Morning bé tí, đã v bản base xấu òm, ko có abs, ko có túi khí, ko có đại lý nào bán bản 290 đâu bác, toàn 299 thôi, đèn đóm thua xa, đầu caset cũng chả có túm lại em ko thích, à thêm nữa, em mua wigo tháng 3 siêu giảm giá nên còn có 315tr thôi, theo bác là mắc hay rẻ, thêm 15 triệu, có một cái xe nhật nhập indo? Và em cũng đã bỏ ra thêm gần 35tr nâng cấp trong hãng full option như i10 bản 1.2 mt full, thiếu mỗi cái EBD vs ESP là thuaMình mới coi web thấy con buổi sáng cùi nhất 299tr nhé bác, wigo 345 mà a phân khúc cỏ mà hơn 50tr nó khac lắm nhe.
- Tags
- toyota wigo wigo xe hạng a
Mấy cái xe bản base thiếu option là mình ko có chơi vì mình dùng vài tháng trải nghiệm rồi bán. Mình chỉ coi web giá thành thật tế thì mình ko rành nên chiệu mấy cái này các sale rành hơn.Morning bé tí, đã v bản base xấu òm, ko có abs, ko có túi khí, ko có đại lý nào bán bản 290 đâu bác, toàn 299 thôi, đèn đóm thua xa, đầu caset cũng chả có túm lại em ko thích, à thêm nữa, em mua wigo tháng 3 siêu giảm giá nên còn có 315tr thôi, theo bác là mắc hay rẻ, thêm 15 triệu, có một cái xe nhật nhập indo? Và em cũng đã bỏ ra thêm gần 35tr nâng cấp trong hãng full option như i10 bản 1.2 mt full, thiếu mỗi cái EBD vs ESP là thua
là em nói Toy VN ấy, gần như xe nào của nó cũng bị chửi tơi bời trên các diễn đàn, nhưng có ăn thua gì đâu? Mặc dù bản thân cũng đồng ý Toy VN làm xe quá tệ, hoặc là ăn quá dầy. Nhưng nó vẫn vô địch bán xe thì quá khó hiểu.Có số liệu bán chạy ko bác.
Hình như đang giảm dần đều.
Thú thật là em đang đi Altis, nhưng là do vợ bắt mua, lúc mua mình nằng nặc đòi Elantra nhưng đành thua, ý vợ là ý trời. Haiza.
Topic sôi nổi quá nhỉ, mình có mấy ý thế này
- Việc biết xe dùng linh kiện gì thì tùy tính mỗi người, như mình cũng hay tìm tòi, đặc biệt đọc hdsd tương đối đủ (dù chắc j nhớ)
- Xét theo giá thì nếu wigo mt giá thế tốt quá chứ, mình có hỏi toyota đông sg báo wigo ko giảm chỉ tặng quà, ko hiểu đâu ra giá rẻ thế. Trang bị wigo ngoại thất thấy cũng ok với led ban ngày, led hậu, i10 cổ quá, morning ok nhưng hơi nhỏ
- Bác chủ chắc ko biết hn taxi toàn i10
- Cái ăn dày thì thôi đừng nói vì xe nó khác nhau lắm đấy, có phải bê nguyên y option về đâu, mới nghe đã nhảy lên rồi, mình cũng hay coi mấy review nước ngoài, xe nào cũng khác hết dù nhập nguyên chiếc, wigo thì chưa vì ko mua, cơ mà bản cùi của nó động cơ 1.0 chứ ko phải 1.2 như vn, bản at lại ko có màn hình như vn, ...Kể cả vậy thì 213×1.35×1.1 ~ 316 rồi mà bác chủ mua 315 còn gì, nói thế thôi chứ bỏ qua đi, so mấy thứ ko mua được ko có giá trị
- Vụ xe ế hay ko hay xe lạc thế nào các bác muốn mua cứ mạnh dạn ra hỏi, mình thấy thông tin trên đây ko đúng lắm với nhiều thông tin thực tế mình đi hỏi, từ rush, wigo, ... Còn bác nào mua xe thì khuyên đọc ít thôi mà đi thử thực tế, vô mấy group xe xem thế nào nữa, giờ thông tin định hướng cũng nhiều lắm
- Việc biết xe dùng linh kiện gì thì tùy tính mỗi người, như mình cũng hay tìm tòi, đặc biệt đọc hdsd tương đối đủ (dù chắc j nhớ)
- Xét theo giá thì nếu wigo mt giá thế tốt quá chứ, mình có hỏi toyota đông sg báo wigo ko giảm chỉ tặng quà, ko hiểu đâu ra giá rẻ thế. Trang bị wigo ngoại thất thấy cũng ok với led ban ngày, led hậu, i10 cổ quá, morning ok nhưng hơi nhỏ
- Bác chủ chắc ko biết hn taxi toàn i10
- Cái ăn dày thì thôi đừng nói vì xe nó khác nhau lắm đấy, có phải bê nguyên y option về đâu, mới nghe đã nhảy lên rồi, mình cũng hay coi mấy review nước ngoài, xe nào cũng khác hết dù nhập nguyên chiếc, wigo thì chưa vì ko mua, cơ mà bản cùi của nó động cơ 1.0 chứ ko phải 1.2 như vn, bản at lại ko có màn hình như vn, ...Kể cả vậy thì 213×1.35×1.1 ~ 316 rồi mà bác chủ mua 315 còn gì, nói thế thôi chứ bỏ qua đi, so mấy thứ ko mua được ko có giá trị
