Cái gì mà mới nhận xe cảm thấy thất vọng vì chòng chành, rồi ngày mai lại đầm chắc trên cao tốc. Đó giờ mới nghe cảm nhận kiểu này.
Dĩ nhiên Mỹ cung thích xe to, nhưng đó là do Mỹ đất rộng, đường to, xăng rẻ, họ toàn đi cao tốc. Còn VN mình thì ra đường ko còn chổ để nhích luôn nhưng cứ phải con bán tải, con 7 chỗ, xe chủ tịch... LOLCũng chả phải VN mới thích xe to đâu bác. Mỹ nó cũng thích xe to, chả phải mấy xe to nhất đều từ Mỹ mà ra sao?
Suy cho cùng chỉ là do “giấc mơ con đè nát cuộc đời con” thôi. Ai chả thích nhà cao cửa rộng, xe to, đường xe hơi, có chỗ để xe trong nhà.
Vây nói như A đi xe đạp cho gọn, kẹt xe quá bế lên vai mà đi chứ xe máy hay mấy ông lựa Sh đi tôi thấy cũng chật.Dĩ nhiên Mỹ cung thích xe to, nhưng đó là do Mỹ đất rộng, đường to, xăng rẻ, họ toàn đi cao tốc. Còn VN mình thì ra đường ko còn chổ để nhích luôn nhưng cứ phải con bán tải, con 7 chỗ, xe chủ tịch... LOL
Mình có lái thử xe này lúc ra mắt. Sau đó quay ra Avanza rồi Veloz. Nếu nói về đi gia đình thì con này đáp ứng đầy đủ cảm giác của mọi người ngồi sau dễ chịu ko hành xác xóc nảy như 2 chiếc toy kia. Mình lái thử khoản 5km và chốt Xpander Pre. đã đi dc 2000km hài lòng với số tiền bỏ ra. Còn đi dịch vụ chở khách tới nơi lụm tiền thì cứ AVANZA mà vả thôi.
Hộp số 4 cấp giật vãi chưởng, hy vọng 2 năm tới mang cái hộp số 5 cấp hoặc CVT vàoMình có lái thử xe này lúc ra mắt. Sau đó quay ra Avanza rồi Veloz. Nếu nói về đi gia đình thì con này đáp ứng đầy đủ cảm giác của mọi người ngồi sau dễ chịu ko hành xác xóc nảy như 2 chiếc toy kia. Mình lái thử khoản 5km và chốt Xpander Pre. đã đi dc 2000km hài lòng với số tiền bỏ ra. Còn đi dịch vụ chở khách tới nơi lụm tiền thì cứ AVANZA mà vả thôi.
Mấy cái đó thêm vào thì lên con Outlander giá đội lên thêm 150tr-200tr sao chơi dc.Hộp số 4 cấp giật vãi chưởng, hy vọng 2 năm tới mang cái hộp số 5 cấp hoặc CVT vào
E ko nghĩ vậy, thay hộp số 4AT bằng CVT mà lại độn lên nhiu đó thì ế dàiMấy cái đó thêm vào thì lên con Outlander giá đội lên thêm 150tr-200tr sao chơi dc.