Nghe nói dòng ráp Thái này lỗi check engine do kim phun bị nghẹt gì đó. Cứ 10,000km phải đổ 1 chai Carbon cleaner nào , kiểu như đến cơn thèm xì ke vậy. Chắc do lỗi thiết kế hoặc chọn vật liệu ko đúng. Đổ thừa do xăng VN dơ, sao bao nhiêu con xe hãng khác đang chạy ở VN ko bị . Mình cũng thích AWD nó tính mua, nhưng thôi chờ bản Facelift về xem đã fix lỗi này chưa
Anh nói đúng, nếu con này khg sài CVT thì Em quất từ 2019 rồi.Mình tia con này từ 2019 nhưng chưa có dịp chạy thử. Đã sờ mó ngoài showroom thấy khá ổn áp. Vỏ BS Dueler HP Sport made in Japan, đèn led có rửa đèn. Đèn Koito sản xuất. Máy nén điều hoà Valeo made in Japan. Capo nhôm và fender nhôm như xe Đức. Nội thất rất nhẹ mùi. Không gian rộng rãi cả 5 ghế tầm 1m7 vô cmn tư. Phím vô lăng ok, núm chỉnh lạnh build quality rất tốt vặn nghe tanh tách chứ ko ọp ẹp như camry 2020. Ghế da êm. Tầm nhìn rất tốt vì các tấm kiếng rất rộng và gương hậu giật lùi ra sau. Con này đặc trưng là treo sau double wishbone (xương đòn kép). Mỗi tội mấy hơi yếu + CVT. Bù lại được AWD.
Trong đây có anh nào xài con gen 5 này được trên 1 năm xin cho chút ý kiến nhé. Con bản thấp nhất mâm 17 giờ lăn bánh ~ 1 tỷ thấy cũng ổn. Qua 2022 giảm thêm 50 để dành bảo trì bảo dưỡng là đẹpView attachment 2604194
Đòi hỏi quá sao được anh!Anh nói đúng, nếu con này khg sài CVT thì Em quất từ 2019 rồi.
Ôm con này ăn đứt đám cùng cấp, ai chạy qua hết cùng phân cấp xe sẽ cảm nhận rõ.
thời con ford modeo v6 mới ra em cũng nghe thiện hạ nói vậy!
Có recall thay béc phun lâu rồi anhNghe nói dòng ráp Thái này lỗi check engine do kim phun bị nghẹt gì đó. Cứ 10,000km phải đổ 1 chai Carbon cleaner nào , kiểu như đến cơn thèm xì ke vậy. Chắc do lỗi thiết kế hoặc chọn vật liệu ko đúng. Đổ thừa do xăng VN dơ, sao bao nhiêu con xe hãng khác đang chạy ở VN ko bị . Mình cũng thích AWD nó tính mua, nhưng thôi chờ bản Facelift về xem đã fix lỗi này chưa
Thấy vẫn còn sài chai Carbon Cleaner màCó recall thay béc phun lâu rồi anh
Thay bét khác chứ đâu có nói là hết bịnhThấy vẫn còn sài chai Carbon Cleaner mà