Cái này xuất phát từ cách giải quyết khi tai nạn giao thông xãy ra trước đây : Xe lớn phải đền cho xe nhỏ hơn hay xe 4 bánh phải đền cho 2 bánh cho dù xe nhỏ hơn hay xe 2 bánh lỗi rành rành . Cách hành xữ của cơ quan công quyền cũng mặc nhiên như thế vì thằng đi xe to phải là thằng có tiền hơn thằng đi xe nhỏ và thế là : nắm thằng có tóc ! Người bị nạn nhiều khi cũng lợi dụng để bòn rút tiền bạc và làm khó người gây ra tai nạn đến mức tán gia bại sản mới hài lòng . Tất cả đều được giải quyết quá cảm tính như thế cho nên cánh tài xế mới nghĩ ra cái cách để tránh rắc rối độc ác . Nói là nói vậy chứ em nghĩ không ai nhẫn tâm làm điều đó . Theo em , chú tài xế này quá hoảng loạn nên dẫn đến tình trạng điều khiển xe không chính xác thôi . Nhớ có lần bị xxx bắt cân xe để bắt quá tải bằng cái cân di động , em chạy tới de lui cả chục lần mà leo lên cái cân vẫn không chính xác
nên em biết .
hoảng + sợ--->điều đáng tiếc
giống như hôm rồi e bị chiếc TO 7chỡ đời ông cố nội quẹt ở cộng hỏa (e đi vios còi ah) tài xe TO mặc dù bít quẹt trúng gương nhưng vẫn ráng chạy hết mình nên làm đuôi xe e trầy khá nặng.
bọn e mở cửa nc với bác ấy thì bác ấy bỏ chạy dù là trong hẻm đường nhỏ tui e dí theo mà kô kịp chụp được cái gạt nước sau rồi đập 1 phát vỡ kính xe lun.
giống như hôm rồi e bị chiếc TO 7chỡ đời ông cố nội quẹt ở cộng hỏa (e đi vios còi ah) tài xe TO mặc dù bít quẹt trúng gương nhưng vẫn ráng chạy hết mình nên làm đuôi xe e trầy khá nặng.
bọn e mở cửa nc với bác ấy thì bác ấy bỏ chạy dù là trong hẻm đường nhỏ tui e dí theo mà kô kịp chụp được cái gạt nước sau rồi đập 1 phát vỡ kính xe lun.
Last edited by a moderator:
chjmcanhcut nói:hoảng + sợ--->điều đáng tiếc
giống như hôm rồi e bị chiếc TO 7chỡ đời ông cố nội quẹt ở cộng hỏa (e đi vios còi ah) tài xe TO mặc dù bít quẹt trúng gương nhưng vẫn ráng chạy hết mình nên làm đuôi xe e trầy khá nặng.
bọn e mở cửa nc với bác ấy thì bác ấy bỏ chạy dù là trong hẻm đường nhỏ tui e dí theo mà kô kịp chụp được cái gạt nước sau rồi đập 1 phát vỡ kính xe lun.
bác hơi nóng đó, mà túm lại thì cũng do hệ thống đào tạo của mình, k dạy đạo đức cho ng lái xe, e nhớ hồi đó thi bằng lái, có phần đạo đức lái xe, mà có ai học đâu, tới khi thi thầy đưa cho tờ photo, chép xog đem nộp, chẳng biết nó nói gì trong đó nữa làNói là nói
mtl nói:chjmcanhcut nói:hoảng + sợ--->điều đáng tiếc
giống như hôm rồi e bị chiếc TO 7chỡ đời ông cố nội quẹt ở cộng hỏa (e đi vios còi ah) tài xe TO mặc dù bít quẹt trúng gương nhưng vẫn ráng chạy hết mình nên làm đuôi xe e trầy khá nặng.
bọn e mở cửa nc với bác ấy thì bác ấy bỏ chạy dù là trong hẻm đường nhỏ tui e dí theo mà kô kịp chụp được cái gạt nước sau rồi đập 1 phát vỡ kính xe lun.
bác hơi nóng đó, mà túm lại thì cũng do hệ thống đào tạo của mình, k dạy đạo đức cho ng lái xe, e nhớ hồi đó thi bằng lái, có phần đạo đức lái xe, mà có ai học đâu, tới khi thi thầy đưa cho tờ photo, chép xog đem nộp, chẳng biết nó nói gì trong đó nữa làNói là nói
bây giờ vẫn vậy bác ợh.môn đạo đức này vẫn bị lơ bác ợh.với lại phí cấp bằng rẻ quá cộng với dân trí mình thấp nữa nên có tiền là có bằng.