gì.Bác @truongdinh, muốn xài Map thì bác cứ cắm đt với cáp usb vào. Em lấy vd iP. Thì đt sẽ hỏi Allow Ford sync? Ok là trên xe hiện giao diện đt với các chức năng cơ bản & có map. Xài = 3G đt.
Do đèn pha hơi tối và gần nên mình thay đèn pha bằng bóng led. Đèn cos thì mình thay bi xenon tăng sáng. Còn đèn gầm nếu độ lại phải cắt bỏ toàn bộ cảng trước, nên mình giữ nguyên.Hi bác, cho em hỏi đèn pha bác độ thế nào, đổi bóng sáng hơn hay chuyển qua bi?
em cám ơn.