Nhiều xe sang gần 300hp hộp số cũng AT5 nha bác.Hộp số 4 cấp
Phản đối anh m6.
Đi đường dài mà đồng bằng thì nó không giật vì ít chuyển số. Chỉ có đi đường đồi dốc thì rất khó chịu do nó phải chuyển số liên tục.
tổng cộng nó chỉ có 4 cấp, có chuyển thì cũng trong khoảng đó thôi anh, quen xe rồi và chạy có ý chút mình nghĩ còn sướng hơn nhiều cấp ấy chứ.
Giống như trước đây e đi 2.0, 4 cấp, phải ráng rướng qua 50km/h, mới nhảy số 4, sau đó tà tà 40km/h cũng đượctổng cộng nó chỉ có 4 cấp, có chuyển thì cũng trong khoảng đó thôi anh, quen xe rồi và chạy có ý chút mình nghĩ còn sướng hơn nhiều cấp ấy chứ.
Xuống dưới 40 thì nó trả lại số 3
Cũng đẹp, xe test drive
Cờ Anh nha, Tq đâu nào
Cờ Anh nha, Tq đâu nào
Hạng D
Cũng đẹp, xe test drive
Cờ Anh nha, Tq đâu nào View attachment 2390711View attachment 2390712View attachment 2390714
MG mà dám dán cờ China chắc bị chọi đá miết
Xưa em đi con ếch ghẻ, chỉ ước nó có thêm số 5 nữa cho đỡ gằn máyĐúng anh !! Anh Đúng về nguyên tắc !! Nhưng thực tế mình cảm nhận thì hơi khác !!
Đồi dốc, đường xấu thì xe nào cũng giật lắc, nhưng 4 cấp thì thực tế nó gây cảm giác nó mạnh hơn.
Còn khi trên đường dài xe nào cũng đang êm ru, mà khi thả ga hay nhấn ga với xe 6 cấp trở lên nó mượt hơn còn với 4 cấp nó gằn máy và giật thấy rõ .... vì lúc đó tài xế cảm nhận thấy rõ.
5 số chạy cũng ổn áp mà anhNhiều xe sang gần 300hp hộp số cũng AT5 nha bác.
Đúng cảm giác của mình đó anh !!Xưa em đi con ếch ghẻ, chỉ ước nó có thêm số 5 nữa cho đỡ gằn máy
Cảm giác gằn đó trên đường bằng càng rõ!!
Mình chưa đi camry nhưng em hơn Outlander.Êm cỡ Camry không, anh tứ quý?