- Vụ xe ế hay ko hay xe lạc thế nào các bác muốn mua cứ mạnh dạn ra hỏi, mình thấy thông tin trên đây ko đúng lắm với nhiều thông tin thực tế mình đi hỏi, từ rush, wigo, ... Còn bác nào mua xe thì khuyên đọc ít thôi mà đi thử thực tế, vô mấy group xe xem thế nào nữa, giờ thông tin định hướng cũng nhiều lắm
Em đây. Chẳng qua ko có cái còm nào đáng để trả lời cả. Toàn là nhắm mắt tưởng tượngChủ thớt chạy mất dép, chắc đang uống thuốc
Hình Trên hội. Bài này post cho cả những người đã mua muốn tham khảo ghế. Chắc là với hoặc là của cụ sai cảhình cuối thấy 3-4 loại ghế da thì chắc là chiêu rồi, hoặc làm cho shop phụ kiện nào đó
Động cơ dầu mà Hàn trc Nhật thì e đoán bác tầm 200x.Đạp dính nghế đâu không thấy chứ thấy dính tốc độ nguyên đoàn là có thấy. Về động cơ chạy dầu thì xe hàn đi trước xe Nhật. Mấy con này chỉ hơn cái xe máy là nó che được mưa. Toyota ra con này để cạnh tranh xe giá rẻ mà nó cũng không rẻ nên khó bán.
Vấn đề là nó chênh 2db. Tai người ở 2db thì méo có phân biệt đc đâu. Mà từ 3db trở lên mới thấy. Khoa học họ chứng minh rồi. Ông cứ cóp cái nguồn nào nói 2db mà nghe ra khác nhau đi về đây bàn tiếp.Ông này nói phét vãi. Ông có biết cách nhau 3dB là lỗ tai cảm nhận độ ồn gấp đôi hoặc 1/2 rồi đó ông tướng ạ. PR nó vừa vừa thôi. Hôm gặp thằng sale cũng chìa mồm vào chuyện đo độ ồn xe là +-5dB. Mình chửi cho vuốt mặt éo kịp luôn.
Nói thật là ai cũng biết thằng này là Daihatsu trá hình. Còn cái mã động cơ hay gì gì thì đừng nói nữa. Kể cả cái thằng khai sinh ra nó vẫn nói nó là Daihatsu, vậy mà ngứa mồm chửi ngk ít học. K biết ai ít học hơn ai hen.
Thôi,sơ sơ vậy thôi, bài viết mang tính cải trang để PR cho hãng thì cũng không đáng để tin
Xe này Daihatsu lắp chả ai nói ko phải. Mà vấn đề nó có cái gì của Daihatsu? Nói như ông xe Thành công lắp là xe thành công ko phải Huyndai? Nói ít học lại còn giận.
Cụ lười đọc tiếng anh e tìm tiếng việt cho cụ đọc khỏi trả lời lại
Attachments
-
186,4 KB Đọc: 109
Chỉnh sửa cuối:
Mịa, i10 2 túi khí 1* Asean Ncap 12/2015. Ko chịu tìm hiểu. Cụ fan gì e ko biết nhưng còm vào đây thì nên google search trc đi. Mất timeBác thông cảm bác ấy là Fantoy ạ
Bác ấy xem bài test i10 không túi khí không có gì cả được 1☆, bác ấy nhai đi nhai lại mấy lần rùi
Last edited by a moderator:
E đọc lại còm của cụ đúng là e quên trả lời ý 1. Cụ cho hỏi i10 bản 2 túi khí đời 2015 và bản 2_túi khí bán 2017 huyndai nó nâng cấp khung gầm thế nào? Có ko? Hay chỉ nâng option Thảy e cái link.Bác nói thì cũng hay đấy, nhưng bị cái mạnh miệng sỉ vả những ai không cùng quan điểm thì em thấy không .. thích cho lắm
Mỗi người một quan điểm bác ạ, nếu buổi sáng và ai-ten quá tệ thì tụi nó đã không chạy đầy đường. Hơn nữa cái đánh giá của ASEAN NCAP là từ 2015 rồi, giờ là đời sau nữa rồi. Với lại con wigo của bác có cân bằng điện tử như i10 mới không? Rồi bác thấy có bài báo nào ở VN nói mấy vụ tai nạn nghiêm trọng mà chỉ gây ra bởi moring hay i10 chưa? Rồi bác bảo Wigo nó cách âm tốt, nhưng khúc dưới lại list ra danh mục độ có phần xịt cách âm?? Có thể bác cho rằng tốt gỗ hơn tốt nước sơn, nhưng cái xe mua về là để phục vụ bản thân mình trước đã, mình phải cảm thấy hài lòng với nó trước. Mà cái này thì mỗi người một cách nghĩ thôi mà. Cũng chẳng mấy người phàn nàn nhiều về cái "gỗ" của 2 thằng kia đâu bác.
p/s: mà cũng cảm ơn bác đã list ra giá rổ một mớ thứ độ cho anh em tham khảo nhé!