[blockquote]haichien
Bác Lơ cho théc méc thêm tý :
2- Thay lốp : thể lệ vẫn chưa rõ vụ yêu cầu đội bánh xe -> tháo bánh -> lăn bánh lên đổi bánh sơ cua -> thay xong -> .... ???
Đề nghị quy định rõ : Chỉ 1 người thao tác : lắp đội , tháo ốc, tháo bánh -> .... -> sau đó tiếp tục phần lắp bánh, xiết ốc -> tháo đội .
bánh cũ có phải lăn trả hay không ?
có phải tháo đội hoành chỉnh ??? và xếp lại vào đâu không ???
[/blockquote]
1. Bánh xe sơ cua để sẵn ở 1 điểm cách khoảng 30m, Bánh tháo từ xe ra phải lăn qua 5 chặng là 5 bác để tới chỗ bánh sơ cua. Sau đó lăn ngược lại bánh sơ cua cho người thay ráp vào ( cũng qua 5 chặng)
2. Thao tác tháo bánh xe có thể 2 người để cùng hỗ trợ.
3. Đội xe để sẵn trên thùng xe, ráp xong phải để lại trên thùng như cũ.
Đội khá nặng khoảng 20kg nên cần 2 người khiêng xuống.
<bài viết được chỉnh sửa bởi F1racer vào lúc 56 phút>
Bác Lơ cho théc méc thêm tý :
2- Thay lốp : thể lệ vẫn chưa rõ vụ yêu cầu đội bánh xe -> tháo bánh -> lăn bánh lên đổi bánh sơ cua -> thay xong -> .... ???
Đề nghị quy định rõ : Chỉ 1 người thao tác : lắp đội , tháo ốc, tháo bánh -> .... -> sau đó tiếp tục phần lắp bánh, xiết ốc -> tháo đội .
bánh cũ có phải lăn trả hay không ?
có phải tháo đội hoành chỉnh ??? và xếp lại vào đâu không ???
[/blockquote]
1. Bánh xe sơ cua để sẵn ở 1 điểm cách khoảng 30m, Bánh tháo từ xe ra phải lăn qua 5 chặng là 5 bác để tới chỗ bánh sơ cua. Sau đó lăn ngược lại bánh sơ cua cho người thay ráp vào ( cũng qua 5 chặng)
2. Thao tác tháo bánh xe có thể 2 người để cùng hỗ trợ.
3. Đội xe để sẵn trên thùng xe, ráp xong phải để lại trên thùng như cũ.
Đội khá nặng khoảng 20kg nên cần 2 người khiêng xuống.
<bài viết được chỉnh sửa bởi F1racer vào lúc 56 phút>
Last edited by a moderator: