Xàm quá, In 10 năm tuổi đầy đường, chuyện In bền ( máy móc, hộp số, hệ thống treo, khung gầm, màu sơn, nội thất...) không phải là chuyện lạ.Ái chà! Xe ngon lại lành 11 năm mà còn đẹp ghê!
Công nhận thợ dọn VN mình tay nghề quá tốt, mánh quay odo cũng quá đỉnh.
Bác mua Camry đi. Dư sức có 1 Em như hình màChạy toy mà được 1 em như hình của bác marstl thì đắt hơn mer em cũng mua.
Một điều nữa mà các thánh tự cho mình thông minh cũng nên tìm hiểu xem, ngay cả ở Mỹ thì giá Toyota, Lexus bán lại vẫn rất cao, vượt xa giá trị bán lại của Mẹc, Bim, Ford, Chevy, là đám xe Hàn là càng tệ. Do đó đừng mãi chê người vn dốt,cả dân Mỹ cũng thế thôi.
Phải dùng xe nhiều Option, mẫu mã đẹp mà giá rẻ thì mới hài lòng các Bác ấy ạMột điều nữa mà các thánh tự cho mình thông minh cũng nên tìm hiểu xem, ngay cả ở Mỹ thì giá Toyota, Lexus bán lại vẫn rất cao, vượt xa giá trị bán lại của Mẹc, Bim, Ford, Chevy, là đám xe Hàn là càng tệ. Do đó đừng mãi chê người vn dốt,cả dân Mỹ cũng thế thôi.
Anti riết hoang tưởng rồi chăng?LT-DG mà có 130 thì thua cả vợ mình chạy , kém vậy mà show làm gì. Thằng cháu đưa mình con nầy mình rodage " đạp " toàn 190-200. Mấy chú bánh vòng thấy mình từ xa là dạt hết. Ít -năm, Ít- sáu gì của bayern thì cũng 200 là kịch kim, nhưng đi kèm với cái giá là 3 quả ông cụ. Cái đời 2006 nầy giờ bán lại cũng không dưới 800 triệu, mà tốc độ như nhau. Hồi trước, lúc mới ra, mình pặc co với mấy anh genesis, kq là mình dắt genesis như dắt con, mà mới 188, mấy ảnh nài sôi két, sợ lúp nên ..hàng. May ra anh GS thì còn nói chuyện được, chứ ba cái sedan loại " vừa và nhỏ " là mình bỏ túi hết. Nhớ lại vẫn còn thấy thèm. 1 cái 740 hay 760 chỉ được cái nút nhiều, làm ra vẻ hiện đại, nhưng không bền, hay hỏng vặt, part thì khỏi nói, đắt như đất thủ đô. Tiện ích thì chả bao giờ xài tới. Cảm giác thì ai khen chứ mình thấy phí phạm vì chạy cái "qua-lăng " nặng chình chịch, càng nhanh càng cứng là sao ta. Khác hẳn cảm giác nhẹ nhàng của ToYota Innova đến mức nghĩ là xe điện tec la. Về tài chính thì ôi thôi, nói tới càng thim đau loàng. Tiền đi đóng thuế bằng cha cái con xe người ta, đọc lại bài nầy thấy dân mình sao phí phạm vô ích vậy nhỉ ? bỏ ra 1 đống tiền mà chả hơn gì nhaubao nhiêu cả. Nếu cho quay lại 12 năm trước đây, mình nhứt quyết mua 1 con Innova về rồi cẩu lên không cho bánh đụng đất, bánh secour, ốc còn thôm..7 màu, giờ cứ tính theo tỷ lệ của 1 con zeam " còn nguyên kit " theo giá thị trường nhânncho 5 lần giá gốc, thì bây giờ là 4 tỷ.
