Nhà em có con 2007, gần 200K km. Lên cao tốc có thể lên 130-140.
Mỗi tội tiếng động cơ vọng vào khoang xe khá lớn (Đặc biệt không nghe tiếng ồn từ lốp xe)
Mỗi tội tiếng động cơ vọng vào khoang xe khá lớn (Đặc biệt không nghe tiếng ồn từ lốp xe)
Chiếc xe quá bền bác ạ!Ái chà! Xe ngon lại lành 11 năm mà còn đẹp ghê!
Công nhận thợ dọn VN mình tay nghề quá tốt, mánh quay odo cũng quá đỉnh.
Gia đình xài mà, mua xe về trùm mền lau chùi thậm chí đem thờ luôn thì lấy gì mà hư để nằm đường!?
Nhiều bác vui tính lắm, 10 năm đi 110k km có nghĩa mỗi năm ngót 10k; mỗi tháng chạy chưa đc 1k km ... rồi trùm mền lau lau chùi chùi đến mồng 2-16 quỳ lạy thắp nhang!!!
Ai hỏi chủ xe thì luôn cho rằng xe bền lắm, ngon lắm chả xe nào qua Ỉn cả.
Ừ, thì có đi đâu đâu mà đòi hư với cũ!
Rất thâm thúi!LT-DG mà có 130 thì thua cả vợ mình chạy , kém vậy mà show làm gì. Thằng cháu đưa mình con nầy mình rodage " đạp " toàn 190-200. Mấy chú bánh vòng thấy mình từ xa là dạt hết. Ít -năm, Ít- sáu gì của bayern thì cũng 200 là kịch kim, nhưng đi kèm với cái giá là 3 quả ông cụ. Cái đời 2006 nầy giờ bán lại cũng không dưới 800 triệu, mà tốc độ như nhau. Hồi trước, lúc mới ra, mình pặc co với mấy anh genesis, kq là mình dắt genesis như dắt con, mà mới 188, mấy ảnh nài sôi két, sợ lúp nên ..hàng. May ra anh GS thì còn nói chuyện được, chứ ba cái sedan loại " vừa và nhỏ " là mình bỏ túi hết. Nhớ lại vẫn còn thấy thèm. 1 cái 740 hay 760 chỉ được cái nút nhiều, làm ra vẻ hiện đại, nhưng không bền, hay hỏng vặt, part thì khỏi nói, đắt như đất thủ đô. Tiện ích thì chả bao giờ xài tới. Cảm giác thì ai khen chứ mình thấy phí phạm vì chạy cái "qua-lăng " nặng chình chịch, càng nhanh càng cứng là sao ta. Khác hẳn cảm giác nhẹ nhàng của ToYota Innova đến mức nghĩ là xe điện tec la. Về tài chính thì ôi thôi, nói tới càng thim đau loàng. Tiền đi đóng thuế bằng cha cái con xe người ta, đọc lại bài nầy thấy dân mình sao phí phạm vô ích vậy nhỉ ? bỏ ra 1 đống tiền mà chả hơn gì nhaubao nhiêu cả. Nếu cho quay lại 12 năm trước đây, mình nhứt quyết mua 1 con Innova về rồi cẩu lên không cho bánh đụng đất, bánh secour, ốc còn thôm..7 màu, giờ cứ tính theo tỷ lệ của 1 con zeam " còn nguyên kit " theo giá thị trường nhânncho 5 lần giá gốc, thì bây giờ là 4 tỷ.
Ủa! Nhầm! Thâm thuý
e thấy ỉn 217 là đầm hơn vì dàn sắt xi thay đổi với mâm lớn hơn , e chạy thấy đầm hơn fo tủn , e cũg chạy in từ 208-217 đúg là xe chả có j để hư nhưg để full tải như ảnh đi vũg tàu của bác chủ thì đó là lý do sao ỉn đứg đầu
Ai đi innova đời trước bước lên innova 2017 sẽ thấy 1 sự cải tiến đáng kể. 2017 cái thân xe nó phồng to hơn tao ra sự cách âm và ổn định thân xe và độ cứng cáp chắc chắn của chiếc xe hơn hẳn, bản G AT để chế đô Eco thì chân ga có độ trễ nhiều, em lên xe là phải bật Power.
Cái kim đồng hồ nó nên đổi thành màu khác đặc biệt là cái kim xăng nhìn lướt qua có cảm giác lẫn với các vạch chia phải mất thời gian nhìn và nhận định chính xác thông tin trên xe
Giàn điều hòa nằm trên cao 3 vùng, em rất thích cái này vì nó làm mát đồng đều có sự quan tâm tới mọi vị trí ngồi, nằm trên cao nên ko thổi bụi bẩn dưới sàn lên như mấy con Sorento hay Caren
Xe đi 1 mình em nhẹ quá có tầm hơn 50Kg nên khi vào số cảm giác các ngưỡng số hơi giật xe khá rõ, đặc biệt là lúc trời nắng chạy máy lạnh nó có bù ga hay sao ấy chuyển từ N sang P nó giật 1 cái như đi số sàn nhả côn sớm. Xe đang còn mới nên cảm nhận vậy chứ em nghĩ chạy thời gian sẽ êm, giống như con ranger số sàn lúc mới lấy về côn số nó ko mượt nhưng thời gian sau thì chuyển côn số êm ngọt). Khi khoảng 3-4 người trên xe thì số sang êm. So về cảm giác số thì em thấy Innova nó chuyển số êm ái hơn mấy con eco sport và fiesta khi sang số có khi nó sượng sượng khưng khưng 1-2 nhịp rồi mơi êm.
Lên cao tốc đạp 120 thấy có tự tin hơn đời cũ nhiều
Xác định mua để làm của, và bán lại có lời đc "2 khúc" chứ ko phải "1 khúc" thì cứ tán thôi bác!Bác viết hơi PR, nói ỉn chạy 130km/h mà vẫn thấy ổn chứng tỏ bác ko biết sợ là gì hoặc tiền đình quá tốt ko thấy nó bay bay mất kiểm soát
Ỉn rất xuất sắc ở chạy dịch vụ vì xe giữ giá, ko hỏng vặt vì chả trang bị gì nhiều để hỏng ngoài các lỗi cơ khí dễ sửa. Còn review nó như 1 chiếc xe phục vụ gia đình thì ko nên, vì nó rất thiếu an toàn, ko nên đánh cược cả gia đình lên đó.
Con Ỉn này giá bgio chắc phải 800mio! Xưa có 35k $ tầm 800mio lăn bánh! Nay bán lại ko lỗ 1 cắc, lời đc 110k km đi miễn phí quá ngon!
Chiếc xe quá bền bác ạ!
Gia đình xài mà, mua xe về trùm mền lau chùi thậm chí đem thờ luôn thì lấy gì mà hư để nằm đường!?
Nhiều bác vui tính lắm, 10 năm đi 110k km có nghĩa mỗi năm ngót 10k; mỗi tháng chạy chưa đc 1k km ... rồi trùm mền lau lau chùi chùi đến mồng 2-16 quỳ lạy thắp nhang!!!
Ai hỏi chủ xe thì luôn cho rằng xe bền lắm, ngon lắm chả xe nào qua Ỉn cả.
Ừ, thì có đi đâu đâu mà đòi hư với cũ!
Đọc tít tưởng Ỉn 2016 chạy 115.000km giật mình. Hóa ra là từ 2006 ))))