WOW ... tiết kiệm nhiên liệu đã được cải thiện rất nhiềuĐồng thời việc thay đổi từ SOHC sang DOHC cũng giúp Honda City thế hệ mới cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu. Theo công bố bởi Honda Việt Nam, Honda City 2021 có mức tiêu thụ nhiên liệu chu trình tổ hợp giảm từ 5,8 còn 5,68 L/100km. Tương tự với chu trình đô thị cơ bản giảm từ 7,59 còn 7,29 L/100km. Và chu trình đô thị phụ cũng giảm từ 4,86 xuống 4,73 L/100km.
- Tags
- honda city đánh giá xe
mình tính dc tầm 3-4%....WOW ... tiết kiệm nhiên liệu đã được cải thiện rất nhiều
CVT doi cu bi sao ma thay vay bac. Co phai nguyen nhan kg thay nhot dinh kg. Xe e 2016 thay di cung con ok lam.Ko biết có dùng chung hộp số CVT đời cũ ko?. Chứ hộp số đời cũ nhiều xe bị thay hộp số hết 120tr.
150tr nghen bácKo biết có dùng chung hộp số CVT đời cũ ko?. Chứ hộp số đời cũ nhiều xe bị thay hộp số hết 120tr.
Đứt, trượt dây đai. Đâu phải xe nào cũng bị. Xe pác ko bị là bình thường. Xe nào cũng bị thì nó phá sản nâu rồi.CVT doi cu bi sao ma thay vay bac. Co phai nguyen nhan kg thay nhot dinh kg. Xe e 2016 thay di cung con ok lam.
Xe CVT thì nguyên tắc là không tải nặng, không đạp lút chân ga, dầu nhớt đầy đủ và bảo dưỡng đúng kỹ thuật.Đứt, trượt dây đai. Đâu phải xe nào cũng bị. Xe pác ko bị là bình thường. Xe nào cũng bị thì nó phá sản nâu rồi.
-> sai là đi hết
Nói thật nhá, mấy cái xe bình dân hạng B, hạng C giá khoảng 1 tỷ đổ lại thì ngoài Elantra 1.6 Turbo và Civic 1.5 Turbo coi như tạm được ra, không có cái xe nào nó đủ mạnh mẽ để gắn cái mác "Sport" được cả. Toàn là xe y chang mấy phiên bản kia, rồi gắn thêm vô cái chữ "RS", "G-RS", "Sport" gì đó, kèm theo trang bị thêm vài món lặt vặt nữa rồi gán cho nó cái tên gọi là "phiên bản thể thao", mà thực chất khi trèo lên chạy thì chả thấy "thể thao" gì cả.
Hãy xem mấy phiên bản cao nhất của Mazda 3 và Cerato xem, người ta cũng vẫn chỉ gọi nó là "Mazda 3 2.0 Signature Premium" và Cerato 2.0 AT Premium" thôi, chứ không thấy chữ "Thể thao" nào ở đây cả.
Mấy cái phiên bản xe được gọi là "thể thao" mà lại có động cơ, công suất không có gì khác biệt với các phiên bản còn lại thì thôi đừng có dán chữ "Thể thao" vô, đọc thấy ngại mồm lắm. Nên dùng từ "phiên bản đặc biệt" hay "phiên bản cao cấp... gì gì đó" nghe có vẻ hợp lý hơn.
Hãy xem mấy phiên bản cao nhất của Mazda 3 và Cerato xem, người ta cũng vẫn chỉ gọi nó là "Mazda 3 2.0 Signature Premium" và Cerato 2.0 AT Premium" thôi, chứ không thấy chữ "Thể thao" nào ở đây cả.
Mấy cái phiên bản xe được gọi là "thể thao" mà lại có động cơ, công suất không có gì khác biệt với các phiên bản còn lại thì thôi đừng có dán chữ "Thể thao" vô, đọc thấy ngại mồm lắm. Nên dùng từ "phiên bản đặc biệt" hay "phiên bản cao cấp... gì gì đó" nghe có vẻ hợp lý hơn.
Như Ford Everest, sơn đen mấy cái cản thành Sờ pọc ngayNói thật nhá, mấy cái xe bình dân hạng B, hạng C giá khoảng 1 tỷ đổ lại thì ngoài Elantra 1.6 Turbo và Civic 1.5 Turbo coi như tạm được ra, không có cái xe nào nó đủ mạnh mẽ để gắn cái mác "Sport" được cả. Toàn là xe y chang mấy phiên bản kia, rồi gắn thêm vô cái chữ "RS", "G-RS", "Sport" gì đó, kèm theo trang bị thêm vài món lặt vặt nữa rồi gán cho nó cái tên gọi là "phiên bản thể thao", mà thực chất khi trèo lên chạy thì chả thấy "thể thao" gì cả.
Hãy xem mấy phiên bản cao nhất của Mazda 3 và Cerato xem, người ta cũng vẫn chỉ gọi nó là "Mazda 3 2.0 Signature Premium" và Cerato 2.0 AT Premium" thôi, chứ không thấy chữ "Thể thao" nào ở đây cả.
Mấy cái phiên bản xe được gọi là "thể thao" mà lại có động cơ, công suất không có gì khác biệt với các phiên bản còn lại thì thôi đừng có dán chữ "Thể thao" vô, đọc thấy ngại mồm lắm. Nên dùng từ "phiên bản đặc biệt" hay "phiên bản cao cấp... gì gì đó" nghe có vẻ hợp lý hơn.
tôi cũng k hiểu sao chiếc xe thể thao trẻ trung thế này mà lắp quả thắng đùm phía sau nhìn chán đời vô cùng