Lăn bánh ở Sg thì cỡ 700tr nha bácCác bác cho em hỏi chút: giá lăn bánh của Xpander AT là bnhieu ạ
Nhận xe trong quý 2/2019 nha bácHàng xóm nhà em mới nhận xe về, công nhận nhìn đẹp thật. Có bác sale nào không nếu bây giờ đặt xe thì tháng mấy được nhận
Có kèm gì không ạ, 700 hay 710 ạLăn bánh ở Sg thì cỡ 700tr nha bác
Gửi bác :Có kèm gì không ạ, 700 hay 710 ạ
CHI PHÍ DKY XE XPANDER AT
THUẾ TRƯỚC BẠ 10% : 62.000.000 ( tạm tính )
BIỂN SỐ : 11.000.000
ĐĂNG KIỂM : 340.000
PHÍ ĐƯỜNG BỘ : 1.560.000
BẢO HIỂM DÂN DỰ : 950.000
PHÍ DỊCH VỤ : 2.500.000
BIỂN SỐ ÉP MICA INOX : 400.000
GIÁ XE : 620.000.000
TỔNG CỘNG : 698.750.000
Vừa đi "xem tận mắt, sờ tận tay, day tận .....lái" về. theo ý kiến cá nhân Em thì E này có vẻ ngon nhất phân khúc, rộng rãi, ghế mềm mại phù hợp với giá cả tuy còn vài điểm yếu sau:
- Máy nhỏ quá: Nhìn dưới nắp capo thấy máy lọt thỏm giống như ban đầu thiết kế cho máy lớn hơn sau đó thu nhỏ lại cho tiết kiệm vậy (Máy 1.8 hay 2.0 thi OK)
- Bình accu cũng nhỏ: Đành rằng cỡ này cũng đủ sử dụng vì máy nhỏ nhưng nhì chổ vị trí để bình thấy còn 01 option bình có kích thước lớn hơn. Việc này tiết kiệm khg bao nhiêu mà bình nhỏ dung lượng giảm khi đề với dòng lớn sẽ mau hư bình.
- Một điểm trừ đáng tiếc nữa là saler: Thấy ổn đang tính hỏi thêm khuyến mãi, giảm giá gì khg để xác định đặt cọc luôn nhưng gặp em saler rất chảnh ch..: nào là bán khg kịp, không có xe giao, nào là A có chờ mấy thì cũng sẽ khg giảm giá đâu... Nghe mấy câu thấy nản quá nên qua khu Ford thấy Em Focus đẹp quá, tư vấn viên lại khá nhiệt tình nên quyết định lên đời luôn (Em đang đi Focus 2.0 Ghia 2008). Thế là giấc mộng lên 7 chỗ Xpander của E từ khi mới giới thiệu Xpander tan thành mây khói. Buồn....
- Máy nhỏ quá: Nhìn dưới nắp capo thấy máy lọt thỏm giống như ban đầu thiết kế cho máy lớn hơn sau đó thu nhỏ lại cho tiết kiệm vậy (Máy 1.8 hay 2.0 thi OK)
- Bình accu cũng nhỏ: Đành rằng cỡ này cũng đủ sử dụng vì máy nhỏ nhưng nhì chổ vị trí để bình thấy còn 01 option bình có kích thước lớn hơn. Việc này tiết kiệm khg bao nhiêu mà bình nhỏ dung lượng giảm khi đề với dòng lớn sẽ mau hư bình.
- Một điểm trừ đáng tiếc nữa là saler: Thấy ổn đang tính hỏi thêm khuyến mãi, giảm giá gì khg để xác định đặt cọc luôn nhưng gặp em saler rất chảnh ch..: nào là bán khg kịp, không có xe giao, nào là A có chờ mấy thì cũng sẽ khg giảm giá đâu... Nghe mấy câu thấy nản quá nên qua khu Ford thấy Em Focus đẹp quá, tư vấn viên lại khá nhiệt tình nên quyết định lên đời luôn (Em đang đi Focus 2.0 Ghia 2008). Thế là giấc mộng lên 7 chỗ Xpander của E từ khi mới giới thiệu Xpander tan thành mây khói. Buồn....
