Đang đi con EL hả em? Con này giờ ra hết giấy tờ là bao nhiêu?kaka. Cuối cùng Bác cũng đã lấy xe về (chỗ hôm bữa em với Bác trao đổi? ) Màu gì Bác, vài pic để anh em biết nhau đi Bác!
Em đổi con LE đời 2011 lên EL 2016, lăn bánh <649tr công bố luôn anh. Chạy tiết kiệm, nhìn gầm cao ráo đẹp hơn đời trước, phuộc sau êm!Đang đi con EL hả em? Con này giờ ra hết giấy tờ là bao nhiêu?
Ps: đi Đà Lạt cả đi và về hết 1/2 bình dầu, gần 700km vòng vòng (Ma Rừng, Lạc Dương, Tuyền Lâm...). Thử nhấn ga ở LK lên 160km/h quá dễ dàng, chắc hộp số AT 7 cấp phù hợp với onroad thôi.
Thật Bác ạ, nhà e đi bữa đó còn 1 em Kia Rondo mái dầu, và 1 Sorento mái dầu nữa. 3 chiếc trên trì Rondo ăn ít dầu nhất, rồi đến Navara, Sorento. Mức tiêu hao dầu em căn theo đồng hồ và số km bấm khi bắt đầu xuất phát (báo trên tableu), trước khi đi em đổ tràn. Bình dầu đầy theo thông số nhà sản xuất là 80 lít.700km nửa bình dầu, bác có nhầm lẫn ko ạ? e đang chạy Navara XE, được 50% con số của bác là tốt lắm rồi.
Theo mức tương đối của đồng hồ báo có nghĩa 40 lít đi được 700km, tương đương gần 6 lít /100km.
Em xuất phát từ TP Biên Hòa, hầu như đi đường trường, chỉ có quanh quẩn Đà Lạt và Ma Rừng là đi nhanh không được thôi, máy lạnh trên Đà Lạt không sài tới, đường về thì đa phần thả đèo là chính. Nên khi tới nhà trip 700km, đồng hồ báo dầu còn 1/2 bình. Em còn ngạc nhiên nữa mà.
Ps: Con XE của bác mẫu D40 công suất lớn và xác xe nặng hơn con Np300 EL (2 cầu 174 mã lực và 1 cầu 160 mã lực)
Chính xác là năm 2013 ku bạn em có mua con này màu nâu, em chạy thử thì hú hồn vì đang đi con LE số sàn máy móc nhẹ nhàng, ga vọt, qua XE hơi bối rối do hơi ì (ga đầu NP300 mới của em cũng vậy, nhưng đỡ hơn nhiều) và đạp thốc thì thôi rồi, khói mịt mù nhưng cũng rất vọt. Nổ không tải mùi dầu khá rõ. ^^. XE 2 cầu nên trọng lượng xe sẽ nặng hơn, và em quên cái là bộ nhíp với bộ lò xo chắc cũng nhẹ hơn nữa.^^.đúng là thông số 2 con XE và LE có chênh như bác nói, nhưng e ko nghĩ LE lại qua kinh tế như thế. Vậy LE tuyệt vời rồi !
Con XE máy D40 e thấy hôi dầu từ khi mới mua, ống xả ra khói đen nhiều hơn các dòng bán tải khác khi lên ga, ép ga. Các bác có thấy vậy ko?
Ps: sau này em nghe nói nissan có thông báo thay cái cục gì để cải thiện cái vụ khói mà?
đúng là thông số 2 con XE và LE có chênh như bác nói, nhưng e ko nghĩ LE lại qua kinh tế như thế. Vậy LE tuyệt vời rồi !
Con XE máy D40 e thấy hôi dầu từ khi mới mua, ống xả ra khói đen nhiều hơn các dòng bán tải khác khi lên ga, ép ga. Các bác có thấy vậy ko?
Em k biết bản XE ntn chứ bản LE 2011 thì có 1 lô k đạt chuẩn khí thải gì đó ( xe 2011 mới bị thì phải ) , hãng thay miễn phí cục gì đó thì nó " ít " ra khói đen
http://diadiem24h.vn/tin-24h/the-gi...ai-viet-nam-bi-loi-he-thong-khi-xa-28451.html
Navara XE cách âm thua np300 và Ranger mơi. Tư thế ngồi lái em thích Navara hơn ranger. XE hơn 100K km rồi nhưng chỉ khi E đạp thốc ga sâu thì mới ra khói đen còn bình thường ko khói gì cảBên e có đầy đủ Ranger WT, BT50, Hilux, Navara XE. E ưng lái nhất con XE này, chỉ có mỗi vấn đề ra khói đen mất vệ sinh quá