Sáng nay em mang ra Hồng Cường (căn góc) để cân chỉnh lại 4 mâm,và vá 2 bánh sau.
Họ tháo những miếng chì dán bằng keo 2 mặt mà Mit An Lạc đã cân hôm qua ra,cân lại rồi KẸP chứ ko phải dán lung tung như hãng.Bơm khí N2 xong tổng cộng 250k.Trên đường về xưởng em ở Tân Tạo,e ghé Trung Lương thử thì ko còn rung nữa.
Thật tình mà nói thì em thấy hãng ko chuyên về vấn đề này.Cụ thể như sau:
Ngày đầu khi mang xe đến hãng thì có 1 nhân viên kỹ thuật tháo bánh,đặt lên bàn cân để cân,khi bánh chạy trên máy hiện ra những con số thì 3,4 nhân viên khác chụm lại bàn tán nào là người này bấm như vậy ko đúng,phải thế này thế nọ..(Chán)
Xong cuối cùng cũng xong cái vụ thông số,tiếp theo là DÁN chì,người thì bảo phải dán ở giữa mâm,kẻ thì bảo dán ngay mép...( Chán nữa)
Nói chung rất vụng về.