Vậy xe nào ổn bácĐạp nhẹ chân ga mà vòng tua máy gào lên 4000 mà kêu ổn , bó tay cụ. Xe nhập asia nhưng hệ thống điện và MCU toàn made in chi na.
Tầm tiền đó có xe nào ổn bác chỉ em vớiĐạp nhẹ chân ga mà vòng tua máy gào lên 4000 mà kêu ổn , bó tay cụ. Xe nhập asia nhưng hệ thống điện và MCU toàn made in chi na.
Bác có nghe hội xì phuộc chưa? Xe Mit cũng có lỗi, nhưng hệ thống điện, động cơ..Mit luôn ổn nhất trong đám.Đạp nhẹ chân ga mà vòng tua máy gào lên 4000 mà kêu ổn , bó tay cụ. Xe nhập asia nhưng hệ thống điện và MCU toàn made in chi na.
hội gì bác??Spark? Lỗi Mit thường là gì ạ. Vì theo thông kê các hãng xe từ Nhật thì hạng 1 là Toy, Honda, Nissan. Hàng 2: Mitsu, Daihat, Suzuki...vì danh sách reliable branch Mit không cao sau cả Chevrolet ở MỹBác có nghe hội xì phuộc chưa? Xe Mit cũng có lỗi, nhưng hệ thống điện, động cơ..Mit luôn ổn nhất trong đám.
Em đã chạy thử ở Misubishi Bắc Quang - Biên Hòa. Vừa chạy vừa ngồi sau trải nghiệm. Cảm giác phuộc xe cứng đi qua gờ giảm tốc bị tưng. Cách âm tốt, lái xe trong phố nhẹ nhàng. Đạp thốc ga cảm nhận xe giật lùi số rồi vọt lên khá ok. Bác nào sử dụng nên tăng tốc từ từ sẽ mượt mà hơn. Máy lạnh mát lắm. Ngồi hàng 2 khá là thích và thoải mái.
Chiếc này dùng cho gia đình hoặc dịch vụ thì hợp lý. Không dành cho ai đam mê tốc độ thích vượt xe ở đường lộ. Em nghĩ bản số sàn chạy sẽ mượt mà hơn bản tự động nhưng mà giờ em ngán chạy số sàn ở HCM lắm rồi em chạy con Cerato MT 2009 mỗi lần kẹt xe là cứ như tập cơ chân trái ấy.
Em chỉ chê ở phần thắng tay quá là thô.
Em thấy ở Indo vs Malay mua về độ nhìn đẹp ghê. Dư tí chắc em đổi chiếc này để đi phố cho nhẹ nhàng về mang qua bác Tám dọn nội thất, thay bộ mâm khác, sơn vài điểm nhấn là nhìn ghiền luôn.
Bác ở Biên Hòa muốn chạy thử Ib cho em. Em giới thiệu cho chị Sale dễ thương đăng kí cho mấy bác chạy thử.
Chiếc này dùng cho gia đình hoặc dịch vụ thì hợp lý. Không dành cho ai đam mê tốc độ thích vượt xe ở đường lộ. Em nghĩ bản số sàn chạy sẽ mượt mà hơn bản tự động nhưng mà giờ em ngán chạy số sàn ở HCM lắm rồi em chạy con Cerato MT 2009 mỗi lần kẹt xe là cứ như tập cơ chân trái ấy.
Em chỉ chê ở phần thắng tay quá là thô.
Em thấy ở Indo vs Malay mua về độ nhìn đẹp ghê. Dư tí chắc em đổi chiếc này để đi phố cho nhẹ nhàng về mang qua bác Tám dọn nội thất, thay bộ mâm khác, sơn vài điểm nhấn là nhìn ghiền luôn.
Bác ở Biên Hòa muốn chạy thử Ib cho em. Em giới thiệu cho chị Sale dễ thương đăng kí cho mấy bác chạy thử.
Chỉnh sửa cuối:
Không liên quan, nhưng lưu tạm ở đây, chuyện này ai cũng biết, nhưng nay xét lại thì thấy nhiều góc cạnh mới.
Innova mới đạt an toàn 5 sao (Inn cũ 4 sao), tức là va chạm từ phía sau 50km/h hành khách sẽ không bị gì hết.
Trong tai nạn này, xe công chạy 62km/h và thắng gấp. Như thế tốc độ va chạm thực tế sẽ xấp xỉ 50km/h.
Ngay cả trường hợp xấu nhất, xe sẽ va chạm ở 55 60 62km/h..thì hành khách sẽ chịu thêm lực tông của người đi bộ (+5km/h 10km/h - xe đạp 15km/h) như thế, an toàn va chạm của Inn có thể có vấn đề. Bác đứng ngoài đường và bị xe gì đó tông vào người với tốc độ 5 10km/h thì không thể tai nạn nặng như thế được.
Innova mới đạt an toàn 5 sao (Inn cũ 4 sao), tức là va chạm từ phía sau 50km/h hành khách sẽ không bị gì hết.
