VN này thì e em sợ tới 2028 vẫn ca bài ca: Em vẫn chờ vẫn đợi, vẫn đợi xe vềEm đang đợi qua năm 2018 rồi tính tiếp.
Đang nghía con này, đang chạy Spark, cũng máy yếu xìu như vậy thôi. Được cái 7 chỗ. Spark tp không cung 10-12 l/ 100 km. Hỗn hợp 6-7 l/100 km( đi tỉnh thưa dân). AT mà chạy vạy được rồi, gầm 165mm ha bác
Ertiga khoảng sáng gầm 185mm bác .
Còn về động cơ thì chẳng hiểu VN mình quan tâm nhiều vào cái động cơ làm gì vì quan điểm của em là đường xá VN hoàn toàn không sử dụng hết sức của nó hay đủ sức cho em nó vào mức quá tải. Ertiga là 1 xe thuộc dạng thực dụng nữa nên nó cũng chẳng cho tí dư thừa gì. Em chạy các cung đường vẫn phà phà nên thấy nó vẫn rất mang đúng chất thực dụng.
có thông tin em celerio mới có giá 350 chưa biển
móa giá này em múc morning hay spark
móa giá này em múc morning hay spark
Em có người bạn đang đi con Morning chạy grab than trời vì chổ để hành lý quá nhỏ.có thông tin em celerio mới có giá 350 chưa biển
móa giá này em múc morning hay spark
hatback phân khúc A thì xe nào cũng vậy thôi bác à, hơn nhau vài lít k đáng kểEm có người bạn đang đi con Morning chạy grab than trời vì chổ để hành lý quá nhỏ.
họa may có thằng I10 sedan có cái cốp
Mới đọc tin thèng Toyota Wigo chơi phân khúc này luôn.hatback phân khúc A thì xe nào cũng vậy thôi bác à, hơn nhau vài lít k đáng kể
họa may có thằng I10 sedan có cái cốp
thằng wigo xấu k thể tả, cửa nẻo mỏng létMới đọc tin thèng Toyota Wigo chơi phân khúc này luôn.
toyota chơi bản trd nên nhìn còn có nét
nó mà đưa bản thường về chắc má nhìn k ra cái xe
Bác chủ xe cho em hỏi hộp số 4 cấp OK ko bác ? Hôm trước em có chạy thử con Ciaz, cũng hộp số 4 cấp mà thấy lúc chuyển số nó giật cục quá, khi đạt vận tốc chuyển số, nó chuyển số và giật 1 cái, dù nhẹ nhưng cảm giác không mượt. Em ko biết là do con ciaz đó bị hay do hộp số 4 cấp của Su ?