Em thích cái chuyện mà bạn giới thiệu bỏ 1 đống túi xách vào khoang đằng sau đó, y hệt em. Mà hay là CRV nhét được nhiều thứ chứ không là em bị anh xã la lối emm rồi.
Em thích cái chuyện mà bạn giới thiệu bỏ 1 đống túi xách vào khoang đằng sau đó, y hệt em. Mà hay là CRV nhét được nhiều thứ chứ không là em bị anh xã la lối emm rồi.
Cũng may là bà xã em không cuồng mua sắm như bác, nếu không thì em cũng chết ngay. Ỷ có xe rộng mà mua tùm lum là chết! =))
đúng thật là phụ nữ bác à, đến giờ em mới để ý bác là nữ đấy, thấy nhiều khi bác cmt chuyên sâu, tưởng cao thủ nào không chứ ) CRV có cái mông duyên dáng thế hèn gì bác thích là phải rồiEm thích cái chuyện mà bạn giới thiệu bỏ 1 đống túi xách vào khoang đằng sau đó, y hệt em. Mà hay là CRV nhét được nhiều thứ chứ không là em bị anh xã la lối emm rồi.
đúng thật là phụ nữ bác à, đến giờ em mới để ý bác là nữ đấy, thấy nhiều khi bác cmt chuyên sâu, tưởng cao thủ nào không chứ ) CRV có cái mông duyên dáng thế hèn gì bác thích là phải rồi
phần đuôi xe nhô cao thay vì vuốt thấp mạnh về sau tạo cảm giác thể thao hẳn
Có bác nào ghiền nhất ở khoản cầm lái của CRV không? Đây là điểm em đánh giá rất cao trong đợt cải thiện CRV của bác HOnda lần này. Việc điều khiển CRV này với em khá là nhẹ, đánh vô lăng trong những lúc vào cua rất ngọt và êm. Nếu các bác chạy cao tốc, khi tăng tốc, nếu để ý thì sẽ thấy là CRV không bị tình trạng rung lắc nhờ kết cấu đầm, chắc cộng thêm cái động cơ ngon lành công suất cực đại 168 mã lực
Có bác nào ghiền nhất ở khoản cầm lái của CRV không? Đây là điểm em đánh giá rất cao trong đợt cải thiện CRV của bác HOnda lần này. Việc điều khiển CRV này với em khá là nhẹ, đánh vô lăng trong những lúc vào cua rất ngọt và êm. Nếu các bác chạy cao tốc, khi tăng tốc, nếu để ý thì sẽ thấy là CRV không bị tình trạng rung lắc nhờ kết cấu đầm, chắc cộng thêm cái động cơ ngon lành công suất cực đại 168 mã lực
con CR-V thích ưng nhất là chạy đường có nhiều khúc cua, chạy tốc độ cao mà vẩn bám đường tốt, tạo cảm giác an taon2 cao. Chưa kể khi muốn phiêu các tắt cái econ nhấn ga là xe vọt lên vượt xe trước nhẹ nhàng. Còn CX5 nghe và bác nói tăng tốc hơ bị ì?
Có bác nào ghiền nhất ở khoản cầm lái của CRV không? Đây là điểm em đánh giá rất cao trong đợt cải thiện CRV của bác HOnda lần này. Việc điều khiển CRV này với em khá là nhẹ, đánh vô lăng trong những lúc vào cua rất ngọt và êm. Nếu các bác chạy cao tốc, khi tăng tốc, nếu để ý thì sẽ thấy là CRV không bị tình trạng rung lắc nhờ kết cấu đầm, chắc cộng thêm cái động cơ ngon lành công suất cực đại 168 mã lực
Có em đây bác, lái CRV phải nói rất đã và an tâm. Khi lên tốc độ cao vẫn thấy tay lái rất đầm do được trang bị hệ thống trợ lực. Tiếng gió rít vào cũng không nhiều, tạo cảm giác thoải mái khi lái. Phải nói là CRV càng ngày càng có cảm giác lái đã hơn đó bác.
Bác lái được bao lâu rồi? Có thường xuyên dẫn em nó đi bảo dưỡng ko? Bác chạy kéo em nó hăng quá mà ko cho em ấy đi spa là có ngày em ấy thành cô bé dỗi hờn đó =)) Xe ngon bác chạy chắc giờ ghiền lắm rồi hả keke...Có em đây bác, lái CRV phải nói rất đã và an tâm. Khi lên tốc độ cao vẫn thấy tay lái rất đầm do được trang bị hệ thống trợ lực. Tiếng gió rít vào cũng không nhiều, tạo cảm giác thoải mái khi lái. Phải nói là CRV càng ngày càng có cảm giác lái đã hơn đó bác.
Em chạy qua nhiều đời xe Toy, Mit, Ford... em thích nhất khi vào đương cong chạy 80km/h xe vẩn bám đuong tạo cảm giác an toàn, còn những xe trước em bo cua phải giảm tốc độ xuống <50km néu không giảm thì cảm giác lái không an toàn, chưa kể khi đi vào thời tiết xấu đường trơn trượt cảm giác bám đường rất tốt. Đo là cảm nhận của em khi lái chiếc CR-V này, em có lái thử chiếc CX5 của thằng con trai cảm giác nó sao sao ấy ( xin lỗi Bác nào đi CX5 nhé ) không gian trong xe có cảm giác chật chội khó xoay sở và khoang chứa đồ cũng không rộng bằng CR-V.