Bám đường hơn K3. Tổng quan lái thì em thấy như nhau bác ^^Quan trọng là máy móc & cảm giác lái có hơn K3 ko bác?
Ko có bác. Em đổi xe là do sở thích, chứ ko phải nhu cầu. Nhu cầu với em thì Hyundai i10 là đủ ạ, tại em đi làm thuê, ko phải đi giao dịch gặp gỡ đối tác gì nên cứ che nắng mưa là được ạ.Hic. Nghe bác review mazda 3 1.5at xong em qua mua k3 2.0 luôn.Giống như là thấy sai lầm khi chuyển từ k3 2.0 qua đó.
Vâng, thấy nhiều bác nói quá chắc em tham khảo cái vụ "bugi lọc gió" này coi thế nàothay bugi và lọc gió K&N bác. Nếu nói độ vọt xe hơn hẳn thì nó là hơi quá, nhưng nó sẽ nhẹ xe hơn và chân ga đáp ứng tốt hơn. Xăng ăn hơn chút ít không đáng kể, 7.5 lít trên 100 km. Em thì không thay của dense mà thay bugi của NGK hì hì. Mà bác chủ xe màu trắng đi sơn lại cái la zăng màu đen nhám đuê, trông đẹp lớm
Vụ sơn mâm đen chắc thôi bác. Em ko có máu độ xe, nên chỉ làm mấy cái cần thiết như "cái công tắc đèn cho Vợ Con em ngồi sau thấy vui" là OK rồi.
Chắc im rồi lặn luôn đó bácTuần này em có gặp mấy sales trong showroom PMH và GV nhung thấy họ cũng k có tin gì mới vụ cá vàng.
EM UPDATE CÁI GẠT MƯA TỰ ĐỘNG CỦA M3 NHƯ SAU :
- Gạt mưa có 4 nấc :
+ 1 nấc lên trên : cái này để mình chủ động khi kiếng bẩn hoặc mưa ít thì mình tự gạt bằng tay
+ 3 nấc xuống dưới :
* Nấc 1 : Chính là chế độ gạt tự động. Các bác bật xuống nấc đó, nó sẽ gạt tượng trưng 1 cái đầu tiên, và sau đó chờ có mưa nó mới gạt. Các bác có thể chỉnh chế độ gạt tự động khắt khe hay dễ dãi, bằng cách chỉnh vòng xoay 4 nấc : Nấc Nhỏ Nhất (khắt khe : thấy 4,5 giọt mưa là nó gạt), tương tự vậy, Nấc To Nhất (dễ dãi : mưa to tổ bố nó mới chịu gạt) => Em thường chọn Nấc 2 (Hơi Dễ Dãi ^^)
* Nấc 2 : Gạt 3 Giây / Lần
* Nấc 3 : Gạt 1 Giây / Lần
=> Trời ko mưa, các bác muốn Test Gạt Tự Động thì cho cần xuống Nấc 1, sau đó lấy vòi nước xịt vào kính.
==> Nếu OK, vào thớt cảm ơn em.
===> Nếu không OK, vào thớt chửi em hoang tưởng cũng vui ạ
- Gạt mưa có 4 nấc :
+ 1 nấc lên trên : cái này để mình chủ động khi kiếng bẩn hoặc mưa ít thì mình tự gạt bằng tay
+ 3 nấc xuống dưới :
* Nấc 1 : Chính là chế độ gạt tự động. Các bác bật xuống nấc đó, nó sẽ gạt tượng trưng 1 cái đầu tiên, và sau đó chờ có mưa nó mới gạt. Các bác có thể chỉnh chế độ gạt tự động khắt khe hay dễ dãi, bằng cách chỉnh vòng xoay 4 nấc : Nấc Nhỏ Nhất (khắt khe : thấy 4,5 giọt mưa là nó gạt), tương tự vậy, Nấc To Nhất (dễ dãi : mưa to tổ bố nó mới chịu gạt) => Em thường chọn Nấc 2 (Hơi Dễ Dãi ^^)
* Nấc 2 : Gạt 3 Giây / Lần
* Nấc 3 : Gạt 1 Giây / Lần
=> Trời ko mưa, các bác muốn Test Gạt Tự Động thì cho cần xuống Nấc 1, sau đó lấy vòi nước xịt vào kính.
==> Nếu OK, vào thớt cảm ơn em.
===> Nếu không OK, vào thớt chửi em hoang tưởng cũng vui ạ
Lên thì dễ chứ xuống thì khó bác à. Chạy xe yếu lên xe mạnh thì phê. Còn mạnh xuống yếu e thấy nó kì kì. Dù j bác hài lòng là đcYếu hơn nhiều mà bác, sao ngang được. K3 bỏ ga ra nó bò bò lên, M3 1.5 bỏ ga ra nó bò chậm lắm, phải mớm thêm chút Ga. Cũng khó chịu, em đang tập làm quen dần ^^
Em có trả lời 1 bác câu này trong Thớt đó bác, bác đọc lại coi. Chuyện dài lắm bác à.Bác kể lý do chuyển từ K3 2.0 sang M3 1.5 đi ạ
Bác giống e, e mệnh Thuỷ đúng ra hợp màu đen, trắng nhưng mua xe e chọn màu vàng titan với e chiếc xe đẹp nhất phải do mình chọn.Em mới bổ sung cái ảnh cho có màu sắc. Em mệnh Hỏa, hợp màu đỏ, nhưng mua xe lại thích mua màu trắng. Em cũng duy vật, nên thích màu nào mua màu đó, chứ không tính là có hợp không ^^
E cũng kê dép hóng xem sao.Em hóng vụ chăm tám bắt xác này.