Nhưng số lượng Fortuner G hay V thì luôn gặp ở đường,do đó em thấy số lượng người mua FO rất đông,chắc mọi người tình Fo sẽ là xe thay thế cho In
Jem Bong nói:E thấy bác Domy có lý, 1 thằng khung sườn liên khối, thiên về đi đô thị, giựt le với mấy e chân dài, 1 thằng khung sườn bán tải, thiên về đi địa hình, cày bừa làm ăn ,sao lại so với nhau được, thế bác manhcuong định đi đâu, đi tán gái hay đi cày???
Em dùng cho gia đình bác ạ.
manhcuong nói:Thôi các bác vào tư vấn cho em chút mà cãi nhau thế này em biết chọn răng bây chừ? Tóm lại: em so thông số KT thấy có vẻ tương đương nhau, moment xoắn của Toy FTV lớn hơn tý. So 2.4 4WD hơn FTV cái của sổ trời và cruiser control + Nội thất đẹp. Ngoài ra So hơn gì nữa các bác bổ sung tiếp cho em nhé!
hop so FO V 4 cap con K .So 6 cap ,
zil157 nói:manhcuong nói:Thôi các bác vào tư vấn cho em chút mà cãi nhau thế này em biết chọn răng bây chừ? Tóm lại: em so thông số KT thấy có vẻ tương đương nhau, moment xoắn của Toy FTV lớn hơn tý. So 2.4 4WD hơn FTV cái của sổ trời và cruiser control + Nội thất đẹp. Ngoài ra So hơn gì nữa các bác bổ sung tiếp cho em nhé!
hop so FO V 4 cap con K .So 6 cap ,
Tuy hộp số FTV chỉ 4 cấp nhưng tỷ số truyền cấp số 4 là 0,705. Còn tỷ số truyền cấp số 6 của So là 0,772. Như vậy so với So thì độ hao xăng đường trường của FTV cũng không hơn mấy (do máy 2.7 Vs 2.4). Hộp số 6 cấp của So chỉ có tác dụng chuyển số êm hơn, tối ưu độ tiêu hao nhiên liệu khi trong đô thị thôi. Thua xa hộp số 5 cấp của Honda hay đấy bác ạ.
manhcuong nói:Jem Bong nói:E thấy bác Domy có lý, 1 thằng khung sườn liên khối, thiên về đi đô thị, giựt le với mấy e chân dài, 1 thằng khung sườn bán tải, thiên về đi địa hình, cày bừa làm ăn ,sao lại so với nhau được, thế bác manhcuong định đi đâu, đi tán gái hay đi cày???
Em dùng cho gia đình bác ạ.
Ơ ơ ơ, thế thì bác còn lăn tăn gì nữa nhỉ, Sorento thôi, này nhé:máy mạnh hơn(máy xăng THETA l4 2.4, công suất 174HP@6000v/p) , đi đường phố nhẹ nhàng hơn ( nhờ khung sườn liền khối ) hộp số hiện đại hơn(6 cấp), có hệ thống ga tự động nhé ( khi nào buồn ngủ, bác cứ ngủ, cho nó tự chạy
nhưng nói đi thì phải nói lại cho công bằng ,Fortuner cũng có cái hay, này nhé : thương hiệu số 1 (khỏi cãi nhé), rẻ hơn mấy nghìn nhé, không có cửa sổ trời ( không lo bị dột nhé), máy yếu hơn một chút l4 2.7, cs 160HP(khỏi đua luôn nhé,), công nghệ ít hiện đại ( bền thôi rồi), dáng to cao hùng dũng , đi offroad ngon lành ( đi 3 bánh ngon ơ luôn ) và quan trọng nhất đây : bán không mất giá
Lời khuyên của e đây : bác lấy con RX 400h mà đi , tiết kiệm xăng thôi rồi luôn
Last edited by a moderator:
Jem Bong nói:manhcuong nói:Jem Bong nói:E thấy bác Domy có lý, 1 thằng khung sườn liên khối, thiên về đi đô thị, giựt le với mấy e chân dài, 1 thằng khung sườn bán tải, thiên về đi địa hình, cày bừa làm ăn ,sao lại so với nhau được, thế bác manhcuong định đi đâu, đi tán gái hay đi cày???
Em dùng cho gia đình bác ạ.
Ơ ơ ơ, thế thì bác còn lăn tăn gì nữa nhỉ, Sorento thôi, này nhé:máy mạnh hơn(l4 2.2 l tăng áp điện tử e-VGT,công suất 197HP@3800v/p) , đi đường phố nhẹ nhàng hơn ( nhờ khung sườn liền khối ) hộp số hiện đại hơn(6 cấp), có hệ thống ga tự động nhé ( khi nào buồn ngủ, bác cứ ngủ, cho nó tự chạy),nội thất sang trọng hơn( cảm nhận riêng của em thôi, bác nào ko chịu e cũng ok luôn), vẻ ngoài không quá gồ ghề, hầm hố, hệ thống an toàn đầy đủ hơn( có hệ thống cân bằng điện tử ESP),hệ thống đèn hiện đại hơn ( Đèn pha xenon HID, hệ thống rửa đèn, đèn hậu LED),chìa khóa thông minh hơn ( nút khởi động Start/Stop)...........hừm hừm mệt wa, cái thằng hàng xẻng này lắm ốp sần wa , đếm phát mệt
nhưng nói đi thì phải nói lại cho công bằng ,Fortuner cũng có cái hay, này nhé : thương hiệu số 1 (khỏi cãi nhé), rẻ hơn mấy nghìn nhé, không có cửa sổ trời ( không lo bị dột nhé), máy yếu (khỏi đua luôn nhé), công nghệ ít hiện đại ( bền thôi rồi), dáng to cao hùng dũng , đi offroad ngon lành ( đi 3 bánh ngon ơ luôn ) và quan trọng nhất đây : bán không mất giá
Lời khuyên của e đây : bác lấy con RX 400h mà đi , tiết kiệm xăng thôi rồi luôn
Đang so máy xăng mà bác. Em không thích máy dầu mà!
Last edited by a moderator:
Mấy bác tranh cãi nhau làm gì cho mệt thế!Mua xe là phải thỏa mãn được nhu cầu của mình là quan trọng nhất!Nếu công việc của bác chỉ gói gọn trong thành phố thì chả lẽ lại mua 1 con to xác kềnh càng làm gì thà đi sedan hoặc hatchback còn sướng hơn!Còn bác nào máu đi đường xấu thì múc Fo V đi nhưng mà đường đẹp không đi đường xấu làm cái gì cho nó mệt mỏi nhỉ?