Trong tai nạn này, xe công chạy 62km/h và thắng gấp. Như thế tốc độ va chạm thực tế sẽ xấp xỉ 50km/h.
Ngay cả trường hợp xấu nhất, xe sẽ va chạm ở 55 60 62km/h..thì hành khách sẽ chịu thêm lực tông của người đi bộ (+5km/h 10km/h - xe đạp 15km/h) như thế, an toàn va chạm của Inn có thể có vấn đề. Bác đứng ngoài đường và bị xe gì đó tông vào người với tốc độ 5 10km/h thì không thể tai nạn nặng như thế được.
Một số bác khác lại chê phuộc mềm. Phuộc thì thay đổi được nhanh và dễ dàng, ngay cả loại có thể điều chỉnh cứng mềm.Em đã chạy thử ở Misubishi Bắc Quang - Biên Hòa. Vừa chạy vừa ngồi sau trải nghiệm. Cảm giác phuộc xe cứng đi qua gờ giảm tốc bị tưng. Cách âm tốt, lái xe trong phố nhẹ nhàng. Đạp thốc ga cảm nhận xe giật lùi số rồi vọt lên khá ok. Bác nào sử dụng nên tăng tốc từ từ sẽ mượt mà hơn. Máy lạnh mát lắm. Ngồi hàng 2 khá là thích và thoải mái.
Chiếc này dùng cho gia đình hoặc dịch vụ thì hợp lý. Không dành cho ai đam mê tốc độ thích vượt xe ở đường lộ. Em nghĩ bản số sàn chạy sẽ mượt mà hơn bản tự động nhưng mà giờ em ngán chạy số sàn ở HCM lắm rồi em chạy con Cerato MT 2009 mỗi lần kẹt xe là cứ như tập cơ chân trái ấy.
Em chỉ chê ở phần thắng tay quá là thô.
Em thấy ở Indo vs Malay mua về độ nhìn đẹp ghê. Dư tí chắc em đổi chiếc này để đi phố cho nhẹ nhàng về mang qua bác Tám dọn nội thất, thay bộ mâm khác, sơn vài điểm nhấn là nhìn ghiền luôn.
Bác ở Biên Hòa muốn chạy thử Ib cho em. Em giới thiệu cho chị Sale dễ thương đăng kí cho mấy bác chạy thử.
Nhưng Toy VN thì là hàng loại 2 so với Toy thế giới thôi bác ơi.hội gì bác??Spark? Lỗi Mit thường là gì ạ. Vì theo thông kê các hãng xe từ Nhật thì hạng 1 là Toy, Honda, Nissan. Hàng 2: Mitsu, Daihat, Suzuki...vì danh sách reliable branch Mit không cao sau cả Chevrolet ở Mỹ
Bình thường thôi bác, China nó thuộc Asia nên china nó làm là đúng rồi,chỉ có tụi EU, USA..gì đó nó làm mới sợĐạp nhẹ chân ga mà vòng tua máy gào lên 4000 mà kêu ổn , bó tay cụ. Xe nhập asia nhưng hệ thống điện và MCU toàn made in chi na.
Hồi đó chạy Grandis chân ga nó nhẹ nên mới dứ dứ xíu cũng lên 4000,lưng dính ghế luôn chắc X này cũng thế vậy tính ra nó với Grandis tốt như nhau
Chị thúy phải không bácEm đã chạy thử ở Misubishi Bắc Quang - Biên Hòa. Vừa chạy vừa ngồi sau trải nghiệm. Cảm giác phuộc xe cứng đi qua gờ giảm tốc bị tưng. Cách âm tốt, lái xe trong phố nhẹ nhàng. Đạp thốc ga cảm nhận xe giật lùi số rồi vọt lên khá ok. Bác nào sử dụng nên tăng tốc từ từ sẽ mượt mà hơn. Máy lạnh mát lắm. Ngồi hàng 2 khá là thích và thoải mái.
Chiếc này dùng cho gia đình hoặc dịch vụ thì hợp lý. Không dành cho ai đam mê tốc độ thích vượt xe ở đường lộ. Em nghĩ bản số sàn chạy sẽ mượt mà hơn bản tự động nhưng mà giờ em ngán chạy số sàn ở HCM lắm rồi em chạy con Cerato MT 2009 mỗi lần kẹt xe là cứ như tập cơ chân trái ấy.
Em chỉ chê ở phần thắng tay quá là thô.
Em thấy ở Indo vs Malay mua về độ nhìn đẹp ghê. Dư tí chắc em đổi chiếc này để đi phố cho nhẹ nhàng về mang qua bác Tám dọn nội thất, thay bộ mâm khác, sơn vài điểm nhấn là nhìn ghiền luôn.
Bác ở Biên Hòa muốn chạy thử Ib cho em. Em giới thiệu cho chị Sale dễ thương đăng kí cho mấy bác chạy thử.