tutrung nói:[blockquote]otosaigon
Thao tác sang số chỉ mất 1/150 triệu giây vì thế khi cần vượt mặt hay tăng tốc, đồng hồ tour máy gần như không thay đổi.
[/blockquote]
Cái nì có chính xác không bác ui? Em nghĩ 1/1500 giây đã là khủng khiếp lắm rùi, 1/150 triệu không tin được vì nó là cơ học.
Với 1/1500 giây thì với 6000 vòng tua máy/phút (600/s) cũng mới chỉ mất chưa tới 1/2 vòng tua máy, có lẽ sẽ là con số hợp lý chăng?
Con số này không tin được, trừ phi hộp số không còn... bánh răng nào bên trong và chỉ sang số ảo như các game đua xe thì được. Chuyển động cơ khí không thể nào đạt được vận tốc này.
Cảm ơn bác góp ý, thời gian chuyển số mất 150 phần ngàn giây (em tham khảo tài liệu của F430 nó bảo Changing gear takes just 150 miliseconds..)
Vodka nói:Xe đẹp và đt Vertu cũng đẹp lun pác Benny nhỉ Thiệt là xứng tầm với nhau
Qua cái thời kỳ ngắn ngủi em chăn ké nó rồi bác à, cái Signature S đó ko phải của em. Em chỉ có cái Ver Ferrari cùi thôi .
benny300 nói:Vodka nói:Xe đẹp và đt Vertu cũng đẹp lun pác Benny nhỉ Thiệt là xứng tầm với nhau
Qua cái thời kỳ ngắn ngủi em chăn ké nó rồi bác à, cái Signature S đó ko phải của em. Em chỉ có cái Ver Ferrari cùi thôi .
Cùi như bác cũng sướng nhỉ, hehehe
Cho em hỏi khi đang chạy, bác cho về "mo", và ví dụ ở vận tốc trên 100km/h, mình muốn vào số để chạy tiếp vậy khi minh nhấp cài lẫy cần số trên vô lăng, nó sẽ vào số mấy vậy bác?BMW083 nói:_bấm 2 cái cần số trên vô lăng cùng 1 lúc về số N
_số R thì phải bấm vào nút R trên táp lô,với lại phải nhấp ga mới đi chứ không tự chuyển động như các xe thường được
bác lơ đi rồi đính chính xem đúng không bác...
cái hộc để đt chắc thiết kế riêng cho vertu nên mới nhỏ nhỏ, dài dài vậy, em sài i phone chắc ko đi đc ferrari rùi, hahha