Phò tội nghiệp vi vụ trượt ly hôp cua powershift hay selectshift vẫn vây, triệu hôi khăp thế giơi. Anh xai Pho rồi ván xài nữa là tin tưởng rôi.Pho làm tốt hơn ChevVừa đi "xem tận mắt, sờ tận tay, day tận .....lái" về. theo ý kiến cá nhân Em thì E này có vẻ ngon nhất phân khúc, rộng rãi, ghế mềm mại phù hợp với giá cả tuy còn vài điểm yếu sau:
- Máy nhỏ quá: Nhìn dưới nắp capo thấy máy lọt thỏm giống như ban đầu thiết kế cho máy lớn hơn sau đó thu nhỏ lại cho tiết kiệm vậy (Máy 1.8 hay 2.0 thi OK)
- Bình accu cũng nhỏ: Đành rằng cỡ này cũng đủ sử dụng vì máy nhỏ nhưng nhì chổ vị trí để bình thấy còn 01 option bình có kích thước lớn hơn. Việc này tiết kiệm khg bao nhiêu mà bình nhỏ dung lượng giảm khi đề với dòng lớn sẽ mau hư bình.
- Một điểm trừ đáng tiếc nữa là saler: Thấy ổn đang tính hỏi thêm khuyến mãi, giảm giá gì khg để xác định đặt cọc luôn nhưng gặp em saler rất chảnh ch..: nào là bán khg kịp, không có xe giao, nào là A có chờ mấy thì cũng sẽ khg giảm giá đâu... Nghe mấy câu thấy nản quá nên qua khu Ford thấy Em Focus đẹp quá, tư vấn viên lại khá nhiệt tình nên quyết định lên đời luôn (Em đang đi Focus 2.0 Ghia 2008). Thế là giấc mộng lên 7 chỗ Xpander của E từ khi mới giới thiệu Xpander tan thành mây khói. Buồn....
Bản 2.0 AT 4 cấp xài OK, mọi người nói giật nhưng mình thấy có chút cảm giác để biết đã sang số, Vụ trượt của Powershift cũng đã tham khảo nhưng nghe nói selectshift hết rồi. Xe mình đang đi đã thử đường hỗn hợp từ Tp.HCM đi Phủ lý có lòng vòng dạo chơi Nha Trang, Đà Nẳng, Huế chỉ hết trung bình khoảng 7l/100km nên cũng khg hao xang lắm đối với bản 2.0. Khg biết máy Ecoboost 1.5 ra sao. Quan trọng nữa là giá Focus Trend đang thấp nếu tính hiệu năng /chi phí thì quá hợp lý, chỉ còn đang lăng tăn vụ Ford dừng SX Focus ở Bắc Mỹ, có dừng tiếp những nơi khác hay khg?
Bác đang so sánh giữa Forcustrend 5 chổ và Xpander 7 chổ phải không bác?Bản 2.0 AT 4 cấp xài OK, mọi người nói giật nhưng mình thấy có chút cảm giác để biết đã sang số, Vụ trượt của Powershift cũng đã tham khảo nhưng nghe nói selectshift hết rồi. Xe mình đang đi đã thử đường hỗn hợp từ Tp.HCM đi Phủ lý có lòng vòng dạo chơi Nha Trang, Đà Nẳng, Huế chỉ hết trung bình khoảng 7l/100km nên cũng khg hao xang lắm đối với bản 2.0. Khg biết máy Ecoboost 1.5 ra sao. Quan trọng nữa là giá Focus Trend đang thấp nếu tính hiệu năng /chi phí thì quá hợp lý, chỉ còn đang lăng tăn vụ Ford dừng SX Focus ở Bắc Mỹ, có dừng tiếp những nơi khác hay khg?
Hai xe hoàn toàn ngược nhau.
5 người 7 người
Mạnh Yếu
Rộng rãi chật chội
Ồn tĩnh lặng
Đơn giản, bền - kỹ thuật cao ,phức tạp.
Mỗi xe đều có ưu khuyết điểm và nhóm khách hàng riêng.
Nếu bác nghĩ Xpander yếu thì nên chạy thử. Có thể nó yếu với những người có sở thích cao, nhưng lại vừa tầm với Bác.