Túi khí bung ngay, hình như là Mazda, may không ai bị gì cả, ghế đá cũng chưa ai tới ngồi.
Có đấy ạ
Xe lạ, mất tập trung, sức khỏe không tốt, đầu óc lơ mơ mà lái xe đều có khả năng như thế
Thậm chí nhầm giữa tiến & lùi cũng có
Xe lạ, mất tập trung, sức khỏe không tốt, đầu óc lơ mơ mà lái xe đều có khả năng như thế
Thậm chí nhầm giữa tiến & lùi cũng có
Iem cũng mới tập lái, và tập cho mình một thói quen khi chạy số sàn thì nếu chân trái đạp côn thì lập tức chân phải dịch qua thắng dù có rà hay không. Tạo cho mình thói quen ngay từ đầu thì chuyển qua xe số tự động không bị những tình huống như thế này.
Em cũng có lần đang dze lui rồi ngưng lại làm gì đó, sau đạp ga vì tưởng sẽ thẳng tiến, may ko saoCó đấy ạ
Xe lạ, mất tập trung, sức khỏe không tốt, đầu óc lơ mơ mà lái xe đều có khả năng như thế
Thậm chí nhầm giữa tiến & lùi cũng có
Không phải do quen chạy số sàn hay số tự động đâu mà là do lỗi chân!!
Trường hợp này rất nhiều tài mắc!! Do khi tập lái luôn sợ chết máy, hơn nữa thầy không chỉ dạy phản xạ chuyển chân ga... cho nên hầu hết cứ luôn để chân chết bên chân ga. thực ra khi chạy thì chân để bên thắng phần nhiều và chuyển đi chuyển lại ga-thắng liên tục. Xe AT hay MT thì khi chuyển từ ga sang thằng xe vẫn chạy theo trớn một đoạn khá xa mà không giảm tốc, do vậy trước khi gần chướng ngại vật thì chân đã để sẵn bên thắng lâu rồi. Tập như thế ngay từ đầu thì khó tạo lên xe điên lắm!!
Trường hợp này rất nhiều tài mắc!! Do khi tập lái luôn sợ chết máy, hơn nữa thầy không chỉ dạy phản xạ chuyển chân ga... cho nên hầu hết cứ luôn để chân chết bên chân ga. thực ra khi chạy thì chân để bên thắng phần nhiều và chuyển đi chuyển lại ga-thắng liên tục. Xe AT hay MT thì khi chuyển từ ga sang thằng xe vẫn chạy theo trớn một đoạn khá xa mà không giảm tốc, do vậy trước khi gần chướng ngại vật thì chân đã để sẵn bên thắng lâu rồi. Tập như thế ngay từ đầu thì khó tạo lên xe điên lắm!!
Chuẩn bác ạ, k có nhu cầu tăng ga thì cứ để chân bên thắngKhông phải do quen chạy số sàn hay số tự động đâu mà là do lỗi chân!!
Trường hợp này rất nhiều tài mắc!! Do khi tập lái luôn sợ chết máy, hơn nữa thầy không chỉ dạy phản xạ chuyển chân ga... cho nên hầu hết cứ luôn để chân chết bên chân ga. thực ra khi chạy thì chân để bên thắng phần nhiều và chuyển đi chuyển lại ga-thắng liên tục. Xe AT hay MT thì khi chuyển từ ga sang thằng xe vẫn chạy theo trớn một đoạn khá xa mà không giảm tốc, do vậy trước khi gần chướng ngại vật thì chân đã để sẵn bên thắng lâu rồi. Tập như thế ngay từ đầu thì khó tạo lên xe điên lắm!!
Khẩu quyết số1 khi lái oto: "Bỏ ga thủ thắng" 