Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Automatic nói:Khả năng hết bố là có thể, nhưng điều khác có lẽ chắc chắn hơn là mâm ép và bánh đà mòn nhiều nên ly hợp không êm dịu khi cắt - nhả. Bệnh "òa ga" có thể do nhiều nguyên nhân, nhưng thường thì không liên quan tới ly hợp đâu bác.
OTOHAGIANG nói:Xe em trước cũng bị hiện tượng như thế nhưng không phải do li hợp đâu.khả năng là bị liên quan đến chế độ ga, xăng, điện, xe em là Mazda 626 sau khi bảo dưỡng xong thì bị như vậy, các bác thợ tháo hộc ga ra bị lệch cái bướm ga khi lắp vào, và cục Ido chỉnh không chuẩn cũng xẩy ra hiện tượng như vậy. khi chạy nhanh cũng như khi chạy chậm, cứ đạp côn sang số vòng tua máy vụt lên cao hơn so với lúc chưa đạp côn máy òa lên.
OTOHAGIANG nói:Em cũng thấy mấy bác thợ bảo đó là cục IDO cũng không rõ là cục gì hết nó hình tròn trên có 1 con ốc lục giác 6 chỉnh vào đó khi vặn con ốc 6 đấy theo chiều kim đồng hồ thì máy nổ to lên và khi văn ngược thì máy nổ nhỏ xuống và quan trọng khi chỉnh cái đó chuẩn em thấy không bị oà ga nữa, xe Nubira hình như là không có cục đấy đâu bác ạ.
escape MT em thấy bệnh rùng rùng này là nhược điểm cố hữu đấy bác, còn đạp côn mà vòng tua vọt lên 3000 thì bác phải sửa ngay thôi chứ đi khó chịu và hao xăng lém. bệnh oà ga này em không rõ có giống của mấy em daewo không . em thấy có bác cacaca1 bên OF chữa bệnh oà ga tốt lắm, bác ấy cũng ở trong SG, bác liên hệ với bác ấy xemtrietzuki nói:Vậy nếu e ép bố hoặc thay lá côn mới cộng với mâm ép, bánh đà làm lại cho ngon thì chi phí bao nhiêu ạ ( hãng báo giá e chạy mất dép luôn ), xe e Escape số MT. Có gì bác báo giá cho e, e sắp xếp chạy qua Gara bác luôn. [email protected] Triết. Cám ơn bác.