2 chiết2006 ở nhà máy em dùng hơn 200k km mà vẫn phà phà, không một lần nằm đường nội ngoại thất còn vô cùng đẹpIn phải 500.000km hãy viết bài đánh giá, 100 thì như xe mới thôi
Mấy cái đánh giá của Bác Em không bàn đến. Vì biết đâu được đó là cái cảm giác thật lòng. )LT-DG mà có 130 thì thua cả vợ mình chạy , kém vậy mà show làm gì. Thằng cháu đưa mình con nầy mình rodage " đạp " toàn 190-200. Mấy chú bánh vòng thấy mình từ xa là dạt hết. Ít -năm, Ít- sáu gì của bayern thì cũng 200 là kịch kim, nhưng đi kèm với cái giá là 3 quả ông cụ. Cái đời 2006 nầy giờ bán lại cũng không dưới 800 triệu, mà tốc độ như nhau. Hồi trước, lúc mới ra, mình pặc co với mấy anh genesis, kq là mình dắt genesis như dắt con, mà mới 188, mấy ảnh nài sôi két, sợ lúp nên ..hàng. May ra anh GS thì còn nói chuyện được, chứ ba cái sedan loại " vừa và nhỏ " là mình bỏ túi hết. Nhớ lại vẫn còn thấy thèm. 1 cái 740 hay 760 chỉ được cái nút nhiều, làm ra vẻ hiện đại, nhưng không bền, hay hỏng vặt, part thì khỏi nói, đắt như đất thủ đô. Tiện ích thì chả bao giờ xài tới. Cảm giác thì ai khen chứ mình thấy phí phạm vì chạy cái "qua-lăng " nặng chình chịch, càng nhanh càng cứng là sao ta. Khác hẳn cảm giác nhẹ nhàng của ToYota Innova đến mức nghĩ là xe điện tec la. Về tài chính thì ôi thôi, nói tới càng thim đau loàng. Tiền đi đóng thuế bằng cha cái con xe người ta, đọc lại bài nầy thấy dân mình sao phí phạm vô ích vậy nhỉ ? bỏ ra 1 đống tiền mà chả hơn gì nhaubao nhiêu cả. Nếu cho quay lại 12 năm trước đây, mình nhứt quyết mua 1 con Innova về rồi cẩu lên không cho bánh đụng đất, bánh secour, ốc còn thôm..7 màu, giờ cứ tính theo tỷ lệ của 1 con zeam " còn nguyên kit " theo giá thị trường nhânncho 5 lần giá gốc, thì bây giờ là 4 tỷ.
còn việc quay lại 12 năm để mua Innova thì ko đc đâu nhé, 12 năm trước chỉ có Zace thoai nhe. )
Lời bác chủ nói có hàng triệu người xác nhận đúng, bất cứ ai đã dùng Toy, xe nhà hay cơ quan đều xác nhận, xe Toy mà < 200k km thì bảo đảm chả hư thứ gì. Còn kiểu của bác nói xuống dốc 140km/h thì xe nào vài trăm triệu, ra đời cách đây 10 năm mà không rung lắc? Lại còn so sánh độ ổn định của xe gầm cao MpV với sedan gầm thấp? Vậy ai là dốt nát đây? Ở VN chổ nào cho bác chạy 140km/h? Ngay cả ở Mỹ cũng hơi bị hiếm.Hồi năm rồi đi xe thằng bạn, Ỉn số sàn 2009, khúc Bàu Trắng, đường đẹp, xuống dốc, thử đạp 140, kết quả xe rung gằn mình, cả xe hết hồn, quay qua chửi mình mày chạy số 4 hả sao máy xe gằn dữ vậy, mình chỉ kim tua nói, chưa tới 4000 vòng mà số 4 gì, chỉ vị trí cần số cho xem. Còn ở đoạn cao tốc LT-DG thì đạp 120km bắt đầu thấy hơi bồng bềnh.
Còn thằng bạn em đi con Ỉn 2009 số tự động, leo Đà Lạt xong về bán gấp đổi escape đi tới giờ.
Còn em đi con Zace thần thánh tới trước khi mua Cruze, đúng là chả có gì để hư, ngoại trừ, làm bố ambraya, thay bố thắng, thay bạc đạn, vỏ xe tới giờ, chạy cao tốc 120km thì xe chưa bồng bềnh, nhưng tay lái không còn cảm giác bám đường nhiều nữa.
Nghe chủ thớt nói, đóng cửa chắc phạch, khung gầm đầm chắc là thấy mắc cười. Đương nhiên mỗi người mỗi quan điểm, cảm nhận, nhưng có phần hơi quá chăng, nhất là anh chủ thớt là sale Toy. .
Option điện cho lắm vào để nó hư hoặc chả bao giờ đụng tới. Như Focus vậy, các thể loại ra lệnh giọng nói, gạt mưa, đèn tự động, thắng tự động, lùi chuồng, đỗ xe song song ... chả bao giờ xài, để vọc cho vui thôi.Bởi vì tự làm còn nhanh hơn, tin tưởng cái đèn tự động dễ ăn biên bản lắm, lại lúc nào cũng thấp thỏm không biết nó bật chưa ra nhà xe thì đèn nó tự bất chiếu vô người ta, bị nó lườm, lẩm bẩm, lỡ gặp giang hồ nó oánh cho vỡ mặt.Phải dùng xe nhiều Option, mẫu mã đẹp mà giá rẻ thì mới hài lòng các Bác ấy ạ