để em coi,các bác nói đúng ko?Xem thằng toyota Prado mới phân khối vô chính hãng nhé?Thử xem bán dc bao nhieu trong 1 năm.Các bác tưởng dân mình dễ "dụ" à
Chính xác em giai. Ở xứ mình xe nào cũng vậy, cứ vỏ dày chạy cho nó êm. Mấy cái mâm bự vỏ mỏng nhìn cho đẹp thôi chứ chạy thì chán chết.F1racer nói:Em sau khi đi nát 2 bộ vỏ mỏng của BIM và Mer thì sợ vỏ mỏng, tiêu chí chọn xe bây giờ là thành vỏ càng dày càng sướngPVT nói:hieuescapept nói:Nhin qua cung cap.Mam ko qua kho nhu venza
Về bộ bánh thì em thấ yVenza đẹp hơn do dùng vỏ mòng hơn![]()
CUV mà vỏ vỏng đi đường VN thì thua...
Cái đít VN cũng ko đẹp = đít châu ÂuXe dap nói:Do cái Option thôi bác ơi, Bên châu âu nó cũng có nhiều phiên bản, Cái phiên bản mà cái taplo bác nói là phiên bản cao nhất rồi, Nếu đưa cái phiên bản đó về Vn giá tăng lên sao mà cạnh tranh nỗi.quynhnguyen nói:Em nhìn cái taplo xe ở mình và xe Châu âu sao thấy khác nhau nhiều quá bácXe dap nói:Mondeo ở VN có khác gì nước ngoài đâu bác.quynhnguyen nói:Nói chung em thấy mỗi em một kiểu một nét. Venza mềm mại hơn còn em này cứng cáp hơn. Tùy sỡ thích mỗi người mà sẽ cảm nhận em nào đẹp hơn chứ bác nói theo kiểu "tự hào dân tộc" thế lày mấy bác TOY qua ném đá cho vỡ trán
Vã lại: Tồn tại một điều rất d8áng ghét là rất rất nhiều xe Ford đẹp không phổ biến ở VN. Nhiều mẫu có nhưng khác hẳn mẫu nưóc ngoài (em đang nói Mondeo 2.3)
Giá Mondeo bây giờ 47.5K mà bán còn lẹt đẹt nữa.
bác còn thiếu cái thằng NóKìahellboy_1010 nói:em đồng ý với bác này, dân ta cứ oto là TOY, xe máy là Hon, bây giờ dám con Shark gắn logo Honda vào chắc dân ta cũng mua ầm ầmtuanle nói:muốn đạp chết Venza thì... chỉ cần tháo cái logo Ford ra thay logo Toyota vào là xong, lúc đó Venza lên núi ở liền, các bác tin không?
Ford thì em mê nhất kà Flex với mustang

