Anh cũng đi Su nên ủng hộ Subaru anh nhé. Suzuki hay Subaru gì cũng là SuĐi Su nên nói vậy đúng hôn?
Để sale nữa đãAnh cũng đi Su nên ủng hộ Subaru anh nhé. Suzuki hay Subaru gì cũng là Su
Forester thế hệ mới đã không làm tăng doanh số ở Bắc Mỹ là coi như thất bại. Trong khi RAV4 tiến như vũ bão. Ngay cả bọn ĐNA bèo bọt cũng chê .
Nếu như giá như nhau, lay rav4 ko suy nghĩ vì rav4 đời sau này awd cải tiến hơn trước.
Subaru có ưu điểm là awd rất cần cho xứ lạnh.
Ngày xưa nó có cai bệnh hao nhớt, giờ đã hết thì nó lại chơi cvt. Em ko biết có tiết kiệm xăng ko? Chạy thấy gào máy nếu như 2.0.
con này bản IL lăn bánh thành phố 1 tỉ 020 triệu mà tháng 12 mới có hàng
đang tạm hết hàng,bác nào lái thử thì liên hệ e
0938.99999.3
đang tạm hết hàng,bác nào lái thử thì liên hệ e
0938.99999.3
They reached maximum capacity of factories. They needed to complete order numbers of Ascent.Forester thế hệ mới đã không làm tăng doanh số ở Bắc Mỹ là coi như thất bại. Trong khi RAV4 tiến như vũ bão. Ngay cả bọn ĐNA bèo bọt cũng chê .
Chào anh, xe em đi được 1 năm rưỡi rồi (tầm 20 ngàn cây). Em đánh giá độ sáng của đèn (cái mà ít người đánh giá) là được. Độ ồn gầm thì em thấy cách âm cũng chỉ ở mức tạm chấp nhận được. Máy lạnh thì ở mức trung bình (kiếng trc bự hay sao mà nắng hắt vô kinh dị, đợt mua ở Subaru BD em kêu seller dán CR60 3M mà ko biết có phải đồ xịn ko nữa). Máy 2.0 thì em thấy chạy nhẹ nhàng, không thành vấn đề (đoạn em hay đi là từ Sân bay-BH hoặc BH-Bà Rịa thì xăng cộ tầm 6 lít hơn nhẹ nhàng. Còn đi trong SG thì đâu đó 8.5 10 lít. Chung quy là 8.5 lít tổng hợp á). Em là dạng nhẹ chân ga nên CVT đối với em là ko sao, rất êm ái (mà nếu thốc ga mạnh thì nó gào lên là đúng ròi, nhưng nó cũng giả lập kiểu giống như đang lên số cũng hay hay). Nội thất thấy nhiều người chê bai già nua xấu xí, em thấy quá đc, em ghét cảm ứng chỉ thích nút cơ (đang chạy chỉ cần mò mò là quất)Mình tia con này từ 2019 nhưng chưa có dịp chạy thử. Đã sờ mó ngoài showroom thấy khá ổn áp. Vỏ BS Dueler HP Sport made in Japan, đèn led có rửa đèn. Đèn Koito sản xuất. Máy nén điều hoà Valeo made in Japan. Capo nhôm và fender nhôm như xe Đức. Nội thất rất nhẹ mùi. Không gian rộng rãi cả 5 ghế tầm 1m7 vô cmn tư. Phím vô lăng ok, núm chỉnh lạnh build quality rất tốt vặn nghe tanh tách chứ ko ọp ẹp như camry 2020. Ghế da êm. Tầm nhìn rất tốt vì các tấm kiếng rất rộng và gương hậu giật lùi ra sau. Con này đặc trưng là treo sau double wishbone (xương đòn kép). Mỗi tội mấy hơi yếu + CVT. Bù lại được AWD.
Trong đây có anh nào xài con gen 5 này được trên 1 năm xin cho chút ý kiến nhé. Con bản thấp nhất mâm 17 giờ lăn bánh ~ 1 tỷ thấy cũng ổn. Qua 2022 giảm thêm 50 để dành bảo trì bảo dưỡng là đẹpView attachment 2604194
* Có mấy cái mà nếu anh vọc nhiều sẽ điều chỉnh được phần nào. Ví dụ như:
- Công suất máy lạnh có thể đc điều chỉnh mạnh yếu thêm ở phần cài đặt
- Eyesight (em đi bản Eyesight) có thể đc điều chỉnh độ mượt mà (Eco - Normal - Dynamic) khi nó hoạt động. Em thì chọn Eco cho nó nhẹ nhàng tiết kiệm.
Chung quy là, xe em đi thích là được, ít người chạy thì đỡ đụng hàng . Em chấm 8.5 điểm. Cho mua lại thì vẫn mua em nó tiếp!
Ở VN có xe nhiều người chạy phụ tùng vẫn đắt lòi. Phụ tùng rẻ đúng nghĩa ở VN thấy có mỗi Vin PhétXe ít người chạy thì phụ tùng khi thay thế sẽ đắt. Chỉ dành cho xe sang vì chủ nhiều tiền ko thấy đau tim khi vô hãng