Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Tất cả đều là xe thể thao và xe hạng A, B. Trừ thằng KIA Forte hạng C mà lại an toàn kém. Pk SUV thì KIA Sportage đội sổ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
nhìu người mua
nhìu người chạy
thì nhiều tai nạn thôi =))

Họ thống kê bằng số km chạy được. Nói mua nhiều chạy nhiều sao Toyota bán trùm nhiều pk bên đó sao k bị nằm trong danh sách này cụ ợ.
 
Hạng D
5/7/16
1.994
14.498
113
Làm nhiều sai nhiều, ko làm gì hết ko sai?

người ta ko thể sai cái ng` ta ko có được, đúng ko bác =))

Họ thống kê bằng số km chạy được. Nói mua nhiều chạy nhiều sao Toyota bán trùm nhiều pk bên đó sao k bị nằm trong danh sách này cụ ợ.

thế thì em phỏng là Toyota an toàn nhất chăng? em giỡn thôi bác. hehe
 
Hạng B2
9/5/19
147
20
8
32
Đa số thấy toàn xe KIA.mà Kia bên mỹ bán cũng không nhiều bằng mấy xe khác.chứng tỏ khá là không an toàn.
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
M đang nói là suv thì khoẻ thật nhưng capo lại ngắn
Sedan yếu hơn nhưng capo và đuôi dài hơn, lai ít lật
Bảng trên mà có sedan hạng D trở lên thì so sánh dễ hơn

em chạy cung đường VN cùng kha khá, thấy sedan mỗi lần xảy ra tai nạn với SUV or xe lớn hơn 1 là bị cưỡi lên đầu, còn 2 là rút gầm xe như tải, ben bla bla.... chứ nó chả cản lực bao nhiêu hết bác à
 
Hạng C
23/5/15
516
285
63
44
Qua số liệu ta thấy : xe bên USA chạy ghê thiệt ( 1 tỷ dặm) , nhìn chung vận tốc và thời gian xe bên đó lăn bánh luôn cao và nhiều. Luôn trong điều kiện khắt khe ( 4 mùa).
Và số liệu đó cũng chưa nói lên gì vì số liệu không đưa ra lỗi từ phía công bố của police. Ví dụ như mỗi 1 tỷ dặm có 10 chiếc mit gây tai nạn ( 10 chiếc này là do lỗi tài xế say xỉn, ngủ gật,.vv. Gây ra hay xe không đạt an toàn. Vv. )?
 
Hạng D
21/2/17
1.566
1.691
113
44
An toàn hay không là do tài xế quyết định đến hơn 90% rồi, vậy nên thích xe nào và trong tay có tiền đủ mua xe nào thì cứ nhích. Khi thần chết đã gọi tên thì đi xe nào, ở đâu, làm gì cũng chẳng né được.
Thích phóng nhanh nên mới mua xe mạnh, nhiêu đó đủ lí do để có số thương vong cao hơn rồi.
Người chạy xe theo kiểu "defensive driving" thì ít bị tai nạn, mà có bị cũng nhẹ hơn vì lúc nào tinh thần cũng chủ động xử lí tình huống.
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Thích phóng nhanh nên mới mua xe mạnh, nhiêu đó đủ lí do để có số thương vong cao hơn rồi.
Người chạy xe theo kiểu "defensive driving" thì ít bị tai nạn, mà có bị cũng nhẹ hơn vì lúc nào tinh thần cũng chủ động xử lí tình huống.

nói thật ra đường em không sợ mấy bác chạy nhanh, mà em sợ mấy bác chạy "ngu" ngơ gây tai nạn cho chính mình và người khác.
 
Hạng F
3/10/15
10.969
13.498
113
Bác nghĩ đúng đấy, có nghiên cứu chứng minh rồi luôn nữa là khác.
Kích thước xe và cân nặng là 2 yếu tố tỉ lệ thuận với độ an toàn của xe, tất nhiên các hệ thống an toàn trên xe cũng góp phần không nhỏ.
Xe càng to càng nặng thì càng an toàn so với xe nhỏ khi va chạm.
Một Ví dụ rất cực đoan: xe công tông xe con thì hầu như xe công chả suy suyển gì, chỉ có xe con là bẹp.
Còn SUV hạng D thì chiều dài cũng cỡ cỡ sedan hạng D,có điều SUV thường nặng hơn sedan. Theo qui tắc trên thì SUV D an toàn hơn sedan D nếu hệ thống an toàn tương đương nhau.
Đúng rồi đơn giản lắm, hạng cân nặng thì phải lâu chết hơn. Cái gì cũng vậy.
SUV chắc chắn trong va chạm là an toàn hơn rồi vì hạng cân lúc nào cũng lớn.
Còn kích thước thì nó phải như nào mới là an toàn hơn. Chứ mấy xe full size thì nó to cái mình ra chứ đầu đuôi vẫn thế nên cũng không khá hơn.
Như 10 xe tải nặng cùng hạng cân mà đâm vào xe container thì chưa chắc xe đấy bị gì.
Nhưng mà 10 container đâm con tải đấy thì chắc nó thành bùi nhùi.
Tại cái đuôi con container quá vô đối.
Và mình có lần thấy trên báo nước ngoài nói không phải tự nhiên mà xe bán tải bán chạy ở Mỹ. Vì người ta thấy nó an toàn.
Tưởng tượng đang đi dốc cầu Phú Mỹ bị một container điên lao vào thì chắc chắn tất cả sedan, Suv, coupe,...đều ra ma. Trừ anh Rangers là sống được. Hic, cứ nhìn cái đuôi bán tải là đủ thấy yên tâm rồi!