O.S.P.D
18/11/06
1.997
25
38
Ha noi
Xe đi tầm 15k đến 20k nên cân lại vành lốp chứ ko cần thiết phảo đảo chéo, ra ngoài làm chuyên nghiệp nhanh đơn giản..hãng nhiều khi làm rất kém mà chì lại ko tốt bằng bên ngoài. Nếu bác vá lốp thì đánh dấu cái van lại khi lắp đúng chỗ cũ là được....đừng tưởng cái gì cũng hãng là hay thực tế thợ ở hãng rất ú ớ...
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
27/8/07
269
46
28
@Đức: Đem ra Hồng Cường cân mâm lốp lại đi...Grandis lên trên 120 là tay lái run bần bật...hôm nọ em đã yêu cầu HC cân lại mà chưa như ý...nay mai ra ktra lại nè.
 
Hạng D
4/5/07
1.187
23
38
Mitsubishis Fan Club MFC
Sáng nay em mang ra Hồng Cường (căn góc) để cân chỉnh lại 4 mâm,và vá 2 bánh sau.
Họ tháo những miếng chì dán bằng keo 2 mặt mà Mit An Lạc đã cân hôm qua ra,cân lại rồi KẸP chứ ko phải dán lung tung như hãng.Bơm khí N2 xong tổng cộng 250k.Trên đường về xưởng em ở Tân Tạo,e ghé Trung Lương thử thì ko còn rung nữa.
Thật tình mà nói thì em thấy hãng ko chuyên về vấn đề này.Cụ thể như sau:
Ngày đầu khi mang xe đến hãng thì có 1 nhân viên kỹ thuật tháo bánh,đặt lên bàn cân để cân,khi bánh chạy trên máy hiện ra những con số thì 3,4 nhân viên khác chụm lại bàn tán nào là người này bấm như vậy ko đúng,phải thế này thế nọ..(Chán)
Xong cuối cùng cũng xong cái vụ thông số,tiếp theo là DÁN chì,người thì bảo phải dán ở giữa mâm,kẻ thì bảo dán ngay mép...( Chán nữa)
Nói chung rất vụng về.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/3/05
1.098
78
48
Bác ơi .
Kẹp hay dán miếng chì thì tác dụng như nhau hết .
Nhung dán vào bên trong của mâm nhìn sẽ đẹp hơn kẹp chì trên bề mặt ngoài của mâm